10 kỹ năng mềm cần thiết cho người tìm việc

Trong thời đại ngày nay, chỉ giỏi chuyên môn thôi là chưa đủ, bạn cần có những phần mềm kỹ thuật nhất định.
Phần mềm kỹ năng chỉ một tập hợp chất lượng, quen, quan điểm và sức hút xã hội của một cá nhân, giúp con người đó trở thành một nhân viên tốt và có khả năng thích nghi với đồng nghiệp và công ty.


Các doanh nghiệp đề cao vai trò của phần mềm kỹ thuật vì các nghiên cứu và kinh doanh thực tế cho thấy, các phần mềm kỹ năng cũng quan trọng không kém gì các kỹ năng cứng về chuyên môn.
Trong tiền cảnh nền kinh tế dịch vụ và vai trò ngày càng lớn của công việc theo nhóm, các công ty càng lớn càng coi trọng những người có khả năng xây dựng các mối quan hệ, biết thích nghi và sáng tạo trong giải quyết vấn đề đề tài.
Theo lời khuyên của các chuyên gia, những người đang tìm kiếm công việc, đặc biệt là những ai muốn tìm kiếm vị trí quản lý, nên biết cải thiện các kỹ thuật phần  mềm  của thân bản.

Dưới đây là 10 phần mềm kỹ thuật mà các nhà tuyển dụng tìm kiếm nhiều nhất ở các thành viên ứng dụng:

1. Tinh thần làm việc cao


Bạn là người có tác dụng và phải có tâm để hoàn thành công việc, cho dù đó là công việc khó khăn? Liệu bạn có tận tâm và luôn muốn làm một cách tốt nhất?
2. Thái độ tích cực
Bạn có phải là một người luôn luôn lạc quan và tích cực không? Bạn có thể tạo ra một lượng năng lượng và ý chí dồi dào?
3. Good interface skills


Hẳn bạn là người từng nói Mạch lạc, khúc chiết và người biết nghe người khác? Bạn có thể diễn tả ngôn ngữ và những điều bạn cần theo cách tạo ra để được kết nối với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác?
4. Thời gian quản lý khả năng
Bạn có biết làm thế nào để sắp xếp các nhiệm vụ theo thứ tự ưu tiên và cùng lúc xử lý nhiều công việc khác nhau? Bạn có sử dụng thời gian làm việc một cách khôn ngoan không?
5. Kỹ năng giải quyết vấn đề

Bạn phải là người nâng cấp và có khả năng giải quyết các vấn đề có phát sinh bất ngờ không? Bạn có ở đây để có được lên đến những người khác?
6. Có tinh thần đồng đội
Bạn có thể làm việc tốt khi ở trong đội / nhóm không? Bạn phải là người hợp tác dễ dàng và sẵn sàng nắm lấy vai trò lãnh đạo nếu được trao?
7. Tự tin


Bạn có thực sự tin tưởng là mình sẽ làm được việc không? You have been create for the people are quanh quanh sự tưởng tượng? Bạn có sự can đảm để đưa ra những yêu cầu cần thiết và thoải mái trình bày các ý tưởng mà bạn có?

8. Khả năng chấp nhận và học hỏi từ những lời phê bình
Bạn có biết cách xử lý những lời phê bình, chỉ trích không? Bạn phải là một người có thể được đào tạo và cởi mở với câu hỏi học tập và phát triển, với tư cách một cá nhân cũng như một người chuyên nghiệp?
9. Linh hoạt, có khả năng thích hợp
Bạn có thể thích nghi với những tình huống mới và công thức mới? You have accept the change and open with the new idea.
10. Làm việc tốt dưới áp lực
Bạn có chịu được những áp lực đi kèm với các thời hạn và các trạng thái khó khăn không? Bạn có thể làm việc tốt nhất trong trạng thái áp lực không?
Theo lời khuyên của các chuyên gia, khi tìm việc, bạn nên tập trung vào những kỹ năng có khả năng thu hút sự chú ý nhiều nhất đối với các nhà tuyển dụng. Bạn cần học cách để hiện các kỹ năng này thông qua lịch xin việc (sơ yếu lý lịch), phỏng vấn, hoặc trong bất kỳ tình huống tiếp xúc nào với nhà tuyển dụng.
Hạn chế, bạn có thể kể câu chuyện bạn xử lý một chương trình học tập hoặc thử nghiệm công việc ra sao ở công ty. Đề cập tới sự quan trọng của đồng nghiệp mà bạn nhận được. Phần mềm, bạn có thể mang theo những lá thư cảm ơn mà công ty hoặc khách hàng gửi cho bạn vì những nỗ lực đó.
Hãy nhớ điều đó, cho dù bạn xin một công việc trong lĩnh vực dịch vụ, kỹ thuật hay bất kỳ một công việc nào khác, sự kết hợp giữa các kỹ năng cứng và phần mềm kỹ thuật sẽ giúp bạn nổi bật giữa các ứng dụng. /.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm công việc ở Philippines với mức lương hấp dẫn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi, tôi, tôi

Gọi Ngay !