Khách du lịch được tiêm vacxxin sẽ được đến các địa điểm của Intramuros

MANILA – Những người được tiêm chủng đầy đủ từ 18 đến 65 tuổi được hưởng làn đường tốc hành đặc biệt khi họ đến thăm ba địa điểm Intramuros đã mở cửa trở lại vào thứ Năm.

“Ở đây trong Intramuros puwede ang tiêm phòng  không được chủng ngừa pero mayroong express làn sa para recensione tiêm chủng đầy đủ. Noong una kaming nagbukas sa Intramuros ang Haba Haba ng pila pero ít nhất ‘yong recensione đầy đủ tiêm na gustong mag -enjoy dito sa Intramuros Ngayon may nhanh lịch sự lane na sila (Cả khách du lịch đã tiêm phòng và chưa tiêm phòng đều được phép nhưng có một làn đường tốc hành cho những du khách đã tiêm phòng đầy đủ. Khi chúng tôi lần đầu tiên mở Intramuros, có rất nhiều người xếp hàng dài nhưng ít nhất đối với những người đã tiêm phòng đầy đủ muốn thưởng thức Intramuros, hiện có một làn đường lịch sự dành cho họ ) ”, Bộ trưởng Du lịch Bernadette Romulo-Puyat cho biết bên lề một chuyến thị sát ở Intramuros.

Bằng cách sử dụng làn đường đặc biệt, những du khách đã được tiêm phòng đầy đủ sẽ chỉ cần trải qua quá trình kiểm tra nhiệt độ bắt buộc tại cổng vào và có thể hoàn thành biểu mẫu truy tìm liên lạc khi đã ở bên trong các địa điểm.

Tất cả du khách, bất kể tình trạng tiêm chủng, vẫn phải tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn sức khỏe tối thiểu tại mọi thời điểm.

Romulo-Puyat dẫn đầu việc mở cửa trở lại Pháo đài Santiago, Baluarte de San Diego và Plaza San Luis vào ngày đầu tiên thí điểm hệ thống cấp cảnh báo Covid-19 ở Metro Manila.

Theo Cấp độ Cảnh báo 4, tình trạng của Khu vực Thủ đô Quốc gia, các địa điểm du lịch ngoài trời như Intramuros và Công viên Rizal được phép hoạt động trở lại với số lượng hạn chế cho du khách từ 18 đến 65 tuổi.

Tuy nhiên, Romulo-Puyat hy vọng rằng Lực lượng đặc nhiệm liên cơ quan về quản lý các bệnh truyền nhiễm mới nổi (IATF-EID) sẽ sớm cho phép những người cao tuổi đã được tiêm phòng đầy đủ đến thăm địa danh dù chỉ vào một thời điểm cụ thể trong ngày.

” [P] ansin lang talaga namin gusto lang talagang makalabas ng mga tao nên Ngayon có thể già đi hạn chế pero hinihingi namin sa IATF na payagan ví dụ ‘yung 65 trở lên na hoàn toàn đã được cấp vaccin naman kahit na có thể khe thời gian sila như 6-8 vào buổi sáng para makapag -exercise (Chúng tôi nhận thấy rằng hầu hết mọi người chỉ muốn ra ngoài. Hiện tại, có những giới hạn về độ tuổi nhưng chúng tôi đang yêu cầu IATF, chẳng hạn như cho phép những người từ 65 tuổi trở lên được tiêm chủng đầy đủ. Họ có thể được tiêm Cô nói.

Cô cũng bảo đảm rằng 99% nhân viên du lịch tại Intramuros được tiêm phòng đầy đủ như một sự bổ sung bảo đảm cho khách hàng. 

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm việc làm ở Philippines với mức lương hấp dẫn. Please liên hệ với chúng tôi, tôi

Gọi Ngay !