Tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình trong quá trình du lịch, DOT nhắc nhở khách du lịch

Trong khi du lịch điểm-điểm đến các khu vực được kiểm dịch cộng đồng chung (GCQ) và GCQ sửa đổi đã được cho phép, Bộ Du lịch (DOT) cho biết khách du lịch phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình về sức khỏe và an toàn trong bối cảnh nguy cơ lây nhiễm nhiều hơn Biến thể Delta

Tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình trong quá trình du lịch, DOT nhắc nhở khách du lịch
Tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình trong quá trình du lịch, DOT nhắc nhở khách du lịch

 

Theo Nghị quyết số 128 của Lực lượng Đặc nhiệm Liên cơ quan, việc đi lại từ điểm đến điểm vẫn được phép mà không có giới hạn độ tuổi tuân theo yêu cầu của bài kiểm tra phản ứng chuỗi polymerase phiên mã ngược (RT-PCR) trước khi đi du lịch đối với những người dưới 18 tuổi trở lên 65 tuổi.

“Các cá nhân ở mọi lứa tuổi vẫn có thể theo đuổi kế hoạch du lịch của mình, nhưng không cần phải nói, với mối đe dọa từ biến thể Delta, du khách của chúng tôi phải thực hành thận trọng hơn và tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc và hướng dẫn của LGU về điểm đến”, Giám đốc Du lịch Bernadette Romulo -Puyat nói trong một tuyên bố hôm thứ Bảy.

“Bộ đang tiếp tục tìm cách để giúp ngành du lịch địa phương và các bên liên quan trở lại càng sớm càng tốt nhưng chúng tôi nhắc nhở tất cả những ai muốn đi du lịch giải trí phải tuân theo các tiêu chuẩn sức khỏe tối thiểu đã áp đặt và các biện pháp cách xa xã hội”. cô ấy nói thêm.

Tuyên bố được đưa ra sau khi Metro Manila, Ilocos Norte, Ilocos Sur, Davao de Oro và Davao del Norte bị GCQ đặt dưới quyền của GCQ với những hạn chế tăng cao bắt đầu từ thứ Sáu cho đến ngày 31 tháng Bảy.

Metro Manila
Metro Manila

DOT cho biết việc lưu trú vẫn có thể tiếp tục mà không có giới hạn độ tuổi nhưng những khách chưa được tiêm phòng và khách dưới 18 tuổi sẽ phải trải qua một bài kiểm tra RT-PCR.

Theo các hạn chế kiểm dịch hiện tại, các điểm tham quan du lịch trong nhà không được phép tham gia nhưng các điểm tham quan du lịch ngoài trời có thể vẫn mở cửa với công suất địa điểm là 30%.

Các địa điểm du lịch ngoài trời nổi tiếng ở Intramuros như Pháo đài Santiago và Baluarte de San Diego vẫn mở cửa cho du khách từ 18 tuổi trở lên, DOT cho biết.

IATF cũng cho biết các cuộc họp, khuyến khích, hội nghị và triển lãm (MICE), cũng như các sự kiện xã hội tại các cơ sở tổ chức, vẫn bị cấm

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !