Thủ thuật SEO tốt nhất hiện nay

Để giúp thứ hạng website của bạn tăng hạng và đứng vững trên công cụ tìm kiếm bạn phải nắm chắt các thủ thuật SEO web hiệu quả sau đây:
Thủ thuật seo web
Thủ thuật seo web
  • Cài đặt WordPress Plugin là không thể thiếu trong thủ thuật SEO
  • Đăng blog mỗi tuần ít nhất một lần
  • Tận dụng mạng xã hội
  • Liên tục cập nhật nội dung hiện tại
  • Thêm site của bạn vào google search console
  • Tích hợp google analytics
  • Gửi site map lên google

Cài đặt WordPress Plugin là không thể thiếu trong thủ thuật SEO

Như các bạn đã biết nếu làm seo trên nền tảng WP thì không thể thiếu được tác dụng của các plugin được phát triển sẵn, các plugin này được miễn phí sử dụng tuy nhiên bạn cũng có thể tùy chỉnh với trang website của nó bằng việc thêm các từ khóa và thay đổi các dữ liệu khác được gửi tới các công cụ tìm kiếm.

Cách sử dụng nó cũng giống như các trang truyền thông lớn trên mạng xã hội như facebook, Twitter và bạn không cần phải biết kiến thức seo thì vẫn có thể sử dụng nó mà chỉ cần tải các plugin và tích hợp vào website của bạn giúp bạn có thể dễ dàng cải thiện tình trạng website của mình hoặc theo dõi hướng dẫn trên youtube để có thể tận dụng tối đa tác dụng của plugin.

Đăng Blog mỗi tuần ít nhất một lần 

Nên thường xuyên đăng bài vào trong site của mình nhằm cung cấp thông tin mới đến người dùng của bạn. Không có bất kỳ quy tắc đăng bài trên blog tuy nhiên việc thêm một bài đăng trong blog mới vào trang website của bạn mỗi tuần góp một phần quan trọng trong việc cải thiện vị trí thứ hạng site bạn trên công cụ tìm kiếm google bởi hiện nay con robot thích tìm kiếm thông tin và thu thập thông tin mới do vậy nếu bạn đăng bài thường xuyên sẽ được ưu tiên tìm kiếm và xếp hạng.

Hãy đảm bảo các bài viết của bạn trên blog bao gồm các từ khóa bạn chọn và được liên kết nội bộ với các phần khác nhau của trang web. Đây là thủ thật seo trang web giới thiệu doanh nghiệp vô cùng quan trọng bạn nên nắm.

Tận dụng mạng xã hội  

Mạng xã hội hiện nay là một trong những công cụ giúp hiệu quả truyền thông được nâng cao bởi trong xã hội hiện đại ngày nay, mọi thứ dần mang tính xã hội nhiều hơn nếu bạn muốn cải thiện tình trạng website của mình thì website cũng nên kết hợp với các nút share trên mạng xã hội.

Mạng xã hội giúp website của bạn tăng độ phủ và nâng cao trải nghiệm người dùng, là công cụ xây dựng backlink hiệu quả tốt nhất giúp tăng traffic một cách hiệu quả từ các công cụ mạng xã hội phổ biến như facebook, instagram, Twitter làm dữ liệu xếp hạng

Điều bạn cần làm là tạo cho mình một tài khoản mạng xã hội twitter, một facebook fanpage, Blog… và sau đó tích hợp việc cài đặt lên website nhờ những biểu tượng like, share, nội dung được chia sẻ càng nhiều thì hiệu quả càng cao.

Cách seo web
Cách seo web

Liên tục cập nhật nội dung hiện tại

Là một trong những yêu cầu bắt buộc bạn cần phải viết và cập nhật nội dung và onpage hàng tuần nhằm làm tăng độ tin tưởng cho trang website của bạn. Trang website của bạn sẽ không được ghi điểm trong mắt google nếu nó bạn luôn đảm bảo nội dung được cập nhật và thay đổi thường xuyên.

Các quy tắc tương tự bạn cần phải áp dụng trong các trang website của bạn như content  trang chủ, dịch vụ và các trang cần phải được xem xét thường xuyên để đảm bảo nội dung cập nhật lên phù hợp nhất. Nếu bạn có thể nên kết hợp chèn thêm từ khóa vào trang.

Thêm site của bạn vào Google Search Console

Google console sẽ cho bạn biết hiện hiệu năng như thế nào trên công cụ tìm kiếm và gửi thông báo cho bạn nếu tình trạng website bị lỗi.

Để thêm site của bạn vào google console, bạn cần truy cập và đăng ký tài khoản sau đó xác nhận quyền sở hữu website của bạn. Có rất nhiều phương pháp giúp bạn có thể kết nối với site, các dễ dàng nhất bạn chọn Alternate methods, rồi chọn HTML tag.

Cài đặt google search Console giúp bạn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của site và khắc phục sự cố sớm nhất cũng cải thiện tình trạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm.

Tích hợp Google Analytics

Một công cụ khác của google là google analytic. Đây là công cụ giúp bạn phân tích số liệu trang web và đo lường hành vi người dùng. Nó cho bạn biết chiến lược seo của bạn tốt đến đâu từ việc đưa ra báo cao phân tích truy cập.

Cài đặt google analytics ngay và theo dõi tình trạng truy cập của site mình nhé

Gửi Sitemap lên Google

Site maps được dùng bởi google search engine để quét website của bạn. Site bạn vẫn được quét mà không có site map nhưng tạo một cái sẽ giúp bạn báo cáo loại data nào bạn muốn search engine quét.

Có thể xác định chính xác trang mà không đóng góp vào việc tăng để khỏi bị google quét. Nếu bạn đang dùng plugin yoast seo thì có thể sử dụng plugin này để tạo cho mình một site map.

Hãy tạo ngay hôm nay nhé, nó giúp website của bạn được cải thiện thứ hạng từng chút một đấy.

Trên đây là 4 thủ thuật của chúng tôi chia sẽ mà bạn cần phải nắm vững trước khi tìm hiểu thêm những thủ thuật khác, ban đầu nó không giúp bạn cải thiện thứ hạng một cách nhanh chóng nhưng nó sẽ làm tăng thứ hạng mỗi ngày. Bạn cần phải áp dụng các phương pháp làm seo tự nhiên cho hiệu quả bền vững trong nhiều năm nhé.

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !