Cebu bắt đầu tiêm vắc xin chống lại Covid-19

Cebu tiêm vắc xin cho người cao tuổi chống lại Covid-19 vào thứ Hai.Chính quyền thành phố ở hôm thứ Hai bắt đầu tiêm chủng cho những người cao tuổi chống lại bệnh do coronavirus 2019 (Covid-19) tại hai địa phương điểm riêng ở quận bắc.

Cebu bắt đầu tiêm vắc xin chống lại Covid-19 vào thứ Hai
Cebu bắt đầu tiêm vắc xin chống lại Covid-19 vào thứ Hai

Phó Thị trưởng Michael Rama cho biết “việc làm lần đầu tiên” cho các cây đã có sẵn bài hát với việc thúc đẩy thông tin nhằm xoa dịu nỗi sợ hãi của người dân đối với bệnh nhân.

Anh ấy biết làm việc tại phòng cho những người cao tuổi tại Robinsons Galleria ở Khu vực khai hoang phía Bắc và Đại học Cebu (UC) ở làng Banilad đã diễn ra theo đúng kế hoạch.

Những người già đến từ Barangay Mambaling ở quận nam, những người này đã được lên lịch tiêm chủng đã được nhận dấu vết chích ngừa của họ tại Robinsons Galleria trong khi những người đến từ Barangay Mabolo ở quận hướng bắc được lưu trú tại UC-Banilad .

“Nhân tiện, ngày hôm nay tiêm phòng cho người cao tuổi không phải dành cho tất cả công chúng… Đây là ngày mà chúng ta phải tưởng tượng đến cha mẹ, ông bà của chúng ta và đó chính là lệnh tuần hành. Chúng ta phải cung cấp cho họ (những người lớn tuổi) TLC – sự thiết kế yêu thương một cách nhẹ nhàng, ”Rama nói trong cuộc họp báo tại tòa thị chính Cebu.

Trong khi đó, phó thị trưởng cũng bắt đầu sáng kiến ​​như một phần của chương trình khai thác cơn bão xin Covid-19 của thành phố.

This chương trình thông qua, chính quyền địa phương và cộng đồng doanh nghiệp sẽ phải làm việc giống nhau để xây dựng niềm tin của người dân đối với chương trình truyền hình thông qua một nguồn thông tin sử dụng internet.

Cerwin Eviota, người đứng đầu Kiến trúc Công dân Cebu, đã giới thiệu trong cuộc họp báo về các sáng kiến ​​do các khu vực tư nhân lên ý tưởng với mục tiêu nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sự chuyển thể để đại dịch thuật ngữ.

Nhóm đã giới thiệu trang web “PabakunaTa: Ayaw Patakod, Ayaw Panakod” (hãy tiêm chủng: nhiễm độc, nhiễm cho người khác) trang web sẽ hướng dẫn người dân thành phố cách đăng ký trực tuyến để đăng ký tuyến tính , Eviota cho biết.

Họ cũng gõ vào nhà soạn nhạc Cebuano, Jude Gitamondoc, cho tiếng leng keng của chiến dịch “Kinsa Pa Man Diay” – do Lorenzo, một phụ trách chuyên mục của một tờ báo địa phương ở Cebu hát – kêu gọi mọi người đi tiêm phòng.

“Chúng tôi cũng mời một trường đại học ở Cebu (để) thiết kế hệ thống. Nếu công tác hậu cần xử lý lượng vắc xin dự trữ đến trung tâm tiêm chủng, thì sinh viên kỹ thuật công nghiệp của trường và các chuyên gia đảm bảo chất lượng (với) chất lượng quốc tế sẽ giúp đưa ra các hệ thống trong việc triển khai tiêm chủng, ”Eviota nói.

Ông nói, các hệ thống sẽ bao gồm việc tổ chức các máy cấy, sự hỗ trợ của họ, an ninh, phân phối thực phẩm và những nhân viên khác sẽ tham gia vào việc điều hành trung tâm tiêm chủng.

Rama cho biết Dự án Balik Buhay do chủ tịch Edmun Liu đứng đầu, đã cam kết hỗ trợ chính quyền thành phố trong việc tiêm chủng cho người dân dựa trên khung ưu tiên quốc gia từ Lực lượng Đặc nhiệm Quốc gia chống lại Covid-19 .

Người đứng đầu Văn phòng Các vấn đề Công ty cấp cao (OSCA) Jeffrey Ocampo cho biết khoảng 15.000 công dân cao tuổi đã đăng ký trực tuyến để đăng ký chính chủ.

Tính đến thời điểm hiện tại, các nhân viên của OSCA tiến hành nhiều vòng quanh nhà với những người có thâm niên để xác định tên của những người đã đăng ký thông qua hệ thống trực tuyến.

Gọi Ngay !