Genius Sports Group Limited đồng ý hợp tác với B.League tại Nhật Bản

Nhà cung cấp toàn bộ dịch vụ, công nghệ và nội dung thể thao kỹ thuật số Genius Sports Group Limited đã công bố việc ký kết thỏa thuận cung cấp trực tiếp hệ thống số và thông tin chi tiết về video từ tổ chức bóng Chuyên nghiệp B.League of Nhật Bản.

Genius Sports Group Limited
Genius Sports Group Limited

Công ty có trụ sở tại London đã sử dụng một thông báo chính thức để giải thích rằng nhiều liên minh sẽ cho phép các bóng thủ công, huấn luyện viên, quản trị viên và người hâm mộ cuồng nhiệt ở Nhật Bản quyền. truy cập vô song vào dữ liệu và chính thức video thông tin từ hơn 1.000 trò chơi. thường xuyên được chấp nhận bởi 36 đội bao gồm hai giải đấu hàng đầu của giải đấu.

Toàn diện tác giả:

Genius Sports Group Limited  tuyên bố rằng quan hệ đối tác mới là liên quan đến các bên B.League sử dụng dữ liệu thu thập theo thời gian thực hiện  LiveStats  của Liên đoàn bóng Quốc tế để bắt một loạt các hệ thống Nâng cấp cho ‘  hộp thư số, biểu đồ và công cụ phân tích dữ liệu đã được kiểm tra chứng nhận. ‘Công ty tuyên bố rằng nội dung này sau đó sẽ được cung cấp cho các đội cũng như’  các phương tiện truyền thông và truyền thông  ‘của riêng mình để cải thiện trải nghiệm của người hâm mộ  trên nhiều nền tảng. 

Nghiêng an toàn:

Được thành lập vào năm 2016 thông qua sự hợp nhất của hai tiền thân chuyên nghiệp,  B.League  còn cấp cho Genius Sports Group Limited các quyền độc quyền để thu thập, phân phối và quản lý dữ liệu bằng cách sử dụng  Hệ thống giám sát Toa an toàn  của nhà sáng tạo Anh, có rất nhiều công cụ được thiết kế để giúp bóng bảo vệ ở Nhật Bản từ các mối đe dọa liên quan đến  dàn xếp tỷ lệ và tham gia các cuộc kiểm tra liên quan đến tổ chức cá nhân  .

Toàn cầu tài khoản:

Genius Sports Group Limited tuyên bố rằng tất cả các điều này sẽ được bổ sung bằng cách sử dụng giải pháp phát trực tuyến  GeniusLive  của mình để phát sóng chọn lọc toàn bộ các cuộc thi B.League in the time group for allow . bóng mở rộng phạm vi tiếp cận và ‘  thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới  . ‘Công ty tuyên bố rằng họ cũng có ý kiến ​​xác định để thực hiện’  một chương trình mới thực thi quyền  ‘với hy vọng loại bỏ những người trái phép thu thập’  để giúp bảo vệ giá trị và tính toàn bộ dữ liệu chính thức của mình  .

Có nghĩa biến:

Thomas Klingebiel là Giám đốc Thương mại Châu Á – Thái Bình Dương của Genius Sports Group Limited, công ty gần đây đã ký kết thỏa thuận với Liên đoàn bóng đá Quốc gia Hoa Kỳ (NFL) và ông đã sử dụng báo cáo. new condition will be allow B .League ‘  để kiểm tra trực tiếp dữ liệu và nội dung video  ‘ như một phần của năng lực thay đổi ‘  cách giả mạo trên thế giới tương tác với mỗi lần chơi  .

Đọc một tuyên bố từ Klingebiel…

“Công thức to lớn có thể thao tác phải đối mặt trong hai tháng qua, chủ sở hữu quyền tìm kiếm nền tảng  để kết nối lại với người hâm mộ và tạo ra các dòng doanh thu mới  . Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với một trong những giải đấu bóng hàng đầu ở châu Á và mong muốn  tạo điều kiện cho giai đoạn tiếp theo của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của nó  .

Gọi Ngay !