Top 03 tour du lịch đến Philippines giá rẻ đáng đi nhất

Hiện nay ngày càng có nhiều người lựa chọn Philippines  để làm những điểm đến du lịch và tham quan trải nghiệm. Hôm nay mình xin chia sẻ đến các bạn 03 tour du lịch Philippines giá rẻ đáng đi nhất.

Tour Manila – Pagsanjan – Tagaytay (5 ngày 4 đêm)

Ngày 1: Tp. Hồ Chí Minh – Manila (Ăn ba bữa)

Trưởng đoàn của công ty du lịch gặp quý khách tại cổng hẹn sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay đến Manila – thủ đô của Philippines.

Đến sân bay quốc tế Manila, xe và hướng dẫn viên địa phương đón và đưa đoàn đi ăn sáng, sau đó tham quan:

  • Trung tâm văn hóa Philippines, công viên Rizal – được đặt theo tên của vị anh hùng Jose Rizal – người cha của dân tộc Philippines
  • Tham quan Intramuros – cổ thành được người Tây Ban Nha xây dựng vào năm 1571 khi chiếm đóng nước Philippines và pháo đài Santiago – trung tâm đầu não của quân đội Tây Ban Nha được xây dựng dùng để chống lại sự xâm chiếm của quân đội Nhật Hoàng.
  • Sau đó, đoàn tham quan nhà thờ Manila, Casa Manila – nay là bảo tàng với kiến trúc gỗ và đá, đặc biệt là nhà thờ Saint Agustin. Buổi chiều, các bạn sẽ được ghé thăm thành phố sầm uất Makati.

Ăn tối và nghỉ đêm tại Manila (khách sạn 3 sao).

Ngày 2: Manila – Pagsanjan – Manila (Ăn ba bữa)

Sau bữa sáng xe và hướng dẫn viên sẽ đón và đưa du khách đi đến vùng ngoại ô rộng lớn thuộc phía nam Manila nằm tại quận Laguna, mất khoảng hai tiếng rưỡi đi xe, hành trình xuyên qua những cánh đồng lúa và những đồn điền trồng dừa bát ngát để đến với thị trấn cổ lâu đời Pagsanjan.

Từ đây du khách sẽ bắt đầu chuyến tham quan khám phá những dòng thác tuyệt đẹp nơi đây.

Khi thuyền bắt đầu ngược dòng nước thì những cảnh quan tuyệt vời của thiên nhiên cũng hiện ra trước mắt du khách với những thảm cây xanh tươi, những vách đá cao chót vót trên vách núi dọc hai bên sông, sẽ khiến du khách phải sững sờ và thốt lên khen ngợi không ngớt trước cảnh đẹp tuyệt vời của thiên nhiên nơi đây.

Khi đến thác Pagsanjan du khách sẽ có cơ hội đi trên bè tre tiến sát vào dòng thác để trải nghiệm cảm giác mạnh khi nghe âm thanh của dòng thác đổ xuống từ độ cao hơn 100 mét (chi phí tự túc).

Ăn trưa tại nhà hàng Pagsanjan Lodge. Sau bữa trưa, quý khách quay về lại Manila nghỉ ngơi.

Ngày 3 : Manila – Tagaytay – Manila  (Ăn ba bữa)

Ăn sáng buffet tại khách sạn. Xe đưa đoàn khách rời thủ đô Manila, ngang qua con đường dọc theo bờ biển. Bạn được tham quan nhà thờ Thánh Joseph – nơi có cây đàn organ Las Piñas nổi tiếng được làm bằng ống tre duy nhất trên thế giới.

Dọc đường, bạn sẽ được tham quan nhà máy xe Sarao Jeepney. Sau đó, du khách tham quan và được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi lửa Taal và hồ Taal. Núi lửa Taal là ngọn núi lửa nhỏ nhất vẫn còn đang hoạt động tại Tagaytay và được mệnh danh là “Núi lửa trong núi lửa, hồ trong hồ”.

Xe đưa đoàn trở lại Manila, ăn tối tại nhà hàng địa phương và về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 4: Manila – Vịnh Subic – Zoobic Safari – Manila (Ăn ba bữa)

Sáng sớm, du khách khởi hành đến vịnh Subic – từng là căn cứ đồn trú đóng vai trò trọng yếu của Tây Ban Nha và Hoa Kỳ trong thời chiến.

Đoàn tham quan Naval Base Subic Bay – từng là căn cứ quân sự lớn nhất của Hoa Kỳ ở nước ngoài. Sau đó, đoàn ghé thăm công viên Zoobic Safari, tìm hiểu và làm quen với vô số loài động vật hoang dã tại đây.

Sau khi ăn trưa, đoàn đến Subic Ocean Adventure thưởng thức màn trình diễn của những chú cá heo và sư tử biển thông minh và tinh nghịch.

Buổi chiều, xe đưa đoàn về Manila.

Ngày 5: Manila – T.p Hồ Chí Minh (Ăn ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa du khách đến khu Bonifacio Global City và tham quan đài tưởng niệm chiến tranh Hoa Kỳ.

Sau khi ăn trưa, đoàn tự do mua sắm quà lưu niệm cho đến giờ ra sân bay trở về Việt Nam. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, trưởng đoàn công ty du lịch tạm biệt và hẹn gặp lại du khách ở chương trình tiếp theo.

Tour đảo Boracay – Philippines (4 ngày 3 đêm)

Ngày 1: T.p Hồ Chí Minh – Manila – Boracay

Du khách đi chuyến bay của hãng hàng không Cepu Philippines bay từ Hồ Chí Minh đi Manila sau đó nối chuyến bay đến sân bay Kalibo.

Xe sẽ đón quý khách tại sân bay Kalibo và đưa quý khách về khách sạn.

Ngày 2 + Ngày 3: Boracay

Sáng du khách dùng điểm tâm tại khách sạn và sau đó tự do tắm biển hoặc có thể tham gia các trò chơi vận động trên biển. Dưới đây là những gợi ý của mình về các điểm tham quan trên đảo Boracay:

White Beach: Bãi biển này rất sôi động và ngay trung tâm của đảo, có rất nhiều nhà hàng và trung tâm mua sắm, nơi quý khách có thể mua những món quà lưu niệm dành tặng cho bạn bè và người thân.

Puka Beach: Một sự tương phản rất rõ nét giữa sự náo nhiệt và sôi động của bãi biễn White Beach và sự tĩnh lặng êm đềm của bãi biển Puka ở phía Bắc đảo. Cát ở đây mịn hơn, nước cũng trong xanh hơn và yên tỉnh hơn bãi White Beach rất thích hợp cho cặp đôi lãng mạn dạo chơi trên bãi biển này.

Baling Hai Beach: Bãi biển Baling Hai là nơi tuyệt vời cho những ai yêu thích môn thể thao lặn biển, hoặc đơn giản đắm mình trong làn nước xanh mát và ngắm nhìn san hô. Nơi đây rất tuyệt vời và sẽ là trải nghiệm khó quên bởi lẽ cảnh trí vô cùng tuyệt đẹp, thanh bình và thư giãn.

Bulabog Beach: bãi biển nằm ở bờ Tây của đảo Boracay và là nơi tuyệt vời khi ngắm bình minh.

Bat Cave: Hang Dơi, một trải nghiệm khác đáng để thực hiện khi tham quan Boracay cho những du khách yêu thích mạo hiểm.

Ngày 4: Boracay – Manila – T.p Hồ Chí Minh

Sáng du khách dùng điểm tâm tại khách sạn sau đó trả phòng khách sạn để bay về Hồ Chí Minh. Xe đón quý khách tại khách sạn và đưa ra sân bay Kalibo bay về Manila và nối chuyến bay về Hồ Chí Minh.

Kết thúc tour, hướng dẫn viên của công ty sẽ chào tạm biệt du khách và hẹn ngày gặp lại.

Tour du lịch Philippines giá rẻ Davao – Tagaytay ( 5 ngày 4 đêm)

Ngày 1: T.p Hồ Chí Minh – Manila – Davao (ăn trưa trên máy bay, ăn tối)

Hướng dẫn viên du lịch đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất và giúp du khách làm làm thủ tục đáp chuyến bay đi Manila lúc 9h35 – 13h15.

Ăn trưa trên máy bay.

Chuyến bay đến Davao quá cảnh Manila. Hướng dẫn viên địa phương đón đoàn. Tiếp tục bay chuyến Manila –  Davao lúc 15h15 – 17h5.

Đến thành phố Davao, du khách sẽ được tham quan các địa điểm sau:

Museo Dabawenyo là nơi chứa bộ sưu tập phong phú lịch sử của Davao.

Làng Kadayawan và chứng kiến upclose những ngôi nhà bộ lạc đầy màu sắc của người dân bản địa và một số người dân khác sống trong Davao.

