7 lý do nên chọn nội dung thay vì xây dựng liên kết trong SEO

Phát triển nội dung và xây dựng liên kết cả hai đều là những phần rất quan trọng trong quá trình làm SEO trang web. Tuy nhiên, rất nhiều yếu tố cho thấy rằng nội dung phát triển sẽ có một lợi ích khác biệt so với liên kết được xây dựng. Dưới đây là 7 lý do giải thích cho điều này.

1. You can may đo giá trị của nội dung dễ dàng hơn việc đo lường giá trị của liên kết

Khi các bạn đi mua liên kết, các bạn thường hỏi 1 liên kết trên site giá bao nhiêu? Bằng cách nào để đo giá trị đếm của một liên kết? Tất cả, điều này rất khó để định lượng. Ổ đĩa nếu công việc này góp phần giúp bạn trang web nâng lên hoặc có thêm phần truy cập, làm thế nào để bạn có thể đặt giá thành cho một liên kết và tại sao bạn không xem xét các yếu tố khác?

Ngoài ra, nếu bạn tạo ra một nội dung cho một trang web, bạn sẽ biết có bao nhiêu liên kết đến nội dung đó đã được tạo ra, bao nhiêu mạng xã hội chia sẻ nó, bao nhiêu lượt truy cập vào nó, and has a lot from the key is have being high-ended on the Xếp hạng bảng của Google với nội dung đó.

Và quan trọng hơn, bạn được bao nhiêu tiền sau khi nội dung đó được tạo ra? Ví dụ bạn viết một nội dung nói về thông tin khuyến mại sản phẩm của công ty bạn trong một ngày nào đó, bạn sẽ có thể kiểm tra được ngay doanh thu của ngày hôm đó. Và như vậy rõ ràng ràng buộc việc kiểm tra giá trị của nội dung sẽ dễ hơn rất nhiều so với việc kiểm tra giá trị của liên kết.

2. Tự nhiên tính

Bạn viết nội dung hay và hấp dẫn khi mọi người sẽ chọn để chia sẻ nó trên mạng xã hội, trên trang web hoặc diễn đàn của họ, và thường tạo ra một xu hướng thú vị bởi vì họ thích điều đó! (Ví dụ như hiện tại có xu hướng nói về điệu nhảy Gangnam Style)

So sánh điều này với công việc tích hợp quá trình liên kết được xây dựng – có một biến thể xu hướng phổ biến trong đó cho thấy rằng các trang web khác sẽ không liên kết với bạn vì họ thích bạn, họ sẽ chỉ liên kết với bạn nếu bạn yêu cầu họ (hoặc thậm chí trả tiền cho họ).

3. Copyriter tốt và rẻ hơn so với thuê người xây dựng liên kết

To thuê SEOers good là rất khó khăn. Chưa xây dựng được liên kết chiến thuật của họ cũng rất đặc biệt và có thể tốn thời gian.

Tuy nhiên, việc thuê một người viết quảng cáo tốt thực sự không phải là khó khăn. Có rất nhiều người có kỹ năng copywriting cực tốt – bạn chỉ cần xác định chủ đề và tiêu chí để người đó viết blog và tạo ra sự chú ý khiến người khác quan tâm đến dịch vụ của bạn, vậy là được.

4. Other open width

Build a team ngũ SEOers mạnh mẽ thực sự không dễ dàng. You can:

  • Để có những người có kinh nghiệm, bạn sẽ phải trả tiền tài khoản cho họ và hy vọng họ sẽ giỏi như những gì họ có thể thể hiện trong buổi phỏng vấn.
  • Với những người có kinh nghiệm hạn chế, bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu mới có thể thành công như mong muốn, ở đây tôi không muốn nói tới tính toán rủi ro.
  • SEO campaign failed, and such you must be quick get bad the message of you!

Trong khi đó xây dựng một nội dung nhóm là việc dễ dàng hơn nhiều bởi vì copywriter đều rẻ hơn, dễ tìm và dễ thay thế hơn nếu bạn không muốn giữ chúng hoặc họ không làm cho bạn nữa. Thêm nữa bạn có thể kết hợp các kỹ năng của từng cá nhân trong nhóm bạn có để phát triển thêm hệ thống của bạn, ví dụ như họ có thể là một blogger, chuyên gia về video, thiết kế đồ họa và quản lý chung.

Quan trọng là bạn thuê đúng người và xây dựng một đội copywriting sẽ ít tốn kém và rủi ro hơn nhiều so với việc xây dựng một đôi ngũ SEOers hùng hậu nhưng lại hạn chế khả năng.

5. Bảo vệ trước đợt cập nhật thuật toán

Bất cứ ai đã từng bị  Penguin  hoặc tấn công Panda sẽ cho bạn biết Google yêu thích thương hiệu. Vì vậy, bạn sẽ làm gì nếu bạn bị ảnh hưởng bởi Penguin, Panda? Dễ dàng thôi, bạn hãy xây dựng thương hiệu bằng các bài viết hay và độc đáo!

Những ngày theo thuật toán của Google, và tìm kiếm cách sửa chữa cho phù hợp với mới thuật toán hay những chiến thuật mới SEO, ngày càng trở nên khó khăn

Vì vậy, thay vì tập trung vào bất kỳ liên kết nào bị ảnh hưởng bởi hình phạt của Google, bạn hãy làm cho nội dung chính là trung tâm của chiến lược SEO của bạn.

You can see the effect of the built content is more than many and that is long time. Khi đó, bạn sẽ là người muốn Google cập nhật thuật toán tiếp theo, thay vì là một trong những người sợ hãi sẽ bị phạt và lo lắng rằng toàn bộ chiến thuật SEO của bạn có đúng và xếp hạng có vị trí and keep each when Google update. Google cập nhật thuật toán.

6. Copywriter tương lai sẽ là người quyết định thành công của nghề SEO

Phương tiện truyền thông xã hội là tất cả về con người – nếu bạn muốn đánh giá chiến lược xã hội của một công ty, nó không chỉ là đánh giá về thương hiệu hoặc fan page – mà đó là đánh giá cho những người làm job in that.

Google muốn biết về những tác giả viết trên trang web và blog – và nếu Google biết rõ điều này, họ sẽ tin tưởng bạn hơn. Nếu bạn thường xuyên viết cho các nguồn tin cậy mà bạn đã xây dựng được đóng dấu ấn mạnh mẽ trong xã hội, Google sẽ thích bạn hơn nhiều!

Vì vậy, thiết lập các quyền tác giả Google và khuyến khích thúc đẩy xã hội xung quanh các nội dung của bạn từ các tác giả và các blogger của bạn.

7. Khác vị trí thú vị

Bạn muốn ngồi hàng giờ để tạo liên kết hàng trăm nghìn lần, công việc này lặp đi lặp lại hàng ngày, và gần như nó không kết thúc bao giờ. Bạn có thấy thú vị không?

Bạn muốn viết nội dung sáng tạo và được cộng đồng trực tuyến, xây dựng kết nối để giúp bạn chia sẻ nội dung đó? Bạn có thấy thú vị này không?

Tôi chắc chắn rằng có một số người thích cả hai. Nhưng tôi biết thú vị là tôi biết những gì tôi muốn làm – và tôi nghĩ rằng tôi đã biết Google thích điều gì! Còn bạn thì bạn thấy thú vị gì hơn?

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm việc làm ở Philippines với mức lương hấp dẫn. Please liên hệ với chúng tôi, tôi

 

Gọi Ngay !