Tất cả đã được thiết lập cho chiến dịch mở rộng các vị trí FBM ở Châu Á

FBM đã phát triển dịch vụ Casino  của mình trong ba năm qua, với các hoạt động được thành lập ở Châu Âu và Bắc Mỹ. Công ty hiện đang thúc đẩy nhanh chiến dịch mở rộng máy đánh bạc ở châu Á with Ways and Easy $ Link – hai dòng tiêu đề quay vòng tạo nên đề xuất giá trị của FBM cho thể loại trò chơi này.

Chiến dịch mở rộng FBM vị trí ở Châu Á
Chiến dịch mở rộng FBM vị trí ở Châu Á

Bộ sưu tập Các cách mang đến sáu tựa phim (“Festival ™ – 88”; “Ka-Ching Baby ™”; “Magic Tales ™”; “Pharaoh´s Legacy ™”; “The Vault Heist ™” và “Xing Fú ™ – Fortune ”) with hơn 200 sự kết hợp có thể có để người dùng tham gia giải thưởng. Các phương Đông chủ đề và hiện đại đi kèm với biểu tượng hoang dã và chế độ quay miễn phí để mang lại trải nghiệm chơi trò chơi thú vị.

Easy $ Link is the current khe cắm gần đây nhất do FBM sản xuất. Bộ trò chơi này (“Kingdom Gems ™”, “Catch the Gold ™”, “RacinGo ™ – Wild” và “Underwater Riches ™”) đi kèm với một giải độc đắc tiến trình được liên kết. Bốn quyền độc quyền của nó – Sticky Wild, Wild Multiplier, Best Symbols và Super Reels – xây dựng trải nghiệm chơi trò chơi mới. Tuy nhiên, các giải độc đắc Mini, Minor, Major hoặc Grand mới là linh hồn của trò chơi vui nhộn của Easy $ Link.

Trò chơi mới yêu cầu mới tủ đồ. Do that, new feature of FBM for this width of battle at Philippines is not limit at the game play the silver. Thương hiệu cũng sẽ lần đầu tiên mang tủ đồ bóng tối của mình đến với quốc gia Châu Á. Các tủ đồ chơi này đi kèm với đầu phần cứng trong ngành, hệ thống âm thanh và công nghệ tinh vi để cung cấp các trò chơi phiên bản tốt hơn cho mọi người chơi.

FBM đang kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường Philippines. Trong suốt hai bộ kỷ lục, thương hiệu đã được xây dựng một sản phẩm mới và mối quan hệ đáng tin cậy với nhiều nhà điều hành của công ty trò chơi.

Gọi Ngay !