Thành phố Zambo tổ chức buổi tưởng niệm dưới ánh nến cho các nạn nhân Covid

Thành phố Zambo tổ chức buổi tưởng niệm

Chính quyền thành phố đã tổ chức một buổi lễ kéo cờ đơn giản để kỷ niệm 123 năm Ngày Độc lập của Philippines
Chính quyền thành phố đã tổ chức một buổi lễ kéo cờ đơn giản để kỷ niệm 123 năm Ngày Độc lập của Philippines

Các chính quyền thành phố ở đây vào thứ Bảy sẽ tổ chức lễ tưởng niệm dưới ánh sáng cho các nhân và những người phục vụ bệnh nhân mắc bệnh coronavirus như một phần của lễ kỷ niệm 123 năm Ngày Độc lập của Philippines .

Vào lúc 8 giờ sáng, buổi lễ đầu tiên được tổ chức với Maria Isabelle Climaco-Salazar buổi lễ đầu tiên chào cờ đơn giản tại Rizal Plaza trước Tòa thị chính và có sự tham gia của các thành viên lực lượng an ninh được the select.

Lễ treo cờ được tổ chức và truyền trực tiếp qua các nền tảng truyền thông xã hội chính quyền thành phố tuân theo các giao thức về sức khỏe và an toàn của bệnh coronavirus 2019 (Covid-19).

Salazar cho biết nó sẽ được theo sau bởi Recuerdos: Đài tưởng niệm Ngày Độc lập lần thứ 123 của Philippines cho Covid-19 lúc 8 giờ tối

Đài tưởng niệm muốn tưởng tượng những người bị bệnh và đang phục hồi, những người ở tiền tuyến và tất cả những người thiệt hại trong việc làm đại dịch sức khỏe.

Thị trưởng ra quân dân tham gia tưởng niệm bằng cách điều khiển ngọn lửa để tưởng nhớ những điều khuất phục và yêu cầu chữa lành và bảo vệ thành phố.

Công cụ theo dõi dữ liệu Covid-19 địa phương cho thấy thành phố này đã ghi nhận 458 trường hợp tử vong tính đến ngày 11 tháng 6, với 10.842 trường hợp được xác nhận, 9537 trường hợp phục hồi và 847 trường hợp đang hoạt động động.

Lễ kỷ niệm Ngày Độc lập năm nay được gắn với chủ đề “Kalayaan 2021: Diwa sa Pagkakaisa tại Paghilom ng Bayan.”

MECQ giúp giảm bớt các trường hợp Zambo City Covid-19

Sảnh Zamboanga Cit
Sảnh Zamboanga Cit

Xu hướng giảm của các trường hợp mắc bệnh do coronavirus 2019 (Covid-19) ở đây được cho là do quy trình kiểm dịch cộng đồng nâng cao đã được sửa đổi (MECQ) cũng như các quy trình y tế nghiêm ngặt.

MECQ là biện pháp nghiêm ngặt thứ hai nhằm hạn chế các trường hợp mắc bệnh Covid-19 thông qua việc di chuyển có kiểm soát.

Tiến sĩ Dulce Amor Miravite, nhân viên y tế thành phố, cho biết các trường hợp đang hoạt động là 847 vào thứ Sáu, giảm so với 893 của ngày hôm trước.

“Điều rất quan trọng là chúng tôi phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình chăm sóc sức khỏe của mình,” Miravite cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Bảy.

Bà cũng trích dẫn việc kích hoạt Lực lượng Đặc nhiệm Barangay Sita thực hiện nghiêm túc các quy trình tại các làng.

Thị trưởng Maria Isabelle Climaco-Salazar tháng trước ban hành Sắc lệnh số 653-2021 quy định thành lập lực lượng đặc nhiệm tại 98 ngôi làng.

Miravite said that 96% or 817 in the active school number 847 is an also do lây lan trong cộng đồng.

Phần còn lại của các lây nhiễm là từ những người bị giam giữ, 11 người; người được cấp quyền bên ngoài nơi cư trú, 9; cá nhân mắc lỗi tại địa phương, 4; người bị tước quyền tự do, 3; Các nhân viên của Cục Quản lý Nhà tù và Tiền tạm giam, 2; and, những dân cư trở về từ Malaysia, 1.

Nhìn chung, thành phố có 10.842 trường hợp được xác nhận với 9,537 trường hợp phục hồi và 458 trường hợp tử tính đến ngày 11/6.

Phục hồi tỷ lệ là 88 phần trăm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !