Địa danh tuyệt đẹp ở Philippines bạn không thể bỏ quả

Philippines không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, mà còn nổi tiếng với những công trình kiến ​​trúc độc đáo được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Philippines đã trở thành một điểm du lịch hấp dẫn trong khu vực Đông Nam Á cũng như trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu 5 địa chỉ tuyệt đẹp không thể bỏ qua ở Philippines .

Tagaytay

Cách Manila khoảng một giờ, Tagaytay rất thu hút khách bởi tầm nhìn bao quát núi lửa Taal. Núi lửa Taal thực sự nằm ở Tagaytay, nhưng độ cao của thị trấn khiến nó trở thành địa điểm hoàn toàn để vượt qua đỉnh núi nổi tiếng

Đến đây, du khách cũng có thể đi thuyền qua hồ và leo lên núi lửa để nhìn gần hơn. Với nhiệt độ mát mẻ và phong cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, Tagaytay là nơi được người dân địa phương yêu thích để thoát khỏi thành phố và tận hưởng không khí trong lành. Cưỡi ngựa, đạp xe và dã ngoại là những hoạt động phổ biến ở đây.

Vigan

Là di sản thế giới của UNESCO, Vigan là một trong những thị trấn lâu đời nhất ở Philippines. Calle Crisologo, khu phố cổ của thị trấn là nơi bạn nên tham quan đầu tiên. Con đường rải sỏi được bảo tồn tuyệt đẹp này với những ngôi nhà buôn thời thuộc địa và nhà thờ Baroque, hầu hết các tòa nhà thanh lịch này là nhà riêng, nhưng một số ít đã được chuyển đổi thành bảo tàng cho phép du khách có cơ hội nhìn thấy nội thất tuyệt đẹp không kém của chúng.

Được thành lập vào thế kỷ 16, kiến ​​trúc độc đáo của thị trấn tập hợp các yếu tố của kiến ​​trúc địa phương, Trung Quốc và châu Âu. Nó được coi là ví dụ điển hình nhất của Châu Á về một thị trấn thuộc địa Tây Ban Nha.

Baguio

Có biệt danh là Thủ đô mùa hè của Philippines, Baguio ban đầu được thiết kế như một điểm đến cho người Mỹ vào đầu thế kỷ 20. Nằm ở độ cao 1.585m so với mực nước biển, khí hậu Baguio nhiệt độ lạnh hơn hẳn so với hầu hết các khu vực khác của đất nước, khiến nơi đây trở thành nơi nghỉ ngơi yêu thích của cả khách du lịch và người dân địa phương.

Nằm rải rác với những công viên xinh đẹp, cây thông và các tòa nhà di sản, thị trấn là một nơi dễ chịu để cưỡi ngựa và đi bộ đường dài. Nó cũng là một điểm đến mua sắm tuyệt vời, với hàng chục cửa hàng tiết kiệm (được gọi là ukay-ukay) được tìm thấy trên đường phố, cũng như các mặt hàng thủ công có sẵn tại chợ trung tâm thành phố.

Alaminos

Alaminos là một nhóm gồm 123 hòn đảo nằm ngoài khơi. Mỗi hòn đảo là một sự khác biệt với nhiều hòn đảo có những bãi biển đẹp và hang động và thú vị. Ngoài việc tham quan các hòn đảo, nhiều du khách dừng chân để đi bộ trên đảo ngắm nhìn đồi núi, thưởng thức cảnh quan thiên nhiên đẹp hoặc cắm trại qua đêm.

Sagada

Sagada là một thị trấn tuyệt đẹp nằm ở độ cao 1.615m so với mực nước biển ở phía bắc miền trung Philippines. Cảnh quan thị trấn với những con đường mòn đi bộ đường dài, những bậc thang đẹp như điêu khắc và những ngọn núi đá đặc biệt được che phủ trong sương mù. Trang trấn mát mẻ mát mẻ là nơi lý tưởng để trồng nhiều loại trái cây.

Hy vọng bài viết về 5 địa chỉ đẹp tuyệt đối không thể bỏ qua ở Philippines, cung cấp cho các bạn những thông tin du lịch hữu ích. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

 

Gọi Ngay !