Tất cả những gì bạn cần biết về siargao

Tâm điểm của siargao đối với du khách là general luna (gl), trong khi thị trấn chính của hòn đảo, thị trấn dapa, có các cửa hàng tạp hóa, hiệu thuốc, nhà hàng và quán cà phê.

Bên ngoài những nơi này, hòn đảo phần lớn vẫn còn hoang sơ bởi du lịch. hoàn hảo cho những ai yêu thích chèo thuyền kayak, chèo ván, nhảy vách đá, bơi trong hang, nhảy đảo và nhiều hơn thế nữa với rất nhiều chỗ ở thân thiện với môi trường.

tất cả những gì bạn cần biết về siargao
Những gì bạn cần biết về siargao

Tại sao ở siargao lại vui hơn

Được đặt theo tên một loài rừng ngập mặn bản địa, thủ đô lướt sóng của philippines là nơi hoàn hảo cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời tuyệt vời, cho dù bạn theo đuổi các môn thể thao mạo hiểm sử dụng năng lượng adrenaline hay theo đuổi nhẹ nhàng hơn như bơi trong các hồ đá và hang động. cuộc sống tập trung vào những bãi biển cát trắng, vì vậy cũng có rất nhiều cơ hội để ngả lưng và thư giãn.

Văn hóa & ẩm thực

Thu hút khách du lịch mạo hiểm từ khắp nơi trên thế giới – nhiều người có ngân sách eo hẹp – siargao có một khung cảnh ăn uống đa dạng bao gồm các món ăn quốc tế, thuần chay và các món ăn tốt cho sức khỏe khác, và các công thức địa phương có hoặc không có chút biến tấu hiện đại. những món ăn yêu thích của người philippines không thể bỏ qua bao gồm món hải sản chiến đấu ở đảo daku và món bánh mì hình ván lướt sóng độc đáo, pan de surf. siargao có một khung cảnh cuộc sống về đêm sôi động tập trung vào các quán bar khác nhau vào các đêm khác nhau trong tuần, vì vậy trò chuyện với người dân địa phương là cách tốt nhất để tìm ra nơi để đến. các địa điểm thường xuyên bao gồm bravo, rumbar, viento và jungle shack. một cách khác để làm quen với người dân địa phương là thông qua tình yêu của họ với karaoke, cả tại nhà riêng của họ và trong các quán bar chuyên dụng.

Sự kiện & lễ hội hàng đầu

  • giải đấu câu cá trò chơi quốc tế siargao – tháng 4
  • siargao international marathon – tháng 7
  • cúp lướt sóng quốc tế siargao – tháng 9

một phần của lễ hội hàng năm của tướng luna – lễ lớn nhất của hòn đảo, với hai tuần diễu hành, tiệc tùng, ban nhạc sống và vũ trường.

  • các trận thất bại khác bao gồm dapa vào tháng giêng, san benito vào tháng ba, san isidro vào tháng năm, socorro vào tháng sáu, del carmen và burgus vào tháng bảy, santa monica vào tháng tám, pilar vào tháng mười

10 Điều nên làm ở siargao

1. Lướt sóng

Lấy một bảng. đối với người mới bắt đầu, có jacking horse với nhiều trường dạy lướt sóng; đối với những người chuyên nghiệp, các ‘thùng’ dày, rỗng ở cloud 9 đã khiến nó trở thành một trong 10 sóng hàng đầu thế giới.

2. Bình minh và hoàng hôn

Ngoài ra, hãy chiêm ngưỡng hành động – và ngắm mặt trời mọc hoặc lặn, hoặc đầy sao – từ lối đi bộ lát ván cloud 9 với khu vực quan sát của nó

3. Đảo nhảy

Đi đảo đến guyam, daku và đảo naked.

4. Đầm sugba

đi đến đầm sugba viền núi, nơi bạn sẽ tìm thấy một túp lều nổi với ván lặn cùng ván chèo sup và thuê bè gỗ.

5. Nhảy vách đá

nNảy vào vách đá và khám phá các hang động và vịnh nhỏ của hồ đá magpupungko, hoặc thử nhảy tarzan trên sông maasin. dừng lại ở điểm quan sát maasin để chiêm ngưỡng cảnh tượng đáng kinh ngạc của đồn điền dừa trên đảo.

6. Hồ bơi trong hang tayangban

Đi thám hiểm hang động ở tayangban cave pools, bơi và trôi nổi bằng đèn đuốc trong khi đàn dơi vây quanh bạn.

7. Thác taktak

Hành trình đến thác taktak, để có thêm nhiều hoạt động nhảy vách đá, nhảy cây và khám phá, cũng như ngắm mặt trời lặn từ bến tàu santa monica hoặc đắm mình trong ánh nắng mặt trời tại bãi biển trắng alegria.

8. Đầm của bucas grande

Khám phá đầm phá của bucas grande với sứa không đốt và chèo thuyền kayak trên biển hoặc lặn trên vách đá. thưởng thức các khu nghỉ dưỡng bungalow trên mặt nước trên đảo.

9. Đãi biển pacifico

Ra khỏi đường ray bị đánh bại tại bãi biển pacifico hoang sơ với cảm giác thị trấn lướt sóng nhỏ và một loạt các khu nghỉ dưỡng và homestay. vào chủ nhật, tham gia dọn dẹp bãi biển để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

10.  Chợ cộng đồng địa phương 

Mua sắm tại lokal tabo, một chợ cộng đồng nơi nông dân và nghệ nhân địa phương bán sản phẩm và hàng thủ công của họ.

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

 

Gọi Ngay !