Kế hoạch tiếp thị mới thu hút nhiều khách du lịch hơn cho Boracay

ILOILO CITY – Một kế hoạch tiếp thị mới với thương hiệu “Better Than Ever” đã được xây dựng cho hòn đảo Boracay khi nó nỗ lực phục hồi sau tác động của đại dịch.

Quyền Thị trưởng Malay Frolibar Bautista, khi chia sẻ lộ trình của hòn đảo trong Hội nghị Kinh doanh Khu vực Visayas ảo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Philippines (PCCI) vào thứ Sáu, cho biết hòn đảo đã chuyển từ thương hiệu “The 24/7 Island”.

Bộ trưởng Du lịch Bernadette Romulo-Puyat trình bày lộ trình đến Đảo Boracay
Bộ trưởng Du lịch Bernadette Romulo-Puyat trình bày lộ trình đến Đảo Boracay

“Từ một hòn đảo tiệc tùng trước đây, chúng tôi thay đổi (d) nó không chỉ dành cho những người thích tiệc tùng mà đồng thời coi Boracay như một địa điểm du lịch gia đình,” anh nói.

Nó được xây dựng cùng với việc chuẩn bị các hướng dẫn và giao thức an toàn để mở lại Boracay bởi Liên minh Công-Tư cho Boracay (PPAB), một nhóm công tác kỹ thuật bao gồm các bên liên quan của Boracay và các đơn vị chính quyền địa phương (LGU) do chính quyền tỉnh đứng đầu. của Aklan.

Bautista cho biết mục tiêu của hòn đảo là có 6.000 khách du lịch hàng ngày. Từ tháng 1 đến ngày 25 tháng 7 năm nay, Boracay đã ghi nhận tổng cộng 105.057 khách, tương đương trung bình 510 khách mỗi ngày.

Trong khi đó, Bộ trưởng Du lịch Bernadette Romulo-Puyat cho biết Boracay là một trong những điểm đến đầu tiên trong nước mở cửa trở lại và sử dụng hệ thống đăng ký trước cho khách du lịch. Đây cũng là nơi đầu tiên chấp nhận du khách ở mọi lứa tuổi.

Hiện tại, Boracay, mở cửa cho khách du lịch trong nước, tiếp tục yêu cầu xét nghiệm phản ứng chuỗi polymerase phiên mã ngược (RT-PCR) âm tính, Puyat nói.

“Tình hình liên tục phát triển với Covid-19 và các biến thể mới phát sinh dẫn đến việc kiểm dịch cộng đồng có thể tiếp tục là một phần của chiến lược hạn chế lây truyền trong khi cho phép nền kinh tế hoạt động trở lại,” cô nói trong hội nghị ảo.

Bà nói thêm rằng Sở Du lịch (DOT) tiếp tục phối hợp với các LGU và thường xuyên thu hút các bên liên quan đến du lịch như một phần của lộ trình phát triển du lịch.

Ngoài việc cung cấp các khoản vay vốn không lãi suất cho các doanh nghiệp du lịch từ các quỹ thuộc Bayanihan to Recover as One (Bayanihan 2), DOT cũng đảm bảo rằng những người đi trước trên đảo được bao trả bởi chương trình tiêm chủng.

Puyat lưu ý rằng 60% trong số 5.000 lao động du lịch của hòn đảo đã nhận được liều thuốc đầu tiên của họ.

Bà nói: “3.000 loại vắc-xin khác đang trên đường đưa lực lượng lao động du lịch đang hoạt động còn lại ở Boracay và các khu vực khác đến,”.

Bộ đang làm việc để mở lại hoạt động kinh doanh bằng cách quảng bá các sự kiện trong nước, chẳng hạn như Boracay Bike Tour, Boracay Food Crawl và Boracay Wellness Workation.

Puyat cho biết 20 đối tác đã làm việc với văn phòng khu vực của họ để thiết lập “workation” (làm việc và nghỉ mát), nơi các cơ sở cung cấp kết nối Internet ổn định và không gian để cho phép khách của họ luôn cảm thấy thoải mái và không cần lặp lại RT-PCR. các bài kiểm tra.

Cô nói: “Làm việc trên thiên đường hoặc làm việc từ bãi biển cũng được coi là thúc đẩy sức khỏe tinh thần và sức khỏe vì khả năng cân bằng giữa công việc và thư giãn kết hợp với các đặc tính chữa bệnh của việc ở ngoài trời và thiên nhiên.

Mười một cơ sở trên đảo đã được Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới (WTTC) cấp giấy chứng nhận tem du lịch an toàn và Boracay đã được DOT cấp tem du lịch an toàn WTTC cho hạng mục điểm đến.

“Chúng tôi thấy trước bong bóng du lịch với các quốc gia như Hàn Quốc, một số ít thị trường lớn nhất của Boracay. Điều này sẽ phải tuân theo các hạn chế đi lại quốc tế và IATF (Lực lượng đặc nhiệm liên cơ quan) nhưng giấc mơ bong bóng du lịch quốc tế giờ đang gần hơn bao giờ hết, ”cô nói thêm.

Một kế hoạch khác là tổ chức một Hiệp hội Boracay MICE (hội họp, khuyến khích, hội nghị, triển lãm) để nhắm mục tiêu thị trường.

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !