Play’n GO tăng âm lượng với khe cắm video HammerFall mới

Nhà phát triển trò chơi sòng bạc trực tuyến của Thụy Điển Play’n GO đã thông báo rằng họ đang tiếp tục với các chuỗi trò chơi slot video theo chủ đề kim loại nặng thông qua buổi ra mắt bản nâng cấp HammerFall bảy cuộn băng mới.

Play'n GO tăng âm lượng với khe cắm video HammerFall mới
Play’n GO tăng âm lượng với khe cắm video HammerFall mới

Nhà thay đổi có trụ sở chính tại Vaxjo đã sử dụng một thông báo chính thức vào thứ năm để nêu chi tiết rằng sự ra mắt của khe video bảy hàng sau sự ra mắt trước đó của tựa game được phát triển với sự việc. hợp tác của các bản nhạc nổi tiếng như The Crypt, Annihilator, Candlemas, Sabaton và Ước. Công ty tuyên bố rằng HammerFall dựa trên bộ trang phục kim loại quyền lực năm mảnh của Thụy Điển cùng tên và hoàn chỉnh với linh vật của nó, Hector the Paladin, hỗ trợ người chơi trong một trận chiến để chiến thắng và tài chính sản ‘.

The hấp dẫn kết hợp:

Play’n GO tuyên bố rằng HammerFall thân thiện với thiết bị kết hợp âm nhạc của ban nhạc có trụ sở tại Gothenburg ‘với chủ đề giả tưởng’ để ‘mở rộng sức hấp dẫn trên thị trường’. Như vậy và nhà phát triển tuyên bố rằng trò chơi trong cụm này trả trước ‘đã được đặt thành nền nhạc của một số bản hit lớn nhất của ban nhạc’ với cạnh tranh có thể truy cập ‘một loạt các điểm nổi bật bật thú vị ‘bao gồm các đặc tính năng được kích hoạt’ bằng cách điền vào đồng hồ tính toán ‘.

Điểm tham quan thuận lợi:

Được thành lập vào năm 1997, Play’n GO tuyên bố rằng những người chơi quản lý tích lũy tối thiểu 25 cụm chiến thắng sẽ được tính toán đầy đủ và được đưa ra ‘một thế giới khác trong trò chơi’. Nó tiết lộ rằng số tiền thưởng này dựa trên các bài hát hát And Yet I Smile, Twilight Princess, and Second to None của ban nhạc và có thể hướng dẫn sức hút của Hammer High Overcharge với cả ba bài hát được diễn ra liên tục.

Hấp dẫn hơn nữa:

Nhà phát triển tiết lộ rằng HammerFall cũng cấp cho những người hâm mộ hâm mộ iGaming cơ hội thưởng thức công cụ sửa đổi theo chủ đề bài hát và được kích hoạt ngẫu nhiên trên các vòng quay không trúng thưởng. Nó giải thích rằng những điều này bao gồm phần thưởng Không bao giờ tha thứ trong đó một biểu tượng tùy ý kéo tất cả những người đồng hương gần đó trở lại với nhau trong khi đồng thời phá hủy bất kỳ biểu tượng nào không phù hợp ở near that.

Tương tự như vậy, Play’n GO đã nêu chi tiết rằng việc nâng cao Mang theo sẽ phá hủy tất cả các biểu tượng có giá trị cao hoặc biến chúng thành phù hợp biểu tượng trong khi phần thưởng One Against the World of HammerFall Cannot found all the expression to be edge a turn ngẫu nhiên được lựa chọn ngẫu nhiên. Cuối cùng, nhà phát triển tiết lộ điểm thu hút Chain of Command có thể chuyển đổi một ngẫu nhiên ký hiệu chuỗi thành các biểu tượng phù hợp hoặc làm cho chúng bị tiêu diệt hoàn toàn.

Chính xác mô tả:

Johan Tornqvist là Giám đốc điều hành Play’n GO và ông ấy đã sử dụng thông báo báo chí để tiết lộ rằng công ty của ông đã phát hành các video có chủ đề âm nhạc từ năm 2018. Anh ấy tuyên bố rằng mỗi một trong những tựa game này có thể được thể hiện giai điệu và cảm giác của ban nhạc tương ứng trong tác phẩm nghệ thuật, lối chơi và tiền thưởng tính năng để phục vụ như là ‘đại diện. cho chính họ chúng tôi và ban nhạc mà họ có thể hiện ‘.

Đọc một tuyên bố từ Tornqvist…

“Chúng tôi không muốn sắp xếp một số bài hát vào một trung bình vị trí và gọi đó là một ngày; đó không phải là cách chúng tôi làm việc. Chúng tôi làm việc với các ban nhạc để bắt tính cách của họ và bảo đảm lối chơi phù hợp với phong cách và âm nhạc của họ để mang đến trải nghiệm chơi game toàn diện cho người chơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !