Chia sẻ Tour du lịch Philippines 4N3Đ khám phá Manila – đảo ngọc Boracay

Philippines đảo quốc xinh đẹp nằm tại khu vực Đông Nam Á. Đảo quốc này ngày càng phát càng phát triển mạnh về du lịch và trở thành điểm đến tuyệt vời hấp dẫn du khách khắp nơi trên thế giới. Đến với Philippines du khách sẽ được khám phá thủ đô Manila mang đậm phong cách Tây Ban Nha, công viên Rizal, núi lửa Taal. Đảo Boracay thiên đường với bờ biển dài hàng trăm kilômét. Bacolod “thành phố nụ cười” yên bình…Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn tour du lịch Philippines khám phá Manila – đảo ngọc Boracay

Ngày 1: Tp. Hồ Chí Minh  – Manila– Boracay ( Ăn trưa, ăn tối)

Trưởng đoàn đón Quý khách ở điểm hẹn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thủ đô Manila thành phố nằm tại bờ Đông của Vịnh Manila của đảo Luzon. Đến nơi, đoàn tiếp tục nối chuyến bay đến sân bay Caticlan. Đây là một trong hai sân bay chính phục vụ ở Boracay. Quý khách chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú khi vừa đặt đến vùng đất này vì Boracay nổi tiếng là một “giai nhân” mộc mạc mà thấm tình của đất nước Philippines với những bãi cát trắng, nước biển trong xanh và những hàng cọ dừa rì rào.

Sau khi đến nơi, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe và hướng dẫn viên đón đoàn di chuyển đến cảng Jetty rồi lên thuyền ra đảo. Đến Resort nhận phòng nghỉ ngơi, ăn tối. Qúy khách tự do khám phá Boracay về đêm.

Ngày 2: Boracay – Island Hopping (Ăn 3 bữa)

Sáng ngày thứ 2

Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó tàu sẽ đưa đoàn tham gia tour đặc biệt “Island Hopping Tour”:

+ Tách biệt khỏi sự ồn ào hối hả của Boracay, Crystal Cove hiện lên với vẻ thanh bình và hiền hòa tựa như một bức tranh mang màu sắc tương phản. Đến đây, Quý khách sẽ được khám phá vẻ đẹp độc đáo vô cùng đa dạng đầy màu sắc của các rạn san hô. Chúng được coi như lá phổi là lá phổi của đại dương. Đắm mình vào làn nước mát thử thách bản thân với những môn thể thao lặn biển thú vị, mới lạ.

+ Nằm ở phía đông nam của đảo Boracay, bãi biển Tambisaan mang vẻ hoang sơ và xinh đẹp. Đây là một điểm đến tuyệt vời để du khách tận hưởng những giây phút thảnh thơi, thư giãn.

Trưa ngày thứ 2

Quý khách dùng bữa trưa hải sản tại đảo. Đoàn tiếp tục một ngày đầy ý nghĩa cùng với những điểm tham quan hấp dẫn vào buổi chiều:

  • Puka beach: hứa hẹn là một ấn tượng khó quên. Du khách sẽ có những trải nghiệm thả chân trần trên bãi cát trắng, bên những con sóng nhỏ lăn tăn, ngắm nhìn những hàng cọ xanh, dài xa xăm. Ngoài ra, những món ăn đặc sắc ở bãi biển Puka cũng rất đáng để nếm thử.
  • Đảo cá sấu nằm cách Boracay khoảng 20 phút di chuyển bằng thuyền. Crocodile Island hiện liên trước mắt chúng ta với hình dáng một con cá sấu khổng lồ. Hòn đảo này được xếp vào danh sách 12 hòn đảo có hình dạng đặc biệt nhất trên thế giới. Đây là món quà mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho con người trên đảo ngọc Boracay.

  • Sau đó đoàn tiếp tục chương trình dạo phố và mua sắm ở 2 khu vực shopping nhộn nhịp nhất đảo D’mall hay Talipapa (chợ hải sản) cùng mua những món quà tặng đặc trưng nơi đây.
  • Trải nghiệm “Romatic Sunset Sailing Boat Ride” đoàn đi thuyền ngắm hoàng hôn đầy lãng mạn trên biển. Sau đó thưởng thức bữa tối ở một nhà hàng đặc sản địa phương.

