Khu vực tư nhân hoan nghênh việc triển khai vắc xin cho nhân viên du lịch El Nido

MANILA – Bộ Du lịch (DOT) đã hoan nghênh sáng kiến ​​của khu vực tư nhân trong việc tiêm chủng cho khoảng 500 nhân viên du lịch và những người phụ thuộc của họ ở El Nido.

Khu vực tư nhân hoan nghênh việc triển khai vắc xin cho nhân viên du lịch El Nido
Khu vực tư nhân hoan nghênh việc triển khai vắc xin cho nhân viên du lịch El Nido

Trong một thông cáo báo chí hôm thứ Ba, DOT cho biết các công nhân và 100 người phụ thuộc của họ đã nhận được liều AstraZeneca đầu tiên vào ngày 16 tháng 8, một sự thúc đẩy “rất cần thiết” đối với ổ vắc-xin của bộ ở Palawan.

Các đối tác khu vực tư nhân bao gồm AirSwift, AC Health, Ayala Hotels and Resorts, Healthway, Qualimed, Ten Knots và Zuellig Pharma.

Chương trình nâng tổng số nhân viên du lịch đã được tiêm phòng ở El Nido lên 1.761, tương đương 25,16% trong tổng số 7.000 nhân viên du lịch thành thạo trong thành phố tính đến ngày 16 tháng 8.

DOT cũng cảm ơn Lực lượng Đặc nhiệm Quốc gia Chống lại Covid-19, Quốc gia Trung tâm Điều hành Tiêm chủng và Bộ Y tế dự kiến ​​sẽ cung cấp 15.000 vắc xin Moderna và 10.000 vắc xin Sinovac cho các nhân viên du lịch ở Palawan.

Các loại vắc xin này được phân bổ cho các nhân viên du lịch ở Coron và El Nido và Thành phố Puerto Princesa.

DOT cho biết nỗ lực chung của chính phủ và khu vực tư nhân trong việc cung cấp cho nhân viên du lịch và những người phụ thuộc của họ tại các điểm đến như El Nido là chìa khóa để khởi động lại ngành du lịch

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !