Khám phá thác Kawasan Cebu – Philippines

If you have a times to du lịch ở Philippines, bạn có thể chọn các hòn đảo Cebu đẹp để làm địa điểm khám phá trong chuyến đi của mình. Cebu được mệnh danh là “Thành phố Nữ hoàng” với những hàng dừa xanh nổi tiếng trải dài trên bãi cát trắng đầy nắng gió. Và nhắc tới Cebu, người ta không thể nhắc đến KawasanHãy cùng việc làm Philippines khám phá Kawasan Cebu .

Khai thác Kawasan cebu Philippines

Vị trí

Thác Kawasan nằm trong lòng dãy núi Barangay Matutinao, thuộc thị trấn Badian cách  thành phố Cebu  130km về hướng Tây Nam. Đây là một khu tuyệt đẹp gồm ba phần nằm ngay giữa rừng rậm địa hình. Ngoài thác nước lớn ở tận cùng xa trong cách con đường 1,5km đi bộ, còn nhiều trạm nhỏ dọc theo thác chính. Thác Kawasan nổi tiếng với màu sắc hút hồn của dòng thác.

Dòng nước chảy cuộn qua những tảng đá rêu phong và đổ xuống hồ chứa một nơi lý tưởng để bơi lội thư giãn nhẹ nhàng. Đứng dưới dòng thác đổ để thử một trải nghiệm tắm đầy thú vị và được mát xa trong làn nước tự nhiên giữa khung cảnh đầy hương sắc. Màu xanh ngọc độc đáo của dòng thác cũng là một điểm thu hút khách du lịch tìm đến nơi đây.

Di chuyến đến Kawasan

Nếu bạn di chuyển từ sân bay Mactan Ariport, bạn có thể bắt taxi ra thẳng South Bus Terminal mua vé xe đến Kawasan, bạn sẽ mất thêm 4h để di chuyển đến Kawasan.

Tour Canyoneering

Nếu chỉ đi bộ đến Kawasan, tắm thác, chơi bè tre thì cũng rất đẹp nhưng không bao giờ là trọn vẹn nếu không đi canyoneering thác Kawasan với cảm giác nhảy từ độ cao 5-15m xuống làn nước suối trong xanh như ngọc.

Tour Canyoneering chia ra làm 2 loại:

  • Tour 1: Điểm bắt đầu ngay từ đầu nguồn và kết thúc ở ngay chỗ BBQ giữa đoạn đường chứ không đi đến Kawasan.
  • Tour 2: Bắt đầu từ giữa dòng và kết thúc là Kawasan Falls.

Với tour đi từ đầu dòng sẽ được vượt nhiều thác hơn, nhảy nhiều hơn và cảnh sẽ đẹp hơn nhưng sau đó bạn phải đi ra ngoài và chạy xe tiếp lên Kawasan, mua vé đi vào thác Kawasan chơi tiếp, muốn chơi bè tre phải bỏ thêm 300peso và nếu muốn nhảy thác tiếp thì mướn thêm áo phao là 50peso. Còn tour kết thúc ở Kawasan thì bao gồm chơi bè tre, ăn trưa ở Kawasan nhưng không nhảy thác nhiều mà bơi và đi bộ nhiều hơn.

Lời khuyên du lịch có trách nhiệm

Khi đi du lịch đến một nơi, hãy chắc chắn rằng bạn thực hiện việc du lịch có trách nhiệm. Dưới đây là một số lời khuyên.

1. Tôn trọng môi trường

Đừng xả rác bừa bãi. Hãy giữ rác của bạn cho đến khi bạn tìm thấy một thùng rác.

2. Tránh nhựa dùng một lần

Mang túi của bạn và từ nhựa sử dụng một lần.

3. Local row

To donate section and keep the craft media of the address and support of the method kernel. Bạn hãy cố gắng đừng mặc định cả, P20 có nhỏ đối với bạn nhưng nó có thể có nghĩa rất lớn với họ.

4. Luôn luôn xin phép

Hãy chắc chắn rằng bạn luôn xin phép trước khi chụp ảnh hoặc video đặc biệt là với trẻ

Hy vọng bài  khám phá Kawasan Cebu  trả lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm  công việc tại Philippines , hãy    liên hệ   với chúng tôi, tôi!

Gọi Ngay !