Lý do bạn nên chọn Philippines là nơi làm việc

Ngoài những quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, .., Philippines đang nâng cấp trở thành một trong những quốc gia thu hút nhiều lao động Việt Nam nhất trong những năm gần đây, nhất là những người lao động trẻ. Vì sao làm việc tại Philipppines lại Hot như vậy? Hãy tìm hiểu lý do 7 vì sao nên chọn Philippines là nơi làm việc dưới bài viết sau đây.

Làm việc tại Philippines là làm gì?

Gần như tất cả các công ty tại Philippines dành cho mọi người Việt Nam làm về lĩnh vực cờ bạc. Đây là hệ thống giải trí đang nở và phát triển rất nhanh tại Philippines khi tổng thể hệ thống nước này là Duteter ký kết hợp tác sắc bén với phương pháp hóa học Cờ bạc từ năm 2016.

Các ngành nghề trong lĩnh vực bạc cờ tại Philippines rất đa dạng. Có thể kể đến như hành chính, nhân sự, xuất nhập tài khoản, CNTT, marketing, …. Công việc chất lượng tùy chọn mà yêu cầu với các ứng dụng khác nhau. Từ công việc yêu cầu tiếng trung, tiếng anh cho đến những công việc không yêu cầu ngoại ngữ như tiếp thị công việc tiếng việt.

7 lý do bạn nên chọn Philippines là nơi làm việc

1. Môi trường làm việc tốt, Ưu tiên tốt, mức lương cao

Mức lương thường của những người lao động Việt Nam tại Philippines sẽ rơi vào khoảng 30-40 triệu đồng / tháng, cá biệt có những ngành như CNTT hay Deal Mức lương có thể lên đến hơn 50 triệu đồng / tháng. Ngoài ra sẽ có những mức thưởng doanh số, lễ tết sinh nhật và tăng lương hàng năm cho những nhân viên cũ.

2. Philippines là quốc gia có hình tượng chính, an ninh ổn định.

Ngoại trừ một số nhỏ ở phía nam có một số thành phần an toàn bảo vệ giáo dục, các phần lớn mọi nơi trên đất nước Philippines đều rất bình thường. Khủng bố, bắt cóc rất hiếm xuất hiện tại đây. Không làm thế nào mà cảnh sát hàng tuần ở mọi nơi như ngã tư, công viên, sân bay, trung tâm thương mại, … tạo cho bạn cảm giác rất an toàn khi đến đây.

3. Mát mẻ mát mẻ, hợp với người Việt

Khí hậu của Philippines khá giống với miền Nam Việt Nam với 2 mùa mưa và mùa khô rõ ràng. Tuy nhiên, vì 4 xung quanh là biển nên khí hậu ở đây có phần mát mẻ hơn đôi chút với miền nam Việt Nam. Nhiệt độ trung bình năm của quốc gia này rơi vào khoảng 26-28 độ.

4. Người dân vui tính, thân thiện

Dân trí Philippines có cách tính giống như người La-tinh vì từng là địa chỉ của Tây Ban Nha trong suốt hơn 300 năm. Đa số dân tại đây theo đạo thiên chúa. Họ sống rất hòa đồng, vui vẻ, không sân si và vô cùng hiếu khách với người nước ngoài.

5. Chi phí sinh hoạt, giá cả thực phẩm tại Philippines phải chăng

6. Cơ hội phát triển ngoại ngữ của bản thân

Các công ty trong ngành đánh bạc tại Philippines đa số là công ty của Đài Loan và Trung Quốc. Sếp và đồng nghiệp cũng có rất nhiều người Trung, đây là cơ hội rất tốt để bạn có thể giao lưu và học hỏi thêm tiếng Trung.

Ngoài ra, Philippines là một trong những quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất thế giới. Năm 2018 này quốc gia xếp hạng trên cả Singapore về số lượng người lao động nói tiếng Anh tốt nhất thế giới. Đây là hiệp hội cơ bản để bạn có thể trau dồi thêm các loại ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới.

7. Không mất chi phí khi đi làm

Other with go doing at Nhật Bản, Hàn Quốc hay những quốc gia khác. Các bạn sẽ KHÔNG LÀ KHOẢNG TRẢ LỜI TRẢ LỜI CHI PHIẾU nào để phỏng vấn và làm việc tại đây. Ngoài ra, các bạn cũng sẽ được công ty bao ăn ở miễn phí khi được nhận vào làm chính thức.

Mong rằng, thông qua bài viết này, bạn đã có thêm những thông tin cần thiết về công việc tại Philippines và biết thêm những điều đáng tin cậy để lựa chọn quốc gia này là nơi làm việc.

Nếu bạn muốn tìm hiểu công việc tại Philippines, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Gọi Ngay !