Ngày 3:  Catilan – Manila (Ăn 3 bữa)

Đoàn trả phòng và dùng bữa sáng. Sau đó đoàn khỏi hành đến sân bay Caticlan làm thủ tục đáp chuyến bay đi thành phố Manila.
Quý khách dùng bữa trưa. Sau đó  bắt đầu khám phá thành phố Manila với những điểm đến hấp dẫn:

Công viên Rizal

Đây là một ốc đảo nằm giữa trung tâm tài chính thương mại của thành phố Manila, có thể nhìn ra vịnh Manila nổi tiếng xinh đẹp như tranh vẽ. Với diện tích 58ha này có các khu vườn thiên nhiên như Vườn Trung Quốc, Vườn Nhật Bản và khu Orchidarium rộng 1ha với da dạng về loại hoa lan, cây nhiệt đới, dương xỉ,…

Tham quan Tượng đài Rizal

Đây là bức tượng một nhà cải cách và một người anh hùng của đất nước Philippines. Tượng đài bằng đồng và đá hoa cương với độ cao 12,6 mét đây là nơi lưu giữ thi hài của Tiến sĩ Rizal và được các người lính canh gác ngày đêm. Phía trước bức tượng là vạch mốc “Kilômet số 0”, điểm bắt đầu để đo mọi khoảng cách tại đất nước Philippines.

Pháo đài Santiago:

Đây là pháo đài cổ xưa nhất của Tây Ban Nha nằm tại Philipines. Đoàn có thể đi bộ dọc theo các bức tường cao, nhìn ra cửa sông Pasig và xem những di tích thời chiến tranh để hình dung ra các giờ đen tối của Manila trong quá khứ. Đây cũng là công trình để tưởng nhớ các anh hùng Philippines bị cầm tù và hy sinh dưới ách xâm lược của đất nước Tây Ban Nha và Nhật Bản…

Thành phố cổ Intramuros

Đây là trung tâm lịch sử và lâu đời nhất của thành phố Manila, thủ đô Philipines. Nơi đây được Tây Ban Nha xây dựng trong thời gian chiếm đóng Manila. Nó được xây dựng hầu như hoàn toàn từ các khối đá mang lối kiến trúc độc đáo. Thành cổ này chia làm 4 khu vực, chắc chắn sẽ khiến quý khách phải thán phục.

Ngày 4:  Manila – Pagsan – TpHCM (Ăn 3 bữa)

Đoàn dùng bữa sáng ở khách sạn. Quý khách trả phòng tiếp tục khởi hành đi đến Pagsanjan. Đây là một trong các điểm du lịch được ưa thích của khách du lịch nước ngoài. Nơi tránh nóng lý tưởng của người dân Manila mỗi dịp cuối tuần. Xe đưa Qúy khách thực hiện cuộc hành trình dài khoảng 90km về hướng Nam của Thủ Đô Manila đến với những cánh đồng lúa và những đồn điền dừa mênh mông, bát ngát.

Thác Pagsanjan

  • Sau 2 tiếng đi xe, Đoàn đến với thử thách chinh phục Thác Pagsanjan bằng thuyền độc mộc Banca. Đây là một trong những thác đẹp và nổi tiếng nhất tại đất nước Philippines. Quý khách chắc chắn bị thu hút trước cảnh quan thiên nhiên cùng với những vách đá cao vút nhô ra xen lẫn giữa màu xanh tươi của cây cỏ.
  • Qúy khách sẽ được trải qua cảm giác hồi hợp xen lẫn phấn khích khi di chuyển bằng những chiếc bè gỗ đi xuyên qua dòng thác nước. Tiếng nước reo ào ào bên tai, băng qua dòng nước đang đổ xuống từ trên cao. Cảm giác phấn khích đến mức khiến mọi người cùng reo hò trong hào hứng. Phía sau dòng thác là một cái hang nhỏ. Đây là nơi Quý khách có thể ngồi nghỉ trước khi leo lên bè, chui qua dòng thác lần nữa để ra ngoài.
  • Ăn trưa ở nhà hàng nằm bên dòng thác Pagsanjan.
  • Sau khi ăn trưa quý khách khởi hành về Manila. Đoàn ăn tối và khởi hành đi đến sân bay. Sau đó đáp chuyến bay về Thành phố Hồ Chính Minh.

Cuối cùng, nếu bạn đang  tìm kiếm công việc ở Philippines  với mức lương hấp dẫn, hãy  liên hệ  với chúng tôi nhé.

 

Gọi Ngay !