Cơ quan quản lý Philippines dự kiến ​​công bố doanh thu thuế hàng năm được cải thiện

Ông chủ của cơ quan quản lý  Tập đoàn Giải trí và Trò chơi Philippine (PAGCor)  đã báo cáo rằng tổ chức của cô ấy dự kiến ​​sẽ mang lại doanh nghiệp thu thuế tổng hợp cho năm nay lên đến 756 triệu đô la.

Cơ quan quản lý Philippines dự kiến ​​công bố doanh thu thuế hàng năm được cải thiện
Cơ quan quản lý Philippines dự kiến ​​công bố doanh thu thuế hàng năm được cải thiện

Theo một báo cáo từ Inside Asian Gaming, dự báo từ Andrea Domingo (trong ảnh) sẽ thể hiện mức tăng 27% so với cùng kỳ năm khi cơ quan giám sát tiếp tục phục hồi sau những tác động của coronavirus đại dịch. Nguồn tin  chi tiết rằng PAGCor đã tạo ra các thuế tổng hợp cho đến tháng 7 là khoảng 400 triệu đô la với mức tăng dự kiến ​​phần lớn từ lĩnh vực trò chơi trực tuyến phát triển nhanh chóng của quốc gia cao hiệu suất .

Đã hủy bỏ điều khiển:

Domingo là người đã từng được sử dụng để cùng hình thức đến ngày đầu tiên của ngày tháng cùng là cuộc sống và coronavirus cho thủ   đô  Manila  , cũng tạo ra  khoảng 85% doanh thu  , cũng có thể là sòng bạc. bạc trên đất liền địa phương ‘  hoạt động với phần trăm tỷ lệ cao hơn  “để đóng thuế hàng năm liên quan đến tổ chức của cô ấy lên tới”  khoảng 756,2 triệu đô la  “. Điều này di chuyển một  cộng đồng  hệ thống tăng cường kiểm tra (ECQ) from the  mode for  the people missing out test for the general tester (GCQ) hệ thống tự nhận là sẽ đi vào chơi từ ngày mai và cho phép các sòng bạc ở  Thành phố lớn của Philippines để mở phía sau để mở phía sau với hạn chế cao hơn.

Được biết đã đọc một tuyên bố từ Domingo…

“Sẽ tốt hơn theo GCQ với chế  độ khóa chi tiết  và cũng có giới hạn chậm hơn cho người dân địa phương.”

Tầm quan trọng của iGaming:

Cũng là một ủy viên của Cục Nhập cư của quốc gia, Domingo được cho  là phản hồi đối với một đề xuất vào tháng 7 mà  các công ty có giấy phép  Nhà điều hành trò chơi ngoài khơi Philippines (POGO) được  miễn thuế có giới hạn hạn chế. Nhà thiết lập cũ tiết lộ rằng iGaming dự định sẽ vẫn  là một thành phần quan trọng trong nguồn doanh thu của tổ chức của cô ấy  trong tương lai gần với sự ra đời gần đây của chương trình  Nhà điều hành trò chơi nội địa Philippines ( PIGO)  và hơn thế nữa, sabong điện tử được cấp phép giúp nó xử lý các lỗ hổng làm  coronavirus đại dịch  .

Domingo tuyên bố…

“Show at,  hầu hết doanh thu của chúng tôi, tôi đến từ junket và e-junket  , có nghĩa là hầu hết mọi người chơi đến từ bên ngoài. Ngoài ra, một chút từ POGO và sabong điện tử với  các trò chơi trực tuyến hiện nay hầu hết là kiếm tiền cho các lớp phủ chính  .

Sabong thành công:

Domingo cũng giải thích rằng gần đây PAGCor đã cấp  phép cho hai công ty khác cung cấp hợp pháp sabong điện  , liên quan đến việc đặt các câu chuyện vào các trận đấu trực tiếp, với hoạt động này hiện dự kiến ​​sẽ tạo ra doanh nghiệp thu thuế tổng hợp hàng tháng khoảng  11 triệu đô la  . Con số như vậy rõ ràng sẽ có thể hiện sự hoàn thiện 37% so với con số  8 đô la  đã được tạo ra thường xuyên từ tháng 5 bởi lạc bộ của nhà cung cấp hiện có của quốc gia.

Boracay uốn cong:

Trong các tin tức liên quan và báo cáo Domingo tiếp tục ủng hộ bà sau khi quyết định cuối tháng tám của Tổng thống Rodrigo Duterte để đảo ngược một lệnh cấm năm 2018 về việc xây dựng bất kỳ khu nghỉ dưỡng casino tích hợp mới cho Boracay. Nguồn tin chi tiết rằng sự thay đổi của trái tim từ nhà điều hành, nhắc nhở Công ty Cổ phần Thế Giới Resorts Giải trí và cũng như công ty bất động sản tại địa phương Alliance Global Group Incorporated để xem lại kế hoạch trước đó to mang lại sự phát triển cờ bạc thân thiện với nhiều triệu đô la cho nhỏ Philippines.

Domingo tuyên bố…

“Sự phát triển của Alliance Global Group Inc. khoảng 2.500 đến 3.000 khách du lịch mỗi tuần. Sòng bạc trở lại, của Galaxy Entertainment Group Limited from Ma Cao, [bao gồm] độ thấp mật độ với nhiều không gian trống, tôn trọng tất cả rừng ngập mặn và tất cả các yếu tố tự nhiên và nó sẽ thực hiện cấp độ high. Nếu bạn nhìn thấy những sự việc phát triển, bạn sẽ thấy chúng tôi có thể tốt hơn gấp 100 lần so với những hàng hóa nhỏ làm tràn ngập hòn đảo chính ngay sau những bãi biển.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm công việc ở Philippines với mức lương hấp dẫn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi, tôi, tôi, tôi

Gọi Ngay !