Siargao trong danh sách những địa điểm tuyệt vời nhất năm 2021 của tạp chí Time

Đảo Siargao lọt vào danh sách “những nơi tuyệt vời nhất” của tạp chí Time vào năm 2021, nơi công nhận những điểm đến có khả năng thích ứng và đổi mới bất chấp những thách thức do đại dịch mang lại.

Hình thành đá Magpupungko ở Đảo Siargao
Hình thành đá Magpupungko ở Đảo Siargao

Trong một tuyên bố, Bộ trưởng Du lịch Bernadette Romulo-Puyat ca ngợi sự gia nhập của Siargao là sự công nhận những nỗ lực không ngừng của đất nước nhằm biến đất nước trở thành một điểm đến an toàn sau khi du lịch tiếp tục.

“Tôi hài lòng vì vẻ đẹp bẩm sinh của đất nước vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của du khách trên toàn thế giới bất chấp đại dịch. Chúng tôi đang nỗ lực gấp đôi để tạo ra một tương lai du lịch Philippines an toàn, vui vẻ hơn và mang đến cho du khách một chuyến du lịch đích thực và ý nghĩa kinh nghiệm trong suốt cuộc hành trình của họ, “cô nói.

Siargao giành được vị trí trong danh sách “100 địa điểm tuyệt vời nhất thế giới năm 2021” của tạp chí Time không chỉ vì những làn sóng thu hút những người lướt sóng ngay cả bên ngoài đất nước mà còn vì sự phát triển không ngừng để củng cố cơ sở hạ tầng du lịch.

“Trong khi các điểm đến như Boracay, Cebu và Palawan đóng đinh thị trường đại chúng, thì hòn đảo hình giọt nước ngoài khơi bờ biển Mindanao cho đến gần đây vẫn được biết đến nhiều nhất với một nhóm người lướt sóng chuyên dụng bị thu hút bởi làn sóng ổn định”, nhà văn Duncan Forgan của tạp chí Time viết.

“Nhưng bí mật đã lộ ra ngoài và các địa điểm mới đang xuất hiện trên đảo, bao gồm cả khu nghỉ dưỡng Inara Siargao bên bờ biển, một khách sạn 5 suite thân mật có thể được đặt trước trên Instagram. Ngay trước khi Covid-19 ngừng hoạt động, Siargao đã có thêm tháp di động để cải thiện kết nối dữ liệu, đây sẽ là một lợi ích cho du lịch khi nó mở cửa trở lại cho khách du lịch quốc tế đã được tiêm chủng, “ông nói thêm.

Theo ấn phẩm, danh sách này là một sự tôn vinh dành cho các cá nhân và doanh nghiệp đã có thể “thích ứng, xây dựng và đổi mới” giữa những thách thức của đại dịch. Nó cũng nêu bật “sự khéo léo, sáng tạo, hồi sinh và mở cửa trở lại ở các điểm đến trên toàn thế giới.”

Danh sách được tổng hợp thông qua các đề cử từ mạng lưới phóng viên và cộng tác viên quốc tế của tạp chí, tập trung vào những người cung cấp trải nghiệm độc đáo và thú vị.

DOT cho biết Siargao hiện đã mở cửa cho khách du lịch nội địa đến từ các khu vực thuộc diện kiểm dịch cộng đồng chung (GCQ) và GCQ đã sửa đổi

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !