QTech Games đảm bảo nội dung cao cấp hơn với thỏa thuận NetEnt

QTech Games đã công bố mối quan hệ đối tác hàng đầu mới nhất của mình với nhà cung cấp nội dung sòng bạc cao cấp, NetEnt.

Theo các điều khoản mới thỏa thuận, danh sách các máy đánh bạc từng giải thưởng của NetEnt đã được tích hợp và nhắm mục tiêu cho khách hàng của QTech Games và người chơi của họ, bổ sung thêm cơ hội cho một nền tảng mạnh mạnh mẽ, thiết lập tốc độ đưa các trò chơi trực tuyến tốt nhất ra thị trường trên các lãnh thổ đang phát triển.

Giờ đây, dây chuyền sản xuất không ngừng phát triển này sẽ giúp cố định danh mục miền trò chơi toàn diện của QTech Games, một phần của trung tâm một cửa cuối cùng dành cho các nhà khai thác toàn cầu, được gọi là QTech ONE ™. Ngoài bộ phối hợp nổi tiếng của NetEnt, QTech Games cũng sẽ có thể khai thác cơ chế tương tác mạnh và phổ biến, nhằm thúc đẩy tương tác mức độ và giữ chân người chơi trong mỗi lần quay.

Mở rộng thỏa mãn một cách chủ sở hữu chân dấu của NetEnt trên toàn thế giới, mở một loạt các trường mới nổi để tăng trưởng nhanh. Là nhà phân phối phát triển nhanh nhất trong vài năm qua, nền tảng của QTech được bản địa hóa cho từng khu vực với các ứng dụng dành cho thiết bị di động bản địa, các công cụ tiếp theo và báo cáo mạnh mẽ cũng như support ngôn ngữ địa phương 24/7.

Ulf Norder, CCO tại QTech Games, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với NetEnt, nơi có những trò chơi đáng kinh ngạc được xếp hạng trong một số trò chơi hay nhất trên thị trường. Trò chơi QTech nền tảng được tích hợp với các trò chơi hay nhất từ ​​các nhà cung cấp hàng đầu hoạt động – và NetEnt hiện đang đứng đầu trong phân nhánh cây.

“Khả năng thúc đẩy mức độ tương tác và thời gian kỹ thuật số với lối chơi nhập vai và cơ chế thông minh của họ nắm bắt gọn gàng sự nhấn mạnh được chia sẻ của QTech về công nghệ tiên tiến mang lại trải nghiệm chơi game vượt trội cho tất cả người chơi – bất cứ nơi nào bạn đặt bối cảnh của mình giữa một loạt thị trường thú vị. Những vị trí này chắc chắn sẽ thu hút các nhân khẩu học khác nhau trên các vùng lãnh thổ khác nhau, vì vậy chúng tôi rất nóng lòng được xem kết quả ”.

Đầu năm nay, QTech Games đã bứt phá hơn nữa với tư cách là nhà phân phối hàng đầu trên các thị trường mới nổi với việc ra mắt tính năng phần thưởng cho nhiều nhà cung cấp đầu tiên trong ngành, Network Progressive Jackpot, giải phóng hộp công cụ duy trì và mua lại tiên tiến cho các đối tác toàn cầu của mình.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm  công  việc ở Philippines   với mức lương hấp dẫn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi, tôi

Gọi Ngay !