Malacañang hỗ trợ chính sách kết thúc visa khi đến

Văn phòng Tổng thống Duterte đã ủng hộ đề xuất của Teodoro Locsin Jr. Malacañang hỗ trợ visa kết thúc chính sách khi đến

Hôm nay thứ Tư, Bộ Locsin đề nghị loại bỏ quyền cấp thị thực, trong tiên cảnh lo ngại gia tăng khách du lịch Trung Quốc có thể là mối đe dọa đối với đất nước. 

“Thị thực [A] sẽ được cấp bởi lãnh đạo cơ quan sau khi kiểm tra. Chúng tôi phải cẩn thận hơn trong việc thuê ngoài bất kỳ phần nào của quy trình xin thị thực, chỉ chọn những người có uy tín nhất trên toàn thế giới, ”Ngoại trưởng nói trên Twitter.

Cũng có những lo ngại rằng công ty Trung Quốc đã đi làm việc với những người Philippines bản địa. 

Theo Cục nhập, hơn 3 triệu người Trung Quốc đã đến nước này trong vòng 3 năm qua. 

Hôm nay thứ Năm, người phát ngôn của Tổng hệ thống Salvador Panelo xác nhận rằng chính phủ lo ngại về việc nhập cảnh của những người nước ngoài có thể không có tờ giấy hoặc những người gây mối đe dọa an ninh.

Ông Panelo cho biết cần phải kiểm tra một quy trình kiểm tra quy định đối với những người nước ngoài Philippines, nhưng cho biết người quyết định cuối cùng sẽ làm Tổng thống Duterte quyết định. 

Tổng thống sẽ xem đầu ra đề của Locsin, ông nói. “Và nếu chúng tôi không nghe bất cứ điều gì từ ông ấy [Tổng hệ thống], điều đó có nghĩa là sẽ là chính sách của phủ chính.”

Gọi Ngay !