Bạn bắt đầu một ngày làm việc như thế nao

Bạn vừa trải qua một buổi phỏng vấn thành công và đang rất hào hứng chuẩn bị cho buổi đi làm đầu tiên tại công ty mới. Bạn đang trong tâm trạng hết sức phấn khởi để đón nhận những điều mới mẻ từ công việc mới nhưng bên cạnh đó bạn cũng băn khoăn lo lắng không biết nên chuẩn bị như thế nào cho ngày đi làm đầu tiên của mình thật hoàn hảo. Vậy thì hãy cùng tham khảo 1 vài chia sẻ dưới đây nhé

Chuẩn bị cho mình một bộ trang phục phù hợp

Nên lưu ý rằng trang phục bạn có thể mặc trong buổi phỏng vấn xin việc không hẳn là trang phục được phép mặc tại nơi làm việc. Đặc biệt là những vị trí công việc có thực hiện giao dịch trực tiếp với khách hàng cần sự đồng bộ giữa các nhân viên, hoặc nơi làm việc có thể có nhiệt độ cao/thấp hơn bình thường. Thế nên, việc xác nhận trước về trang phục và có sự chuẩn bị sẵn sàng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và có một ngày làm việc thoải mái và đảm bảo cho sức khỏe hơn.

Có mặt tại công ty sớm hơn một chút

Đây là một cách dễ dàng và hiệu quả để giảm thiểu sự căng thẳng khi bắt đầu một công việc mới ở vị trí. Kiểm tra phương tiện di chuyển của bạn và lưu lượng xe trên đường từ nhà đến nơi làm việc nếu đây là đường bạn ít khi di chuyển. Chuyển đổi thời gian đo lường và tự cho mình thêm 5 – 10 phút để đảm bảo rằng bạn sẽ không đến công ty trong trạng thái cán nóng, cuống vì trễ. Ngoài ra, vào ngày đầu tiên khi đến sớm hơn bạn sẽ có thời gian quan sát và thích nghi tốt hơn với ngày đầu hoạt động của công ty.

Keep static status

Hãy nghĩ về công việc bạn sắp nhận như một bước đi thú vị trên con đường sự nghiệp của mình. Đừng hy vọng rằng bạn có thể học hỏi tất cả mọi thứ và trở nên tài giỏi trong một ngày làm việc đầu tiên. All too process to the time to works, too a like a player and play huy in the job also that. Chí, “vạn sự khởi đầu nan” – mọi công việc sẽ gần như khó khăn hơn ở những bước đầu tiên, thế nên nếu bạn thấy quá căng thẳng, hãy ngồi yên, thở sâu và nhớ lại những điều đó để tìm kiếm Đã thấy giãn thư và tích cực hơn trong suy nghĩ nhé.

Keep tự động trạng thái và học hỏi

Sự kiện là vô cùng quan trọng nhất là khi bạn bắt đầu một công việc mới. Không ai muốn làm việc hay hướng dẫn công việc cho một người luôn chứng tỏ mình đã biết tất cả mọi công việc, đặc biệt là một người mới không thực sự biết nhiều về công việc hoặc tổ chức. Thay vào đó, hãy để thời gian lắng nghe, tìm hiểu và học hỏi từ mọi người xung quanh dù đó là cấp trên, đồng nghiệp hay cấp dưới của bạn.

Please thân thiện mở để xây dựng hệ thống mối quan hệ.

Bên cạnh tập trung vào công việc, bạn cũng nên lưu tâm đến việc tìm hiểu và xây dựng các mối quan hệ với mọi người xung quanh trong giai đoạn này. Nhất là khi bạn đang làm việc tại môi trường công sở, khi mọi công việc đều cần có sự phối hợp, kết nối giữa các bộ phận, phòng ban, thì công việc có được những mối quan hệ tốt sẽ rất hữu ích cho quá trình your work. Chỉ với những lời chào trong máy thang hay cùng dùng bữa tối, uống cà phê buổi trò chuyện sáng… sẽ giúp bạn gần cùng, thân thiết mọi người xung quanh

Please power set up question.

You are new by that are too much but far as you do, do đó, xin đừng ngại đặt câu hỏi để được hướng dẫn, giải thích cụ thể thay vì phát hiện và làm theo ý kiến ​​của bản thân. Hay hơn nữa, việc đặt câu hỏi vào thời điểm này là rất hợp lý, bởi vì mọi người đều hiểu bạn là người mới cần được hướng dẫn và giải thích nên cũng sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn thời gian. Hy vọng những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho ngày làm việc đầu tiên của mình. Chúc bạn thành công!

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm    công   việc ở Philippines  với mức lương hấp dẫn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi

Gọi Ngay !