Câu hỏi nhà tuyển dụng hay hỏi khi phỏng vấn – Ứng tuyển việc làm tại Philippines

Khi bạn đi xin việc ở bất cứ đâu, nhà tuyển dụng cũng sẽ đưa ra một vài câu hỏi để kiểm tra kinh nghiệm, chế độ, phong thái, … của bạn. Dưới đây là những câu hỏi nhà tuyển dụng hay hỏi khi phỏng vấn khi bạn ứng tuyển công việc tại Philippines.

1. Vì sao bạn lại chọn Philippines là nơi làm việc ???

Tất nhiên rồi. Câu hỏi này giống như câu hỏi chắc chắn rằng nhà tuyển dụng nào cũng sẽ hỏi, bởi vì họ luôn muốn biết lý do hay động lực nào để bạn sang Philippines làm việc , thay vì làm việc tại Việt Nam.

Bạn nên trả lời thành thật và chân thành nhất có thể. Thông thường những lý do này có thể nêu ra như: Tôi muốn có thu nhập cao hơn, tôi muốn ra nước ngoài để trải nghiệm, có thêm thu nhập và hiểu thêm về văn hóa, đất nước khác,….

2. Bạn đã có kinh nghiệm làm công việc gì rồi ??

Đây là câu hỏi mà chắc chắn là chắc chắn 100% các nhà tuyển dụng sẽ hỏi, dù cho bạn đi xin việc ở đâu.

Đây là câu trả lời dễ dàng, bạn cứ nói lại toàn bộ quá trình làm việc của mình, cũng như những kinh nghiệm, kỹ năng đã được đóng góp.

Please memory is so to the most true, và những công việc này liên quan đến vị trí mà bạn ứng tuyển.

Ví dụ bạn sử dụng ứng dụng tiếp thị bán hàng tiếng Việt tại Philippines, bạn không cần phải kể đến những công việc như kế toán, thủ kho, bê tông, pha chế, … làm gì cả. Please see the job is sale, marketing, sale, …

3. Bạn đã tìm hiểu về Casino chưa ??

Gần như tất cả 100% công việc tại Philippines đều làm cho các công ty đánh bạc, đây là điều mà các bạn đang ứng dụng công việc tại Philippines buộc phải nắm rõ.

Tìm hiểu kỹ hơn, thông tin làm việc như thị trường làm việc Philippines sẽ giúp các bạn có ấn tượng tốt trong mắt nhà tuyển dụng.

Những điều kiện để được hát Philippines làm việc

Việc làm tại Philippines là theo sự chỉ đạo của lao động Việt Nam trong những năm gần đây, với mức lương cao, mức ưu tiên tốt nhất và môi trường làm việc lý tưởng. Những điều kiện để được hát Philippines làm công việc gì? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Thường thì độ tuổi tuyển dụng làm việc ở Philippines từ 21 đến 32. Vì chỉ khi đủ 21 tuổi, bạn mới đủ điều kiện làm visa lao động 9G – loại visa lao động chính thức cho người nước ngoài làm việc tại Philippines.

Tiếp theo, vì công việc này phù hợp với lứa tuổi nên nhiều công ty chỉ giới hạn độ tuổi là 32 tuổi. Tuy nhiên, nếu bạn quá vài tuổi nhưng bạn có năng lực và quyết tâm, công ty vẫn có thể “ngoại lệ” và tuyển dụng bạn.

2. Trình độ văn hóa, chuyên môn

Hiện tại, công ty thông thường chỉ yêu cầu lên. Một số công ty yêu cầu tốt nghiệp CĐ, ĐH các khối ngành kinh tế, marketing, truyền thông, ….

Yêu cầu chất lượng tùy chọn và từng công ty. Nhìn chung, các ứng dụng được chọn phải là người nhanh nhẹn, hoạt động bát tràng, biết sử dụng văn phòng máy tính. Nếu như bạn đã có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị sẽ được ưu tiên và cơ hội làm việc sẽ cao hơn.

3. Language 

Những vị trí công việc như hành chính, nhân sự, quản lý xuất nhập, tài khoản, quản lý, CNTT thông tin sẽ yêu cầu tiếng Anh, tiếng Trung (hoặc cũng có thể có cả 2 ngôn ngữ), nói chung là vị trí trí và công ty.

Riêng với một số đặc điểm vị trí như nhân viên bán hàng tiếp thị và nhân viên chia bài Deal, hai vị trí này sẽ không yêu cầu ngôn ngữ. Vì khách hàng và trường hướng đến là người Việt Nam.

4. Yêu cầu sức khỏe

Sức khỏe là 1 điểm yếu tố quan trọng khi bạn muốn sang Philippines làm việc . Ngoài bảo đảm yếu tố, người lao động không mắc phải 1 trong các nhóm bệnh như: các bệnh truyền nhiễm, viêm gan B, tim mạch,… Tuy nhiên, các bệnh vẫn có thể đi được từng mức độ. Điều kiện sức khỏe mà từng công ty yêu cầu.

Sau khi bạn làm việc một thời gian và được công ty làm visa lao động 9G sẽ phải đi khám sức khỏe bắt buộc. Lúc này nếu bạn mắc bệnh truyền nhiễm hoặc viêm gan B, bạn sẽ không làm được visa 9G. This Company near sure that will sa you. Vì thế rất nhiều công ty yêu cầu nhân viên đi khám sức khỏe tổng thể trước khi sang Philippines nhận công việc để mất cả hai bên sau.

Mong rằng thông qua bài viết này, các bạn đã được biết thêm những điều kiện để được sang Philippines làm việc. Chúc các bạn thành công với những lựa chọn của mình.

Cuối cùng, nếu bạn đang  tìm kiếm công việc ở Philippines  với mức lương hấp dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi nhé !!!

Chúc các bạn thành công !!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !