Microgaming đồng ý thỏa thuận độc quyền với GONG Gaming Technologies

Sau khi giới thiệu dòng sản phẩm mới vào tháng 4 gần đây, công ty phần mềm cờ bạc có trụ sở tại Isle of Man, Microgaming đã tăng cường sức mạnh cho đội ngũ tác giả của studio, đã ký kết một thỏa thuận cung cấp nội dung “Độc quyền” với GONG Gaming Technologies .

DraftKings Incorporated
DraftKings Incorporated

Công ty mới bắt đầu thay đổi thành lập vào năm 2020 bởi “cựu chiến binh trong siêu giàu kinh nghiệm và đam mê”, theo một báo cáo báo chí gần đây, họ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp nghiệp trò chơi và tập trung vào việc tạo ra “các sản phẩm giải trí cao cấp, giật gân”.

Game danh mục  :

Mặc dù công ty vẫn còn trong giai đoạn sơ khai, nhưng nó đã tự hào có một danh mục trò chơi lớn, bao gồm hai trò chơi mới, Skulls Heap và Pirate’s Quest, cả hai đều là hợp tác trước đó với Microgaming và được phát hành với phản hồi tích cực. Sản phẩm của studio chơi game có trụ sở chính tại Malta nổi bật bởi công nghệ tiên tiến, những câu chuyện hấp dẫn và đặc biệt của chủ đề.

Andrew Booth, Giám đốc Trò chơi của Microgaming nhận định: “Thật tuyệt khi thấy một studio mới đưa ra nhiều trò chơi ra thị trường một cách nhanh chóng và chúng tôi rất vui mừng được chào đón GONG đến với nền tảng của chúng tôi,” Andrew Booth, Giám đốc Trò chơi của Microgaming nhận xét.

“Với logic toán học ưu tiên và một số sáng tạo tuyệt vời đã có, GONG đang tích cực theo đuổi nội dung mới. Chúng tôi tin rằng họ có chức năng cung cấp công nghệ chơi trò chơi tinh vi hơn, được bao bọc bởi các tác phẩm nghệ thuật mạnh mẽ, vào tương lai.

Các Ancient Rome theo chủ đề tiêu đề, “Inferno Gladiator”, được phát hành độc quyền đầu tiên của các nhà phát triển trò chơi dưới đây mới được đồng ý để đối phó và có thể truy cập thông qua các tập hợp nội dung hàng đầu của trò chơi. chơi trực tuyến nền tảng. Các cuộn phim 5 × 3, 25 payline khe phim được đặt trong một đấu trường rực rỡ, một đấu sĩ đứng xem trên guồng. Được trang bị đầy đủ các tính năng với các trò chơi hoang dã, hoang dã hấp dẫn và các vòng quay bổ sung, trò chơi có độ cao biến đổi có trên PC và thiết bị di động.

Tương lai có tươi sáng  :

“Vinh dự và vui mừng” được cộng tác với Microgaming, Dima Farbman, Người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của GONG Gaming Technologies , tuyên bố…

“Mục tiêu chính của chúng tôi là tạo ra các trò chơi có chất lượng cao, mang tính giải trí và hấp dẫn, đồng thời chúng tôi không ngừng tìm cách cải tiến và thay đổi mới.” Giám đốc điều hành nói thêm rằng họ “thực sự hài lòng” với phản hồi mà họ nhận được cho hai bản phát hành Microgaming gần đây của nó, Pirate’s Quest và Skulls Heap, và, “chúng tôi không thể chờ đợi để đưa ra nội dung Dung tương lai của mình nâng cấp tiếp theo cùng với Microgaming. “

Trò chơi tháng 4  :

Tin tức về mối quan hệ mới theo sự kết thúc của các chủ đề mới trong tháng, khám phá mọi thứ từ cuộc phiêu lưu của cướp biển trong 8 Golden Skulls của Holly Roger Megaways; và thần thoại Ai Cập qua Neon Valley Studios, Nữ hoàng của Alexandria WowPot; and Snowborn Games, ‘Những ngôi mộ Ai Cập; đến huyền thoại Arthurian trong Cuốn sách của Vua Arthur từ Just For The Win; và kinh dị gothic trong Rabcat ‘s, Anna Van Helsing Monster Huntress.

GONG Gaming Technologies tham gia Aurum Signature Studios, Alchemy Gaming, Neon Valley, Gameburger, Pulse 8, all41, Switch, Fortune Factory, Slingshot, Stormcraft và Triple Edge, các độc quyền của studio đối tác.

Gọi Ngay !