Cố gắng chưa bao giờ là quá muộn – thành công sẽ đến với chúng ta

Chúng ta luôn nghĩ rằng. Tuổi trẻ là tuổi ăn chơi, hưởng thụ. Nhưng đâu biết rằng đây chính là độ tuổi để tạo nên sự nghiệp cho bản thân. Vậy nên, tuổi trẻ đừng bao giờ ngừng cố gắng…

1. Khi tài năng của bạn không đủ giữ lấy ước mơ của bạn, hãy nâng cấp bản thân.

2. Đừng quên bạn đã từng là một đứa trẻ như thế nào, đừng quên bạn đã từng hy vọng trở thành một người trưởng thành như thế nào.

3. Nếu như bạn cầu xin sự giúp đỡ của thần linh, chứng tỏ bạn tin vào sức mạnh của thần linh. Nhưng nếu như thần linh chưa giúp đỡ bạn, thì chứng tỏ thần linh tin tưởng vào năng lực của bạn.

4. Bạn cố gắng hết sức rồi, mới có tư cách nói vận may của bản thân không tốt.

5. Nếu như tất cả kết quả đều trái với ý nguyện của bạn, hãy tin rằng ông trời có sự sắp đặt khác cho bạn.

6. Nếu bạn yêu một người, xin hãy nói cho người ấy biết, không phải để người ấy đáp lại. Mà là để sau này trong những đêm tối, khi người ấy phủ nhận bản thân, sẽ nhớ đến trên thế giới này vẫn có một người yêu mình như thế, mình không phải là người không có giá trị.

7. Nghĩ đến những người đáng ghét so với bản thân đều sống tốt hơn, liền có động lực cực cực to để cố gắng.

8. Tất cả những đau khổ của bạn có thể soi sáng con đường phía trước của bạn.

9. Tôi là vai chính, tôi không thể chết.

10. Khi tất cả bạn bè đều có người yêu, tôi luôn tâm niệm một câu: “Một cô gái ngầu nhất là khi trong lòng cô ấy không có ai để thích”.

11. Luôn cảm thấy nếu như cuối cùng chúng ta sống đủ lương thiện, chúng ta nhất định sẽ gặp được một người tốt để yêu.

12. Thế giới to như vậy, bố mẹ tôi nhất định nên được đi xem.

13. Cha mẹ mãi mãi luôn âm thầm chống đỡ giúp bạn.

14. Bạn thật sự nguyện ý để những người kinh tởm ngồi lên đầu bạn?

15. Khó khăn là khó khăn nhưng chung quy đều sẽ qua.

16. Mỗi một người thành công, đều có một khoảng thời gian khó khăn. Đoạn thời gian đó, được trả giá bằng rất nhiều sự nỗ lực. Chịu đựng cô đơn và trống vắng. Không oán hận không kể khổ. Sau này khi nhắc lại, thậm chí đến bản thân cũng bị những ngày đó làm cảm động.

17. Tất cả những gì mất đi đều sẽ được đền đáp bằng cái khác.

18. Không có ai giúp bạn, chứng tỏ bạn có thể tự mình làm.

19. Tự sát thì các công ty bảo hiểm sẽ không đền tiền.

20. Đừng quên, bạn đã từng là người về nhất trong cuộc đua giành sinh mệnh.

21. Động lực lớn nhất của con người, ngoài hứng thú ra thì chính là sự sỉ nhục.

22. Cho dù đến một ngày tôi không còn gì trong tay, cũng không thiếu dũng khí bắt đầu lại.

23. Nếu như bạn cảm thấy tủi thân, chứng tỏ bạn vẫn có giới hạn. Còn Nếu như bạn cảm thấy mờ mịt, chứng tỏ bạn vẫn còn theo đuổi. Nếu như bạn cảm thấy đau khổ, chứng tỏ bạn vẫn còn sức lực. Nếu như bạn cảm thấy thất vọng, chứng tỏ bạn vẫn còn hy vọng. Xét trên cách nhìn khác, bạn mãi mãi không thể bị đánh bại, bởi vì bạn vẫn còn có chính bản thân mình.

24. Mẹ nói: Không vui thì về nhà, mẹ luôn đợi con.

25. Bố mẹ đã dốc sức như vậy, bạn có tư cách gì mà không cố gắng?

 Bài học xương máu giúp bạn trưởng thành

Vào tuổi đôi mươi của cuộc sống. Khi bạn chập chững bước vào đời, bạn sẽ gặp vô vàn khó khăn, sóng gió. Thậm chí là vấp ngã vì không tin vào chính mình. Nhưng rồi, bạn sẽ lại đứng dậy và tiếp tục bước đi trên con đường mình chọn, bỏ lại sau lưng những thất bại và mang theo cho mình nhiều kinh nghiệm xương máu. Dưới đây là 11 bài học đắt giá giúp bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống.

1. Càng lớn, bạn sẽ cô đơn hơn

Bạn có cảm thấy rằng sau khi bạn vào đại học, số lượng bạn bè đã giảm hơn một nửa, thậm chí sau khi đi làm 3 năm, bạn chỉ còn vài ba người anh em chí cốt có thể nương tựa được. Nhưng, đó là chuyện bình thường. Không có sự nghiệp mới là điều đáng sợ. Nên nhớ rằng những người thành công nhất cũng chính là những người cô đơn nhất.

2. Còn trẻ, hãy vứt bỏ cái tôi để trưởng thành

Nếu một ngày, bạn hết sạch tiền trong người. Có một đồng năm nghìn nhàu nát dưới chân và một vài cô bạn bên cạnh, bạn có nhặt không? Có chứ, phải nhặt, nhặt hết là đằng khác. Còn trẻ, sự nghiệp chưa đâu vào đâu, tiền tài không có, vậy cái tôi của bạn đáng giá bao nhiêu? Hãy vứt bỏ cái tôi ấy đi, chịu mọi lời cay đắng, nuốt đắng nagamj cay trau dồi kinh nghiệm, kiến thức. Đến lúc bạn thành công rồi, thì bao nhiêu tiền cũng không mua được lòng tự trọng của bạn.

3. Không có bài học hay kinh nghiệm nào miễn phí

Để có được kiến thức và kinh nghiệm trong cuộc sống, bạn phải đánh đổi bằng một cái khác và không phải lúc nào cũng chỉ có tiền bạc. Đối với một số bài học nhất định, bạn phải bỏ ra những cái “ vô hình ” như công sức, chất xám, thời gian và đôi khi còn phải trải qua đau khổ, mệt mỏi, thất vọng để lĩnh hội. Nếu bạn bị thất tình, hãy xem giai đoạn “ trái tim tan nát ” là cái giá phải trả để bạn biết rằng tình cảm lứa đôi không phải lúc nào cũng kết thúc hạnh phúc như những câu chuyện cổ tích. Nếu bạn thất bại trong việc nộp hồ sơ xin học bổng du học, hãy để những thất vọng dạy bạn rằng con đường đến thành công chưa bao giờ dễ dàng.

4. Luôn nhớ rằng, thất bại là mẹ thành công

Một câu nói đơn giản nhưng luôn luôn đúng:”Thất bại là mẹ thành công”. Nếu không có thất bại thì làm sao bạn có thể học hỏi kinh nghiệm, làm sao bạn có thể rút ra cho những những sai lầm trước đó mà làm lại. Vậy nên, hãy đứng dậy và sửa lại những gì chúng ta đã làm không tốt trước đó. Cuộc đời này rất dài, đừng vì một lần ngã ngựa mà nản chí.

5. Bạn biết mặt nhưng không thể hiểu được lòng dạ của những người xung quanh

Chính cuộc sống muôn màu muôn vẻ đã tạo nên con người muôn vàn sắc thái. Không phải ai cũng tốt và cũng chẳng phải ai cũng xấu. Tuy nhiên, bạn đừng bao giơ tùy tiện nhận xét, đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài và nghĩ rằng trên đời làm gì có ai như vậy. Không phải như bạn nghĩ đâu. Xấu xa, giả tạo, ba hoa, phản bội, lừa dối…tất cả những con người bạn nghĩ là không thể tồn tại, thì vẫn tồn tại.

