Sportradar AG cải thiện liên minh Mạng khu vực thể thao NBC

Sportradar AG cải thiện liên minh Mạng

Là một phần của việc tiếp tục mở rộng sang thị trường Mỹ và chuyên gia tình báo dữ liệu thể thao Sportradar AG đã thông báo về công việc hợp tác dữ liệu và nội dung mới với truyền hình ảnh thể thao trong nước NBC Sports Regional Mạng .

Sportradar AG cải thiện liên minh Mạng khu vực thể thao NBC
Sportradar AG cải thiện liên minh Mạng khu vực thể thao NBC

Công ty Thụy Sĩ đã sử dụng một bản chính thức báo cáo vào năm để tuyên bố rằng sự thỏa thuận mới được xây dựng dựa trên mối quan hệ hiện có chứng nhận nó cung cấp cho Mạng khu vực thể thao NBC ‘nội dung và cá dữ liệu ‘thường xuyên, bao gồm cả’ chương trình bắt sóng thay thế ‘near here cho cuộc thi ngày 22 tháng 4 giữa Chicago Bulls và Charlotte Hornets các bản quyền của Hiệp hội bóng dáng Quốc gia (NBA).

Thống kê nhanh chóng:

Sportradar AG tuyên bố rằng mới nhất liên minh này có nâng cấp chứng chỉ đích mục tiêu của họ nâng cao ‘phạm vi phủ sóng trận đấu trực tiếp’ của đài truyền hình cáp cung cấp từ dịch vụ đơn vị phát sóng ‘một bộ giải pháp và toàn diện dịch vụ ‘. Như vậy và công ty tuyên bố rằng NBC Sports Regional Networks sẽ có thể sử dụng ‘dữ liệu giao diện trực tiếp’ của riêng mình để cung cấp cho người xem ‘cập nhật dữ liệu nhanh hơn trên màn hình’ cùng với ‘ đồ họa phong phú hơn và hấp dẫn hơn để bổ sung cho trò chơi trực tiếp hoạt động. ‘

Thu hút sự tham gia:

Brian Josephs is Phó chủ tịch Thể thao kỹ thuật số của Sportradar AG và anh ấy đã sử dụng thông báo của báo chí để tuyên bố rằng Mạng khu vực có thể thao tác NBC hơn nữa có thể hưởng lợi từ việc sử dụng ‘kinh nghiệm với dữ liệu giải đấu chuyên biệt ‘của công ty anh ấy để’ theo dõi truyện sâu sắc hơn và sâu sắc hơn trong suốt quá trình chơi. ‘Bằng cách kết hợp những điều này với những thay đổi mới của MLB Statcast và NBA Advanced Stats, anh ấy định vị rằng đài truyền hình sẽ được cung cấp một cách’ để thúc đẩy cách nói chuyện được cá nhân hóa hơn dựa trên thị trường và sở thích của người hâm mộ. ‘

Read a statement from Josephs…

Net khu vực thể thao NBC
Mạng khu vực thể thao NBC

“Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng mối quan hệ với NBC Sports Regional Networks khi nó tiếp tục phát triển các dịch vụ của mình để thu hút hơn nữa những người hâm mộ thể thao thế hệ tiếp theo . NBC Sports Regional Networks mang tính biểu tượng và đã định hình cách người hâm mộ theo dõi các đội và vận động viên yêu thích của họ. Nền tảng công nghệ và phương pháp tiếp cận 360 độ của chúng tôi cho phép nó khai thác một số khả năng của chúng tôi và sẽ cung cấp cho nó sự linh hoạt cần thiết để tạo ra trải nghiệm phù hợp đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng luôn thay đổi của khán giả. ”

Cam kết của đối tác:

Về phần mình và Phó chủ tịch cấp cao về nội dung và thiết lập trực tiếp cho Mạng khu vực thể thao NBC, Jon Slobotkin, đã nâng cao dữ liệu mô tả là ‘một thành phần quan trọng’ trong chiến dịch đang diễn ra tổ chức năng để thu hút nhiều người hâm mộ thể thao hơn. Ông cũng nhấn mạnh các chức năng và dịch vụ mà Sportradar AG cung cấp hiện nay là để cho phép truyền hình đài cho người xem tốt hơn và ‘đáp ứng sở thích đang phát triển về cách họ sử dụng nội dung bao’ bao gồm các đội và thủ thuật yêu cầu của họ.

Slobotkin tuyên bố đã đọc…

“Mạng lưới khu vực thể thao NBC cam kết tái trải nghiệm trò chơi trực tiếp có tác động, giải trí và nhiều thông tin, đồng thời tiếp tục thử nghiệm và nâng cao phạm vi phủ sóng của chúng tôi, tôi thông qua công nghệ và thay đổi mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !