Shawn Daniels thắng sự kiện poker trực tuyến GGMasters High Rollers

Chủ nhật vừa qua, GGPoker đã tổ chức sự kiện poker trực tuyến GGMasters High Rollers. Tổng cộng 996 người chơi đã tham gia, đăng ký mua $ 1,050 để thử và giành lấy danh hiệu và tất nhiên, tiền thưởng cho vị trí đầu tiên. Cuối cùng, Shawn Daniels là người chơi lâu hơn trên sân, đánh bại cầu thủ trực tuyến DFdS123 trong trận đối đầu.

Shawn Daniels thắng sự kiện poker trực tuyến GGMasters High Rollers
Shawn Daniels thắng sự kiện poker trực tuyến GGMasters High Rollers

Thông tin chi tiết về sự kiện

Ngay từ đầu, GGPoker đã không thấy đủ người chơi đăng ký tham gia sự kiện, do đó, có một khoản phí nhỏ mà phòng poker phải trả. Đối với sự kiện này, tổng cộng 162 người chơi sẽ rút tiền mặt , với mỗi người chơi đảm bảo ít nhất một ngày lương bốn con số.

Khi bàn cuối cùng bắt đầu, có chín người chơi tham gia. Hai người chơi sẽ phá sản sớm, tiếp theo là một vài người nữa, trước khi sự kiện thu hẹp chỉ còn Daniels và DFdS123 . Hai người chơi đối đầu nhau một chút trước khi Daniels vượt lên dẫn trước và cuối cùng giành chiến thắng.

Kết quả bảng cuối cùng 

Địa điểm Người chơi Giải thưởng
Đầu tiên Shawn Daniels $ 141.384
Thứ hai DFdS123 $ 106.023
Ngày thứ ba Nabil Cardoso 79.506 đô la
Thứ tư OscartheCon $ 59,621
Thứ năm Erwann Pecheux $ 44,709
Thứ sáu jumpin gn $ 33.527
Thứ bảy leeeeeee8 $ 25.142
Thứ tám HuvanfenFushi 18.853 đô la
Thứ chín Wizard OfAz $ 14,138

Cùng lúc với sự kiện GGMasters High Rollers , trang web poker trực tuyến cũng đưa ra hành động WSOP Circuit. Khi tháng 5 lần đầu tiên bắt đầu, GGPoker khởi động World Series of Poker Super Circuit Online năm 2021.

Người chơi có đến ngày 30 tháng 5 để tham gia hành động WSOP Circuit . Có tổng số tiền thưởng được đảm bảo là 100 triệu đô la để giành lấy cùng với 20 vòng mạch. Trong một bước ngoặt độc đáo, phòng poker trực tuyến đã quyết định tổ chức bảng xếp hạng trò chơi tiền mặt và cung cấp hai chiếc nhẫn theo cách này. Có một bảng xếp hạng cho No-Limit Hold’em và một bảng cho Pot-Limit Omaha / Pot-Limit Omaha 5.

Chín người đứng đầu mỗi bảng xếp hạng sẽ có thể tham gia vào một sự kiện ở bảng cuối cùng, nơi người chiến thắng sẽ nhận về nhà một chiếc nhẫn vàng. Bảng xếp hạng là một cách tuyệt vời để tham gia hành động trên võ đài đồng thời cạnh tranh trong các sự kiện.

Các WSOPC tiếp tục trong tuần này tại GGPoker với nhiều hơn các lựa chọn giải đấu . Sự kiện # 8 bắt đầu vào thứ Ba, Giải vô địch Deepstack No Limit Hold’em trị giá 800 đô la. Sự kiện này cung cấp tổng giải thưởng trị giá 1 triệu đô la. Vào thứ Bảy, Sự kiện # 9 diễn ra, giải đấu Bounty Deepstack No Limit Hold’em. Sự kiện này có giá trị mua là 525 đô la và có tổng giải thưởng 500.000 đô la.

Các sự kiện bổ sung sắp tới bao gồm Colossus 400 đô la và Plossus 400 đô la . Sự kiện đầu tiên cung cấp số tiền thưởng lên tới 2,5 triệu đô la trong khi sự kiện thứ hai cung cấp ít hơn một chút với 1 triệu đô la.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !