Tỉnh Aklan tuyên bố nguy cơ cao đối với Covid

Sở Y tế Tây Visayas (DOH WV) đã sắp xếp tỉnh Aklan là tỉnh có nguy cơ cao khi 10 thành phố trực thuộc trung ương báo cáo số ca bệnh do coronavirus 2019 (Covid-19) tăng điểm.

Bản đồ cho các nhóm bệnh ở Aklan
Bản đồ cho các nhóm bệnh ở Aklan

Trong một báo chí ảo thứ Hai, Cán bộ Y tế III Bea Camille Natalaray của Trung tâm Phát triển Y tế (CHD) của DOH WV cho biết các thành phố Madalag, Numancia, Balete, Banga, Ibajay, Kalibo, Libacao, Makato, Malay và Malinao trong tỉnh có các phân loại là các thị trấn có nguy cơ cao.

Tỉnh Aklan ghi nhận bệnh tăng đầu từ ngày 2-8 / 5/2021.

Natalaray cho rằng sự gia tăng trong các trường hợp là do nhiều yếu tố khác nhau như công việc của người tuân thủ các tiêu chuẩn sức mạnh cộng đồng tối thiểu (MPHS), thực hiện chiến lược ngăn chặn sự phát triển Nhập điều hòa giá trị (PDITR) và địa chỉ trường của các biến thể khác nhau của các phương tiện truyền thông.

Văn phòng Y tế tỉnh Aklan trong một tuyên bố chính thức được công bố vào ngày 23 tháng 7 đã được xác nhận ba trường hợp biến thể Beta (B.1.351 / Nam Phi) và hai biến thể P.3 (Philippines) được phát hành hành từ mẫu bệnh được gửi đến ngày 30 tháng 6 cho Trung tâm Bộ gen Philippines (PGC).

Cán bộ Y tế tỉnh Aklan, Cornelio V. Cuachon nói rằng tất cả các trường hợp đã được gắn thẻ là đã được phục hồi.

“Chúng tôi đề xuất chúng tôi, tôi nên bình tĩnh và cảnh giác. Để thân thiện bảo vệ từ bất kỳ biến thể nào có thể Covid-19, chúng tôi khuyến khích dân số đủ điều kiện thực hiện và tuân theo quy định của các tiêu chuẩn tối thiểu, ”ông.

Thống đốc Aklan Florencio Miraflores in the date 24 tháng 7 đã đưa ra lời khuyên làm lại theo quy định và thực hiện các chế độ nâng cấp cũng như liên kết và hướng dẫn bổ sung theo trình duyệt của lực lượng cơ bản chuyên ngành (IATF) của họ.

Cư dân Aklan phải sử dụng khăn che mặt và khẩu trang khi họ đi khỏi nơi cư trú.

Việc chuyển trong khu vực cận và cung cấp hàng hóa và dịch vụ, và làm việc trong các cơ sở và hoạt động được cho phép đối với các khu vực thuộc quyền kiểm tra cộng đồng dịch vụ (GCQ).

“Hàng hóa và yếu tố dịch vụ bao gồm các dịch vụ của y tế và xã hội nhằm đảm bảo sự an toàn và hạnh phúc của con người, chẳng hạn như nhưng không giới hạn ở thực phẩm, nước, thuốc, dịch vụ y tế tế, đồng tiện ích, năng lượng và các dịch vụ khác mà IATF có thể xác định, ”Thống đốc cho biết trong các đề xuất của mình.

Ngoại trừ những người được cấp quyền bên ngoài nơi lưu trú (APOR), những khách hàng không có thiết bị phần tử phải có thẻ thông tin từ trường thành phố của họ.

Các cá nhân dưới 18 tuổi và trên 65 tuổi, phụ nữ mang thai và suy giảm miễn dịch không được phép ra bên ngoài để tiếp cận các thiết bị hàng hóa và dịch vụ, vì lý do sức khỏe hoặc y tế, và công việc in the company and the office is allow in GCQ.

Tuy nhiên, giới hạn độ tuổi đối với những người đến đảo Boracay với tư cách là khách du lịch là “thoải mái”.

Ngoài ra, các món ăn ngoài trời được phép hoạt động có công suất tối đa là 50%.

Fadecimal but the active target target cung cấp các dịch vụ y tế và bao phủ chính, các hoạt động của nhân viên được phép bao phủ chính hoặc các công cụ của nó sẽ được phép.

Tụ tập tôn giáo được giới hạn ở mức 30% sức chứa của các địa điểm trong khi các dịch vụ và các thứ tự sẽ được giới hạn cho các thành viên trong gia đình trực tiếp.

Tính đến ngày 25 tháng 7, Aklan có 1.813 trường hợp hoạt động, 5.244 trường hợp phục hồi và 95 trường hợp tử vong

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !