Kỹ năng phỏng vấn qua Skype

Từ lâu vấn đề qua skype không còn là điều gì xa lạ với các nhà tuyển dụng và tất cả các ứng dụng tại Việt Nam. Làm thế nào để có 1 buổi phỏng vấn thành công? Dưới đây là 5 lưu ý khi phỏng vấn qua skype. Mời các bạn cùng đọc.

Tôi trả lời kỹ năng qua Skype
Tôi trả lời kỹ năng qua Skype

1. Chuẩn bị

Chọn Skype đăng nhập tên và phù hợp với đại diện hình ảnh. Bảo mật kết nối mạng Internet của bạn ổn định, webcam và micrô đang hoạt động và ghim đã được tải. Tai nghe small sẽ giúp tránh các tạp chí phản hồi. Biết cách xử lý sự cố trong trường hợp kết nối bị đứt và bình tĩnh trong trường hợp xảy ra lỗi kỹ thuật – không có gì làm hỏng cơ hội xin việc của bạn bằng việc gắn webcam khi bạn làm chủ tương lai. vẫn đang nghe máy.

2. Thực hành 

Nếu bạn là người mới làm quen với các vấn đề qua Skype, hãy tìm một người mà bạn sẵn sàng thực hiện tất cả các tình huống tệ nhất và giúp bạn quyết định về thiết kế nội thất, ánh sáng và trang thiết bị. Trên xếp hạng bạn thấy thoải mái và cao vừa đủ để bạn có thể nhìn thấy nửa người của mình. Bạn phải biết cách gửi và nhận tệp tin, tắt ổ đĩa và giữ cuộc gọi. To sẳn một cốc nước, cùng một bản in và bản mềm các giấy tờ của bạn, đặc biệt là lịch sơ yếu và thư xin việc.

3. Create do not time could be checked 

Gọi cuộc gọi không kịp yên tĩnh. Đóng tất cả các cửa sổ, tắt chuông điện thoại, không để bạn cùng phòng hay các loại thú cưng trong phòng, ngoại trừ cá cảnh. Dọn dẹp khu vực có thể nhìn thấy và điều chỉnh webcam trước khi bắt đầu cuộc gọi, để người phỏng vấn không cho rằng bên kia màn hình vừa có động đất. Bảo mật không có đèn chiếu sáng sau bạn hoặc bạn thấy quá sợ hãi (và nhìn thấy sợ hãi trước sự cố xảy ra).

4.Cong bằng

Đừng lười quần áo và hãy làm quen với vấn đề bằng cách vận chuyển trang phục từ đầu đến chân: Vì nếu có ý nghĩ không mặc định quần áo dài, bạn không thể biết khi nào bạn phải đứng lên. Lời khuyên tốt nhất trong trường này là hãy giả như bạn đang đi từ nhà để đi họp. Không có mặc định quần áo có màu sắc lò xo hay các đường nhỏ vì chúng sẽ bị mờ và biến dạng, đồng thời phục hồi bảo mật bạn không thể ăn nhập gì với khung cảnh sau.

5. Giao tiếp bằng măt (Qua màn hình)

Cố gắng nhìn vào webcam – Skype cũng như bạn đang giao tiếp bằng mắt. Nếu bạn nhìn vào kính hiển thị của người sáng tạo trên màn hình, hướng nhìn của bạn, bạn sẽ hơi bị lệch. Nếu bạn muốn sao chép lại, hãy viết vào chú thích sổ của chương trình vì như máy đánh máy thế hệ sẽ không làm bạn trở thành vấn đề. Skype cho phép bạn ẩn cửa sổ có ảnh của bạn, nhưng tôi đề nghị bạn nên mở – chỉ là để bạn để ý khung cảnh và cử chỉ của mình.

Trên đây là 5 lưu ý khi phỏng vấn qua skype. Chúc các bạn tìm được công việc như ý.

Để giảm cơ sở dữ liệu xấu cho mọi người, một trong những hàng đầu tiên của doanh nghiệp, là chất lượng cao của vấn đề. Sau đây là những lưu ý để có một buổi phỏng vấn thành công.

Những ý kiến ​​lưu lại để có một buổi phỏng vấn thành công

1. Ngôn ngữ cơ bản

Ngôn ngữ cơ sở có thể là kỹ năng giao tiếp quan trọng. Chỉ một hành động nhỏ mà bạn vô tình cũng có thể minh chứng cho một tiêu chuẩn chế độ đối với nhà tuyển dụng. Liên tục nhìn đồng hồ chứng minh bạn không dành nhiều thời gian và không toàn tâm cho những cuộc gặp gỡ, thậm chí là toàn bộ xem đây là một công việc chán. Tư thế ngồi không thẳng lưng, vai diễn, ngồi ghế trong khi nói, hai bàn tay thường xuyên làm nhiều việc thừa thãi, ánh mắt nhìn xuống… Chứng minh bạn rất tự tin trong từng lời nói của mình. Truyền tải cơ chế nhiều thông tin cảm xúc hơn bạn nghĩ. Do đó, hãy chú ý đến những cử chỉ tưởng chừng như vô cùng nhỏ trong lúc trả lời phỏng vấn. Hãy ngồi thẳng lưng và vai, không ngọ nguậy liên tục trên ghế và không nhìn đồng hồ nhiều lần …để tạo đối tượng tốt ấn tượng với nhà tuyển dụng. Đọc thêm về giao tiếp nghệ thuật phi ngôn ngữ

2. Tin và thẳng Thái độ

Để trở thành chế độ hiện tại và các vấn đề, hãy luôn nhìn thẳng vào mắt nhà tuyển dụng trong lúc vấn đề. Khi trao đổi với họ, đừng mở hoặc ấp úng mà hãy trình bày vấn đề của mình một cách mạch lạc và rõ ràng là hết sức có thể. Để làm được điều đó, bạn phải chuẩn bị một tinh thần thoải mái. Mặc dù vậy, chúng ta luôn xem các cuộc phỏng vấn và các vấn đề quan trọng, nhưng cũng nên xem đây như một công việc mà mình nên hoàn thành một cách nhẹ nhàng. Càng tự tin và càng thoải mái thì mọi công việc sẽ càng dễ dàng hơn.

Đừng nói “Tôi không biết” hoặc “Tôi không làm được”

Khi gặp một câu hỏi về một vấn đề nào đó mà bạn chưa từng nghe qua, đừng vội trả lời rằng “Tôi không biết” hay “Tôi không làm được” vì nhà tuyển dụng sẽ đánh giá bạn là người kém năng lực. Thay vào đó, hãy nói đơn giản hiểu hơn: “Tôi chưa tìm thấy” hoặc “Tôi sẽ tìm hiểu về vấn đề này” để chứng minh bạn là người yêu cầu chương trình và ham học hỏi. This is an in the kĩ năng trả lời phỏng vấn xin việc quan trọng mà nhiều người không biết.

3. Sức mạnh của nụ cười

Nụ cười là một trong những cách tốt nhất để chúng ta có thể hiện lên độ chân thành và thân thiện. Vì vậy trong cuộc phỏng vấn, hãy tận dụng nụ cười đúng lúc. Còn hạn chế như bạn kể về một tình yêu hài hước thì bạn mới thấy trong một tác phẩm nào đó, tình cảm bạn có thêm kinh nghiệm làm việc như thế nào… Không thể hiện thân thiện và chân thành, nụ cười mang đến một bầu không khí vui vẻ và thoải mái cho cuộc nói chuyện giữa bạn và nhà tuyển dụng.

4. Kỹ năng phỏng vấn xin việc: Giao tiếp bằng ánh mắt

Khi bạn gặp NTD, hãy bắt tay họ với một nụ cười ấm áp và nhìn thẳng vào mắt NTD. Lẩn tránh cái nhìn của NTD sẽ khiến họ nghĩ rằng bạn thiếu kinh nghiệm, thiếu tự tin và không đáng tin cậy.

Trên đây là những ý tưởng để có một buổi phỏng vấn thành công. Chúc các bạn tìm được công việc như ý. Nếu các bạn đang tìm  việc làm tại philippine  với mức hấp thụ, cơ hội thăng tiến lương cao, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc gửi CV về gmail [email protected] nhé. Chúc các bạn thành công !!!

Gọi Ngay !