Du lịch Philippines – Đặc sản ở Philipines các bạn nên thử 1 lần

Tuyển dụng Philippines chia sẻ đặc sản âm thực Philippines Philippines không chỉ nổi tiếng là điểm du lịch với hàng nghìn hòn đảo mà còn là nơi có ẩm thực phong phú, những đặc sản Philippines này có những nét độc đáo riêng trong cách sử dụng nguyên liệu và chế biến. Nếu có cơ hội đến Philippines thì bạn nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản này nhé!

Philippines có đặc sản gì?

Không chỉ dừng lại ở việc tham quan, khám phá những địa điểm du lịch đẹp mà việc thưởng thức những món ăn ngon mang hương vị riêng của vùng miền, quốc gia đó cũng rất thú vị. Philippines có nền ẩm thực đa dạng, phong phú đặc biệt là bị ảnh hưởng đôi chút từ các quốc gia lân cận, nhưng với những gia vị truyền thống đặc biệt đã tạo nên những món ăn đặc sản Philippines không thể tìm thấy ở đâu được. -Nhắc đến Pjilipines chắc hẳn mọi người ai cũng tò mò ở đây hooij tụ đầy đủ các phong cách phương tây pha vị bản địa các món ăn đầy phong phú. 1:Nổi bật là món truyền thống : Khi nhắc đến các món ăn truyền thống nổi tiếng ở Philippines thì không thể thiếu Lechon Baboy. Món này chính là thịt heo quay với lớp da giòn, sáng bóng và hương vị đậm đà. Người đầu bếp thường ướp thêm sả, lá nguyệt quế, hạt tiêu, cây hồi để tăng thêm vị cho món ăn. Khi đi du lịch Philippines vào các dịp lễ hội hay ngày kỉ niệm đặc biệt thì du khách sẽ thấy người địa phương luôn có nấu món Lechon Baboy.
2:Món ăn đường phố philipines: Isaw là món ăn đường phố nổi tiếng ở Philippinens được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Nó là những xiên thịt heo hoặc lòng gà (mề gà, gan gà,…) nướng chín trên bếp than. Để tăng sự hấp dẫn, người dân địa phương có pha một loại nước gia vị riêng để ướp Isaw, đó là pinakurat (gồm giấm, ớt, hành tây và một số gia vị khác).
3:Hải sản :Philipines là một hòn đảo giàu tài nguyên trong đó có hải sản cư dân ở đây chủ yếu đánh bắt vì vậy hải sản ở đây được đánh giá là thiên đường.Các món ăn được chế biến từ hải sản rất phong phú và đa dạng .Và bạn yên tâm vì hải sản ở đây rất ngon bổ rẻ.
4:Ngoài ra còn có các món ăn nhanh mạng đậm phong cách tây ban nha pha một chút âu châu
5:Gía cả:Các món ăn ở Philipines thực sự bạn sẽ phải ngạc nhiên khi đến nơi đây giá của mỗi món giao động từ 120-250peso(đơn vị tiền Philipines).Tùy vào khẩu phần ăn và lựa chọn giá cả hợp lí,đặc biệt hải sản bên này rất tươi theo phong cách ngon bổ rẻ chỉ với 700 nghìn vnd bạn có thể mua đc rất nhiều đồ tươi ngon tại chợ hải sản.·  
Gọi Ngay !