Siargao, Palawan, Boracay giành vị trí trong giải thưởng Condé Nast

MANILA – Ba hòn đảo của Philippines đã giành được vị trí trong giải thưởng bình chọn hàng năm của độc giả Condé Nast Traveler (CNT) cho những hòn đảo hàng đầu nên đến thăm vào năm 2021 này.

Trong số 85 điểm đến được liệt kê, thiên đường lướt sóng Siargao Island được công nhận là nơi yêu thích hàng đầu năm nay ở châu Á, trong khi Palawan và Boracay Island nổi tiếng thế giới lần lượt giành được vị trí thứ ba và thứ tám.

Ba địa điểm được yêu thích nhất thế giới khác ở châu Á như Quần đảo Raja Ampat của Indonesia (thứ hai), Quần đảo Phi Phi của Thái Lan (thứ chín) và Phuket (thứ 10).

“Vào thời điểm chúng tôi đang cạn kiệt mọi cách để vực dậy du lịch trong nước, chúng tôi rất biết ơn sự công nhận mới này từ Condé Nast Traveler. Chúng tôi đã nỗ lực để củng cố vị thế của mình như một điểm đến hàng đầu trên toàn cầu đồng thời đảm bảo rằng Bộ trưởng Du lịch Bernadette Romulo-Puyat nói.

Cô cho biết sự công nhận này là dấu hiệu tốt cho sự phục hồi của ngành du lịch đất nước và chiến dịch toàn cầu mới nhất của DOT “More Fun Awaits”, cho thấy sự chuẩn bị của Philippines đối với du lịch giải trí quốc tế sau khi các hạn chế về đại dịch được dỡ bỏ.

Trong khi đó, Philippines đứng thứ 20 trong danh sách các nước hàng đầu thế giới của CNT với số điểm 91,63.

Giải thưởng do độc giả CNT bình chọn hàng năm thu thập phản hồi từ hơn 800.000 độc giả trên toàn cầu dựa trên những trải nghiệm du lịch gần đây của họ tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, thành phố, quốc gia, đảo, spa, tàu hỏa, dịch vụ cho thuê xe hơi, hành lý, hãng hàng không, sân bay và du lịch trên biển.

Kết quả của giải thưởng năm 2021 chứng minh những trải nghiệm du lịch gần đây của độc giả và – với những hạn chế đi lại do đại dịch buộc phải đưa ra ý tưởng về nơi mà du khách “mơ ước được đi tiếp theo” khi thế giới mở cửa trở lại cho du lịch quốc tế.

Siargao cũng đã được TIME chọn là một trong 100 địa điểm tuyệt vời nhất thế giới năm 2021.

Palawan xếp thứ 19 trong Top 25 quần đảo trên thế giới của tạp chí Travel + Leisure và thứ năm ở hạng mục châu Á năm nay. Nó cũng được CNT đưa vào danh sách 30 Bãi biển Tốt nhất Thế giới năm 2020.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm công  việc ở Philippines  với mức lương hấp dẫn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi

 

Gọi Ngay !