MGM China Holdings Limited dự đoán một kỳ nghỉ lễ bận rộn

Tại Ma Cao và nhà điều hành sòng bạc   MGM China Holdings Limited   đã thông báo rằng họ hy vọng sẽ kết hợp với tài sản địa phương của mình sẽ gần hết công suất cho kỳ nghỉ lễ sắp tới Ngày Lao động.

MGM China Holdings Limited
MGM China Holdings Limited

Theo một báo cáo từ Inside Asian Gaming, công ty niêm yết tại Hồng Kông đã đưa ra báo cáo cho năm đầu tiên của tháng tới như một phần của bài thuyết trình về kết quả đầu tiên của tài chính quý giá của mình, đồng thời bố rằng nhu cầu từ sòng bạc cao cấp và VIP. người chơi vẫn mạnh mẽ.

Standard Point of Busting:

Một công ty con của sòng bạc Mỹ MGM Resorts International,  MGM China Holdings Limited  chịu trách nhiệm về các điểm MGM Cotai và MGM Macau ở Ma Cao và được báo cáo cũng tiết lộ rằng lượng đặt phòng cho kỳ nghỉ  Lễ Lào động  sắp to exceeded Mức been found for kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán vào tháng Hai. và lễ kỷ niệm ‘Tuần lễ vàng’ vào tháng 10 năm.

Làm mới trở lại:

Hubert Wang  giữ chức Chủ tịch Giám đốc điều hành của MGM China Holdings Limited và ông tuyên bố rằng công ty của mình dự kiến ​​’  đạt gần như toàn bộ công suất  ‘ cho kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày  bắt đầu từ ngày 1 tháng 5  . Ngoài ra, ông còn cố gắng tuyên bố rằng trạng thái này ‘  tương tự  ‘ với những gì nhà điều hành trải qua trong cùng kỳ nghỉ lễ năm 2019 với nhiều căn hộ dịch vụ và biệt thự của họ ‘  đã được đặt trước quá nhiều. ‘

Wang đã phát âm thanh báo cáo…

“Nhìn về phía trước, hiệu  lực bắt đầu vào tháng 3  với thị trường bắt đầu xuất hiện và trong những tháng tới với tỷ lệ vắc xin tăng và quy trình xin phép thực hiện trở lại, đây sẽ là những phần tử góp phần vào sự phục hồi hơn nữa. ”

Xác nhận đồng hương:

Nguồn tin báo cáo rằng công ty sòng bạc điều hành tại Macau  Melco Resorts and Entertainment Limited đã  sử dụng bản tóm tắt nhà đầu tư của riêng mình để đưa ra các điểm tương đồng về kỳ nghỉ sắp tới, dự kiến ​​sẽ bắt đầu true a month after the sòng bạc ở khu vực cũ của Bồ Đào Nha loại bỏ các điều khoản có yêu cầu người đánh bạc xuất trình thử nghiệm âm thanh với coronavirus.

Leo lên đại diện:

David Sisk , Giám đốc điều hành của Melco Resorts and Entertainment Limited , được báo cáo là đã tiết lộ rằng công ty của ông ‘ vẫn còn kém một chút ‘ so với năm ngoái nhưng hoạt động kinh doanh trong tháng 3 đã ‘ rất mạnh mẽ ‘. Vị giám đốc điều hành còn có ý định tuyên bố rằng tháng này đã ‘ bắt đầu hơi chậm một chút ‘ mặc dù tình hình đã ‘ thực sự cải thiện khá nhiều trong vài tuần qua.’

Được biết đã đọc một tuyên bố từ Sisk…

“Chúng tôi nghĩ rằng đó là một chỉ báo mạnh mẽ khi chúng tôi bước vào kỳ nghỉ Ngày Lao động tháng Năm và khi chúng tôi nhìn vào phần còn lại của năm, tôi nghĩ rằng  chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng trường đang bắt đầu recovery  , Special is about to the great them. Hy vọng rằng vào cuối quý IV,  chúng tôi sẽ trở lại như cũ vào năm 2019  ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !