Các chuyến bay giải trí từ NCR bị tạm dừng

MANILA   – Các chuyến bay đến điểm giải trí chỉ, có hiệu lực ngay lập tức đối với các khu vực thuộc diện kiểm tra cộng đồng với các giới hạn về chiều cao (GCQ-HR), Bộ Du lịch (DOT ) message hôm thứ Sáu.

Các chuyến bay giải trí từ NCR bị tạm dừng
Các chuyến bay giải trí từ NCR bị tạm dừng

Thông qua Nghị quyết số 130-A của Lực lượng đặc nhiệm Liên ngành, Metro Manila đã được đặt dưới quyền của GCQ-HR từ ngày 30 tháng 7 đến ngày 5 tháng 8 năm 2021 và trong vòng cộng đồng kiểm dịch (ECQ) tăng kéo dài hai tuần bắt đầu từ ngày 6 tháng 8 đến ngày 20 tháng 8 năm 2021.

“Trong thời gian tạm nghỉ theo GCQ-HR, các chuyến bay đến điểm (P2P) để giải trí sẽ tạm dừng, có hiệu lực ngay lập tức. Tuy nhiên, các chuyến bay trở về được phép đối với khách du lịch trú tại NCR Plus (NCR, Bulacan, Cavite, Laguna, Rizal), “Bộ trưởng Du lịch Bernadette Romulo-Puyat cho biết trong một tuyên bố.

Để ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn ở biên giới, cô ấy nói rằng “bất kỳ hình thức nào đi lại không cần thiết và đi từ NCR Plus” cũng bị cấm và chỉ những người có quyền kiểm tra Bên ngoài Khu dân cư của họ (APOR) new allow.

‘Tạm gác lưu trú’ 

Lưu trú và hoạt động của các điểm du lịch trong nhà cũng được đình chỉ trong suốt thời gian này, nhưng DOT cho biết những người đã đăng ký lưu trú từ ngày 29 tháng 7 có thể tiếp tục lưu trú cho đến cuối ngày of the start the room set.

Khách sạn và lưu trú bên ngoài NCR Plus cũng không được phép nhận khách hàng giải trí từ khi bong bóng bắt đầu từ ngày 30 tháng 7, bất kể ngày đặt phòng.

“Các AE được DOT công nhận (cơ sở lưu trú) chỉ có thể tiếp nhận những người được yêu cầu kiểm tra, khách hàng lưu trú dài ngày như được định nghĩa trong Lệnh hành chính số 2021-004-A của DOT, nhân viên Người đứng đầu dịch vụ và y tế cần dễ dàng tiếp cận công việc của họ và APOR yêu cầu chỗ ở theo chức năng hoặc nhiệm vụ chính thức của họ ”, Romulo-Puyat nói.

Các hội tụ đông người, bao gồm các sự kiện xã hội và MICE (Họp mặt, Khuyến khích, Hội nghị và Triển lãm) vẫn bị cấm khi “không được phép ăn uống trong cơ sở nhà hàng” bắt đầu from 1 month 8.

Trong khi đó, DOT kêu gọi các bên liên quan, đặc biệt là các nhà điều hành khách sạn, đại lý du lịch và hãng hàng không, cho phép những khách hàng được đặt phòng mà không bị tính phí.

“Cụm vắc-xin của Lực lượng đặc nhiệm Quốc gia đang tăng cường sức mạnh tiêm vắc-xin cho nhân viên lịch ở nhiều điểm đến hơn trên khắp đất nước. Sự hợp tác của tất cả mọi người sẽ rất quan trọng đối với thành công của những nỗ lực hiện tại nhằm mục đích đa cá nhân chống lại vi rút và hạn chế sự lây lan của Covid -19, “Romulo-Puyat nói. 

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !