Ilocos Norte cung cấp các tour du lịch miễn phí cho người dân, khách du lịch

Ilocos Norte cung cấp các tour du lịch miễn phí cho người dân, khách du lịch.

Văn phòng du lịch của tỉnh đang thu hút khách du lịch và thậm chí là cả người dân địa phương đến thăm các địa điểm mang tính biểu tượng và mới một cách “an toàn” khi tỉnh đang cố gắng phục hồi sau tác động của dịch bệnh coronavirus 2019 (Covid-19).

Nhà thờ Paoay ở Ilocos Norte.  Tỉnh cung cấp các tour du lịch miễn phí cho khách du lịch
Nhà thờ Paoay ở Ilocos Norte. Tỉnh cung cấp các tour du lịch miễn phí cho khách du lịch

Là một phần của lễ kỷ niệm Lễ hội Fiesta tỉnh La Milagrosa, tour du lịch miễn phí do Văn phòng Du lịch Ilocos Norte tổ chức sẽ diễn ra vào các ngày 22, 28 và 29 tháng 5.

“This chương trình sẽ khuyến khích khách hàng tham gia các điểm tham quan mang tính biểu tượng và mới trong tỉnh cũng như thúc đẩy các hoạt động bên ngoài trời. Điều này sẽ được thực hiện với sự hợp tác của Hiệp hội các đại lý du lịch lịch Ilocos Norte và Ilocos Norte Tour Guides League “, Aianree Raquel, văn phòng du lịch tỉnh cho biết trưởng, cho biết hôm thứ Ba.

To set place, những người tham gia quan tâm có thể đăng ký tại http://bit.ly/LaMilagrosaFreeTour hoặc liên hệ với INTO theo số (0908) 810 8621.

Ít nhất 15 xe tải, có thể chứa sáu nhân mỗi xe, sẽ trực tiếp trước Vườn Bonsai Capitol từ 9 giờ sáng đến 10 giờ sáng để vận chuyển khách hàng tham gia các công việc sinh thái và danh lam thắng cảnh miền Bắc và miền Nam của tỉnh.

Đối đầu với hành khách đi về hướng bắc, tuyến bao gồm Kapurpurawan Rock Formation và Burgos Windfarm Adventure Park ở Burgos, nồi xay gió ở Vịnh Bangui, Bãi biển Saud ở Pagudpud và Công viên Du lịch Sinh thái Umok ni Siwawer ở Vintar.

Hành khách hướng Nam cũng sẽ đến thăm một số điểm tham quan mới và đã được cải thiện như công viên sinh thái ở Vintar, Malacañang ở phía Bắc, Vườn Trung Hoa và bãi cát ở Paoay, di sản thế giới đã được UNESCO công nhận nhận là Paoay và Vịnh La Virgen Milagrosa ở thị trấn Badoc.

Những năm trước, khách du lịch được đi xe miễn phí nhưng lần này, người dân địa phương bắt buộc phải khám phá lại vẻ đẹp của tỉnh, ngay cả khi chi phí thấp.

Các bữa ăn và các chi phí khác nhau làm người tham gia tính phí trong chuyến tham quan miễn phí. Phím vào cửa được miễn phí cho người dân địa phương đến thăm các cơ sở của chủ sở hữu chính quyền của tỉnh. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !