Kiến thức sale dành có những người mới bắt đầu

Trong thời đại mà công nghệ lên ngôi, công cụ SEO trở nên phổ biến với mọi người, đặc biệt là đối với Tiếp thị. Bài viết này chia sẻ Những công thức SEO cơ sở dành cho Newbie. Mời các bạn tham khảo.

Tại sao các doanh nghiệp luôn cần những bài viết chuẩn SEO ?

Google dù tối ưu như thế nào thì vẫn đặt trải nghiệm người dùng lên đầu của sự quan tâm. Kỹ thuật mà SEOer cần và biết vẫn là một phần tử yêu cầu, nhưng tất cả sẽ không có vấn đề khi người dùng không tìm thấy thông tin, nội dung hữu ích mà họ thực sự cần từ bài viết. Cũng là lý do tại sao cần quan tâm đến độ độc đáo của bài viết.

Từ khóa sử dụng trong bài SEO là từ khóa như thế nào?

Keyword of accessestestable và cạnh tranh (cạnh tranh) được chấp nhận. Ví dụ, từ khóa lưu lượng truy cập là 200 lượt / ngày, cạnh tranh là 2; with a key from the archives of the access is 1000 lượt / days but the backup NL là 50 người. Hiển thị nên chọn từ đầu khóa, có lưu lượng truy cập 200 lượt / ngày kia rồi, chia ra trung bình từ khóa hời hơn có lưu lượng truy cập 1000 lượt / ngày.

Vì vậy, từ đúng định nghĩa khóa, để bài viết tiếp cận đối tượng dễ dàng hơn cũng là một nghệ thuật. Chưa xác định, từ khóa đó vẫn được sử dụng tại thời điểm đặt bài viết trước khi công khai ở metta mô tả, tiêu đề, … và tất cả các bài viết để xây dựng chế độ bảo vệ cho trang web.

 Định nghĩa hiệu quả từ khóa như thế nào?

Dưới đây là 4 công cụ hỗ trợ từ khóa:

+ Keyword planner: Đây là công cụ hỗ trợ tìm kiếm đồng nghĩa từ khóa hoặc các liên kết từ khóa từ khóa ngắn mà bạn cung cấp. Ví dụ: nước hoa hồng (toner), bàn đánh răng (đánh răng). Để sử dụng công cụ này, bạn vào quảng cáo tài khoản Google, công cụ mục và cài đặt, lập kế hoạch, công cụ lập kế hoạch từ khóa.

+ Keywordtoolaz: Sử dụng công cụ này để tìm từ khóa dài của từ khóa ngắn. Ví dụ, từ khóa ngắn là nước hoa hồng, từ khóa dài được tìm kiếm từ keywordtoolaz là các loại nước hoa hồng, các loại nước hoa hồng tốt, các loại nước hoa hồng nổi tiếng, các loại nước hoa hồng không bị lỗi, các loại nước hoa hồng cho da dầu, top 10 nước hoa hồng tốt nhất của Nhật Bản, … Công cụ này miễn phí.

+ Keywordtool.io: Công cụ này cung cấp các liên kết từ khóa đến từ khóa ban đầu, xác định lượng lưu lượng truy cập của mỗi từ khóa (Khối lượng tìm kiếm), giá CPC (giá mỗi chuột) để chạy quảng cáo cho từ khóa, và cạnh cạnh của phím (Cạnh tranh từ khóa). Đây là công cụ trả phí.

+ Keyword Everywhere: Khi bạn tìm kiếm một từ khóa bất kỳ từ tìm kiếm của Google, bên phải xuất hiện một danh sách từ liên quan khóa, hoặc các khóa khác có liên quan mà mọi người cùng tìm kiếm và tương tác như keywordtool. io with each key will have the edge of picture, CPC and Keyword of Seach information. Đây là tiện ích mở rộng cho Chrome hoặc Firefox, trả phí.

Viết nội dung SEO , có cần quan tâm đến hình ảnh không?

Câu trả lời là có.

Nếu bạn là người viết nội dung SEO tự làm, hãy tự động hiển thị khi bạn viết bài của bạn cung cấp các hình ảnh đẹp, chất lượng cao, ít được tìm thấy trên mạng hoặc phải kém thời gian mới được tìm thấy ( đại trà), hay hơn luôn là thiết kế, không chỉ đưa ra một đối tượng với hàng khách mà bạn dễ dàng bán hàng, thêm tiền. Cung cấp hình ảnh này một cách dễ dàng.

If is a kernel Member content at the company, sure you don’t do any fun list if a beautiful days the known as a bài viết trên website cần gỡ xuống vì bị báo cáo hình ảnh bản quyền, hay hình ảnh được sử dụng trong bài nhìn quá lỏm, không nên đáng tin đâu.

Nguồn ảnh đẹp lấy ở đâu?

Use the other image, bạn nhớ viết nguồn để tránh những trường hợp đáng tiếc, là yếu tố quyết định cần phải nắm.

Đây là một số nguồn ảnh mình đã sử dụng qua:

+ Unsplash: cộng đồng chia sẻ ảnh miễn phí với chất lượng cao.

+ Pinterest: Mạng xã hội hình ảnh, nhiều hình đẹp, đa dạng. If the image has been writem again, after that you will be be output the same information, help must find many lắm.

+ Freepik: cung cấp file ảnh, vectors, hình minh họa và các file PSD. Sáng tạo thỏa mãn mọi người.

+ Pexels: Cộng đồng này cung cấp nhiều kho hình ảnh chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí. Tất cả các chủ đề hình ảnh này đã được gắn thẻ, dễ dàng tìm thấy.

+ The Stocks: Ở đây có hình ảnh, video, mockup, biểu tượng, font chữ.

Và còn rất nhiều kho ảnh đẹp nữa.

Thiết kế hỗ trợ công cụ?

+ Canva, FotoJet, Uplevo, Designbold, … Hay hơn là Photoshop.

Muốn nhanh, nhanh, nhanh, phổ biến nhất là Canva.

Bài chuẩn SEO cần chú thích những gì?

+ Keyword must export the title & headline is the storyt.

+ Hiển thị là nội dung duy nhất, không sao chép từ nguồn khác, sử dụng  Plagiarisma.net  để kiểm tra độ độc đáo nếu muốn.

+ No bad description error.

+ Chỉ sử dụng 1-3% từ khóa dàn trải trong bài, tùy chọn số lượng mà bổ sung cho phù hợp vì cố gắng sử dụng từ khóa càng nhiều càng tốt. Ví dụ: bài 1000 từ, từ khóa sử dụng trong bài nằm trong khoảng 10 – 30 từ. Hãy đặt mình ở vị trí khách hàng, đọc là dịch vụ đa chức năng, do đó bạn không muốn đọc tiếp.

+ Sử dụng cả từ đồng nghĩa, từ khóa dài cho bài viết mềm hơn, thay vì cứng nhắc “chuẩn” SEO và cung cấp hợp lý thông tin.

+ Toàn bộ hình ảnh, số liệu, thông tin sử dụng trong bài đều trích dẫn nguồn

Trước khi muốn khách đọc bài nhiều hơn thì tiêu đề phải thu hút. Đây là công cụ giúp bạn cải thiện, hoặc định hướng các tiêu đề có hiệu quả tốt hơn với bài viết của bạn.

Co-Schedule Headline Analyzer : pa lăng tiêu đề đã viết đủ tốt, kiểm tra cấu trúc phương diện.

Giá trị Tiếp thị Cảm xúc : Chỉ số đo lường mức độ tác động về cảm xúc của tiêu đề đối với người đọc.

Nếu mọi người muốn biết thêm phần chia sẻ của mình về cách tối ưu title cho newbie, thì có thể bình luận bên dưới bài viết nhé.

Nếu công ty không có SEOer, tự thân nhiệt luôn thì làm sao?

Thì chúc may mắn.

Để kết quả khó chịu vì có sự hiểu biết nhiều hơn về kỹ thuật của SEO, thì thôi, bạn có thể làm những chuyện trong khả năng.

Đây là plugin hỗ trợ tối ưu SEO trước khi bài viết công khai:

Yoast SEO : this is too quen rồi, not comment more . Mọi người tìm hiểu thêm.

RankMath : được mọi người đánh giá là plugin hỗ trợ SEO cho WordPress tốt nhất. But not many people, ngại thay đổi, thì cứ sử dụng YoastSEO.

Trên đây là những kiến ​​thức SEO cơ bản dành cho Newbie, mong rằng thông qua những bài viết này các bạn đã có thêm nhiều kiến ​​thức về SEO.

Cuối cùng, nếu bạn muốn làm việc tại Philippines . Hãy  liên hệ  ngay với chúng tôi, tôi nhé!  

Gọi Ngay !