Nơi ở của Tổng thống Rodrigo Duterte. Ngắm nhìn toàn cảnh của Davao từ đỉnh đồi thờ ở sườn núi Jack. Mua sắm hàng lưu niệm.

Ăn tối, sau đó nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi tại Davao.

Ngày 2: Davao – Samal (Ăn sáng, trưa, chiều)

Ăn sáng xong đoàn khách khởi hành đi đảo Samal.

Tiếp theo đó là chuyển sang cầu tàu Sta Ana. Đi thuyền đến:

  • Đảo Samal đi qua trang trại ngọc trai.
  • Đảo Malipano – vịnh nhỏ của thiên thần.

Ăn trưa tại Isla Reta và được tự do chụp ảnh.

Về khách sạn. Ăn tối và khám phá Davao.

Ngày 3: Davao – Manila – City tour Manila (Đoàn ăn sáng, trưa, chiều)

Sau khi ăn sáng sớm xong tại khách sạn. Du khách được hướng dẫn làm thủ tục trả phòng, đưa ra sân bay làm thủ tục để đáp chuyến bay về Manila lúc 9h35.

Đến Manila, du khách tham quan như:

Công viên Rizal lịch sử, nơi phần còn lại của anh hùng dân tộc, Dr. Jose Rizal, nằm trong nền tảng của Đài tưởng niệm Rizal. Được coi là một trong những công viên lớn nhất Đông Nam Á, nó có diện tích 58 ha chạy từ Đại lộ Taft đến các bức tường của Vịnh Manila nổi tiếng.

Thành phố cổ Intramuros có tường bao quanh được xây dựng trong thời kỳ thuộc địa Tây Ban Nha.

Pháo đài Santiago, nơi từng là trụ sở của quân đội Tây Ban Nha, Mỹ và Nhật Bản.

San Agustin Church, cấu trúc lâu đời nhất trong cả nước có bảo tàng nghệ thuật tôn giáo và thế tục.

Makati – khu tài chính và thương mại của đất nước.

Sau đó ăn trưa và nhận phòng khách sạn.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại Manila.

Ngày 4: Manila – Tagaytay (Ăn sáng, trưa, chiều)

Ăn sáng tại khách sạn. Di chuyển đến thành phố Tagaytay,  ngắm nhìn những ngôi làng ven biển, cánh đồng lúa, vườn cây ăn quả và đồn điền dừa đến khí hậu mát mẻ của Tagaytay.

Tagaytay là một thành phố đẹp như tranh vẽ với tầm nhìn toàn cảnh một trong những điểm tham quan hiếm nhất trên thế giới – núi lửa nhỏ nhất và thấp nhất trên thế giới, núi lửa Taal .

Ăn trưa tại nhà hàng Josephines.

Quay lại Manila và ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Ngày 5: Manila – Tp.Hồ Chí Minh (Ăn sáng, trưa)

Ăn sáng, tự do nghỉ ngơi, trả phòng.

Ăn trưa sớm, ra sân bay đáp chuyến bay về Tp Hồ Chí Minh lúc 12h30.

Đến Tp.Hồ Chí Minh, kết thúc chương trình. Hướng dẫn viên của công ty du lịch chia tay đoàn và hẹn gặp lại!

Một số mẹo nhỏ khi bạn có ý định đi tour du lịch Philippines giá rẻ

Nếu như bạn có dự định đi tour du lịch Philippines giá rẻ thì điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị đó chính là hành lý, mặc dù đi du lịch Philippines chúng ta không cần phải xin Visa nhưng cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân.

Ngoài việc tìm đến những cơ quan tổ chức du lịch có uy tín thì bạn cũng cần phải tìm hiểu thông tin về những địa điểm mà mình sẽ đến trong chuyến đi du lịch, bên cạnh đó bạn cũng cần phải có được địa chỉ và số điện thoại của đại sứ quán Việt Nam đặt tại Philippines.

Nếu như trong quá trình đi tour du lịch Philippines bạn gặp phải bất kỳ sự cố nào khó khăn từ người bản xứ gây ra bạn có thể liên hệ đến Đại Sứ Quán để nhờ sự giúp đỡ.

Trên đây là chương trình của 3 tour du lịch Philippines giá rẻ và một vài mẹo nhỏ du lịch Philippines mà bạn nên biết. Mong rằng bài viết này sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn!

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm công việc ở Philippines với mức lương hấp dẫn, hãy  liên hệ  với chúng tôi nhé.

Gọi Ngay !