Tour du lịch Philippines từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm giá rẻ

Philippines được biết đến là một đất nước của những hòn đảo thơ mộng, những bãi biển tuyệt đẹp cùng những điểm đến du lịch vô cùng xinh đẹp, ấn tượng. Với tour du lịch Philippines từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm giá rẻ sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị. Cùng tham khảo lịch trình nhé!

Ngày 1: Hà Nội – Manila (Nghỉ đêm trên máy bay)

22h00: Du khách tập trung tại điểm hẹn. Xe và hướng dẫn viên của công ty du lịch đón du khách khởi hành đi sân bay Nội Bài. Làm thủ tục đáp chuyến bay đi Manila (1h00: 4h45).

Ngày 2: Manila – Pagsanjan – Manila (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

4h45: Đến Manila, xe và hướng dẫn viên đón du khách đi ăn sáng. Khởi hành tham quan: Thác Pagsanjan – một trong những điểm  du lịch Philippines được du khách nước ngoài ưa thích nhất.

Du khách sẽ có 2 giờ thưởng ngoạn thiên nhiên, cùng khám phá sự hùng vĩ của thác nước Pagsanjan, thích thú với cảm giác vượt thác trên chiếc thuyền độc mộc “banca” để băng qua những ngọn thác gập ghềnh, đèo cao chót vót (có người hướng dẫn ở những thác lớn).

Ăn trưa tại nhà hàng ở thác Pagsanjan.

Trở về Manila. Nhận phòng khách sạn, tự do nghỉ ngơi. Du khách tự do mua sắm tại SM Mall of Asia – trung tâm mua sắm lớn nhất Châu Á.

Ăn tối, tự do nghỉ ngơi.

Ngày 3: Manila – Tagaytay – Manila (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Ăn sáng. Khởi hành đi cao nguyên Tagaytay. Trên đường đi, đoàn ghé tham quan nhà thờ Thánh Joseph – Ngôi thánh đường có 200 năm tuổi nổi tiếng với cây đàn organ được làm bằng ống tre duy nhất trên thế giới.

Tham quan xưởng sản xuất xe Jeepney – một loại phương tiện vận chuyển phổ thông được trang trí đầy màu sắc, và là một nét đặc trưng của thủ đô Manila

Ăn trưa. Tiếp tục khởi hành đi cao nguyên Tagaytay – Được ví như là Đà Lạt của Việt Nam, cao nguyên Tagaytay duyên dáng, thướt tha như nàng con gái thuở đôi mươi e ngại, nằm nép mình vào một góc nhỏ hẻo lánh của rặng núi Tagaytay cách Manila khoảng 60km với khí hậu vô cùng mát mẻ, trong lành và sương mù phủ quanh năm.

Đây được xem là điểm đến thích hợp dành cho những du khách nào mà muốn tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt ở thủ đô Manila. Du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh hồ Taal với ngọn núi lửa nằm ngay giữa hồ, đây là ngọn núi vẫn còn hoạt động, lần hoạt động gần đây nhất là vào năm 1956 nhưng không gây ra tổn thất nào.

Ngày 4: Manila – Hà Nội (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sau bữa sáng tại khách sạn. Quý khách trả phòng. Đi tham quan đài tưởng niệm chiến tranh (1942 – 1946) của Mỹ – Nơi yên nghỉ của 36.279 của binh sĩ Philippines và người Mỹ đã dũng cảm hy sinh trong chiến tranh thế giới 2 độc đáo với những bia mộ cẩm thạch xếp đều tăm tắp thành hình tròn.

Công viên Rizal – Là công trình tưởng nhớ vị anh hùng Philippines Jose Rizal đã hy sinh dưới chế độ thực dân Tây Ban Nha, du khách sẽ rất hài lòng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp nơi đây, cùng các trò chơi giải trí vui nhộn hấp dẫn.

Khu di tích lịch sử Intramuros với Pháo đài Santiago – Khi những người Tây Ban Nha đầu tiên đến Philippines, họ nhận ra tầm quan trọng và xây hệ thống thành lũy rộng 67 ha, lấy tên là Intramuros (có nghĩa là “bên trong tường thành”).

Nhà thờ Saint Augustine – Được xây dựng từ năm 1587 đến 1606. Đây là nhà thờ cổ nhất Philippines và là một trong 4 nhà thờ được UNESCO công nhận di sản thế giới ở đất nước này, mang đậm phong cách kiến trúc Gothique của châu Âu.

Ăn trưa. Du khách tự do mua sắm tại các siêu thị và trung tâm thương mại lớn tại Manila.

17h00: Du khách tập trung. Xe đưa du khách ra sân bay Manila làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam (23h30 : 00h30). Tới sân bay Nội Bài, xe đón du khách về lại điểm hẹn bạn đầu. Hướng dẫn viên chia tay kết thúc chuyến đi tour 4 ngày đầy thú vị và nhiều điều mới lạ tại đất nước xinh đẹp Philippines. Hẹn gặp lại du khách trong các chương trình tour tiếp theo.

Giá tour du lịch Philippines từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm bao gồm:

Vé máy bay khứ hồi. Thuế phi môi trường trường 2 nước (Việt Nam và Philippines) + phí an ninh hàng không + phụ thu xăng dầu (thay đổi theo giá báo của hàng không).

Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao.

Các bữa ăn theo chương trình.

Hướng dẫn viên suốt tuyến theo suốt hành trình.

Vé tham quan theo chương trình (vào cửa 1 lần).

Xe đưa đón tại điểm hẹn.

Chi phí cho bảo hiểm du lịch nước ngoài trong suốt chuyến đi.

1 chai nước suối/khách/ngày tour.

Giá tour du lịch Philippines từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm không bao gồm:

Hộ chiếu, xe vận chuyển ngoài chương trình.

Tiền điện thoại, giặt ủi, lệ phí chụp ảnh tại các điểm tham quan, cước hành lý quá quy định,…

Tiền cho nhân viên phục vụ, hướng dẫn viên, tài xế và các chi phí cá nhân khác…

Giá vé cho trẻ em

Trẻ em dưới 2 tuổi: 25% giá tour (ngủ chung với người lớn).

Trẻ em từ trên 2 tuổi đến 11 tuổi: 75% giá tour (ngủ chung với người lớn).

Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn.

Nếu muốn đi du lịch tự túc để thoải mái về thời gian, bạn vẫn có thể tham khảo lịch trình tiêu chuẩn bên trên nhé. Chắc chắn quyết định này sẽ không làm bạn hối hận đâu!

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm công việc ở Philippines với mức lương hấp dẫn, hãy  liên hệ  với chúng tôi nhé.

Gọi Ngay !