6. Ai cũng có cuộc sống của riêng mình

Chúng ta thường có thói quen nhìn vào bạn bè, đồng nghiệp rồi tự so sánh với bản thân và thấy mình sao thấp kém. Tại sao họ lại đạt được những thành tựu mình không có??? Tại sao cuộc sống của họ hoàn hảo hơn của mình??? Nếu bạn đã từng nghĩ những điều đó thì hãy tự dặn lòng rằng: ai cũng có có những vấn đề và thử thách riêng trong cuộc sống, dù bề nổi của họ có hào nhoáng đến đâu. Chúng ta không là họ nên làm sao biết được những người bạn và đồng nghiệp ấy đã trải qua những gì để đạt được thành công. Thay vì ganh tỵ với người khác, bạn nên dành thời gian chăm chút cho con đường sự nghiệp của bản thân.

7. Thay vì nhờ vả người khác, hãy tự dựa vào chính mình

Tất cả những gì bạn nghĩ và làm ngày hôm nay sẽ quyết định chính tương lai của bạn sau này. Nếu hôm nay bạn lười biếng, ỉ lại thì tương lai sau này của bạn ắt hẳn rất khó khăn. Nếu ngay bây giờ bạn cố gắng, chăm chỉ, định hướng cuộc đời, tương lai của bạn sẽ tốt hơn. Đừng trông mong vào sự may mắn hay sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Vì nó sẽ làm bạn luôn thụt lùi. Cuộc sống giống như một viên đá vậy, chính bạn là người quyết định để viên đá đó mọc rêu hay trở thành viên ngọc sáng.

8. Đừng cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người

Không bao giờ bạn có thể làm được điều đó. Vì vậy, hãy làm những gì bạn thích và nói những gì bạn muốn. Nếu ai đó ghét những gì bạn làm, hãy cứ để họ tự do làm điều đó. Đừng thay đổi bản thân chỉ vì muốn làm vừa lòng một ai vì họ sẽ chẳng bao giờ ngừng đòi hỏi. Hãy chấp nhận việc lúc nào bạn cũng sẽ có điểm gì đó khiến người khác không vừa lòng. Tuy nhiên, bạn cần phải linh hoạt và biết làm vừa lòng một số người trong từng trường hợp cụ thể để khiến cuộc sống dễ dàng hơn.

9. Nếu ai đó nói xấu bạn, hãy làm như chưa nghe thấy gì

Khi mà bạn làm bất cứ điều gì thì người ta cũng có thể nói xấu bạn. Khi bạn quan tâm, sợ hãi và làm theo những gì người ta nói, bạn sẽ chẳng bao giờ làm hài lòng được tất cả mọi người. Vậy tại sao chúng ta không làm theo những gì mình muốn, bỏ qua thứ gọi là “miệng lưỡi thế gian”.

10. Biết chọn bạn mà chơi

Hãy chăm ra ngoài, gặp gỡ mọi người và có những mối quan hệ bền vững. Đừng cố gắng biết hết tất cả mọi người vì như vậy chẳng khác nào bạn không biết một ai. Tập trung đầu tư vào một số mối quan hệ nhất định và dành thời gian tìm hiểu họ. Những người này không nhất thiết phải đảm nhiệm ở vị trí cao hay có thế lực, đó có thể là đồng nghiệp, người cùng sinh hoạt trong câu lạc bộ, .v.v. Dù là ai thì bạn cũng nên đến với họ bằng tấm lòng chân thành và bạn sẽ nhận lại được những gì xứng đáng.

11. Đi hết thế giới này mới biết, không ai tốt bằng cha mẹ

“Không ai cho không bạn cái gì bao giờ cả”. Người bao bạn đi ăn hôm nay có thể muốn nhờ vả bạn một việc gì đó, nếu họ không nhờ vả thì đến buổi thứ 2, bạn cũng phải trả lại cho họ. Người đàn ông hôm nay tặng bạn một chiếc Iphone chưa chắc đã thật lòng với bạn. Mọi người đều có cuộc sống riêng, đều vì lợi mà đối tốt với bạn. Chỉ trừ bố mẹ là luôn luôn yêu thương chúng ta thật lòng.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Gọi Ngay !