Galaxy Entertainment Group bắt đầu phát triển Galaxy Macau Giai đoạn 4

Nằm trong kế hoạch mở rộng diễn ra tại Ma Cao,  Galaxy Entertainment Group Ltd  (27: Hong Kong) (GEG) đã công bố dự án  Galaxy Macau  Giai đoạn 4, với chi phí được báo cáo là 13,01 tỷ MOP ( 1,63 tỷ USD)

Galaxy Entertainment Group Ltd
Galaxy Entertainment Group Ltd

.

Nhà điều hành sòng bạc châu Á tranh thủ công ty China State Construction International Holdings Ltd có trụ sở tại Hong Kong, China Construction, để cung cấp “dịch vụ xây dựng và liên quan” cho sự phát triển này. Theo báo cáo của Inside Asia Gaming, công ty xây dựng dự kiến ​​chỉ mất ba năm để hoàn thành từ ngày bắt đầu, theo Inside Asia Gaming, sẽ diễn ra sau bảy ngày kể từ khi nhận được kiến ​​thức chỉ trúc sư.

Contrat chi tiết  :

Các chi tiết khác của thư ý định bao gồm một trái phiếu thực hiện MOP245 triệu cho GEG “để đảm bảo việc thực hiện đúng hạn các dịch vụ hợp đồng liên quan của China Construction, trong khi nhà điều hành sẽ thanh toán cho công ty xây dựng theo đánh giá hàng tháng do các chuyên gia tư vấn bên ngoài thực hiện.

Theo báo cáo, toàn bộ dự án sẽ được tài trợ bởi các nguồn lực nội bộ [GEG] của đơn vị cấu thành Chỉ số Hang Seng.

Theo nguồn tin , GEG cùng với công ty con Dự án Galaxy Cotai của riêng mình tuyên bố rằng việc khởi công xây dựng Giai đoạn 4 là vì “lợi ích tốt nhất của tập đoàn”, để các mục tiêu phát triển được duy trì và cải thiện định vị cạnh tranh của công ty tại Ma Cao . thị trường trò chơi và khách sạn.

Sự chậm trễ dự kiến :

Cuối năm ngoái, công ty tuyên bố rằng do bảng cân đối kế toán mạnh mẽ, tác động lớn của đại dịch COVID-19 sẽ không cản trở kế hoạch mở rộng của họ tại Ma Cao và Nhật Bản và nó “cho phép chúng tôi tiếp tục đầu tư và nâng cấp các khu nghỉ dưỡng hiện có của mình và tiến hành dự kiến ​​khởi chiếu [Galaxy Macau] Pha 3 và 4. ” Tuy nhiên, việc thêm các mốc thời gian đó có thể bị ảnh hưởng .

Với suy nghĩ đó, GEG được cho là sẽ khởi động Giai đoạn 3 của Galaxy Macau vào giữa năm 2021 sau khi đầu năm ngoái đã phải lùi ngày mục tiêu ban đầu vào cuối năm 2020.

Ngoài việc tăng diện tích sàn chơi game , giai đoạn 3 bao gồm 1.500 phòng khách sạn, cùng với Trung tâm Hội nghị Quốc tế Galaxy 16.000 chỗ ngồi và 40.000 mét vuông không gian MICE (hội họp, ưu đãi, hội nghị và triển lãm), theo báo cáo hiện tại.

Quyền lợi tốt nhất :

GEG cho biết…

“Tập đoàn và đang tiến hành công việc phát triển và mở rộng địa điểm hiện tại ở Ma Cao, đồng thời liên tục xem xét và hoàn thiện các kế hoạch để bảo đảm một sự phát triển tối ưu đẳng cấp thế giới. Cotai Giai đoạn 4 là một trong những dự án phát triển quan trọng mà GEG vẫn đang tiếp tục tiến hành.

“To duy trì các mục tiêu phát triển và nâng cao vị trí cạnh tranh, việc khởi động các công trình xây dựng có liên quan là vì lợi ích tốt nhất của Tập đoàn.”

Theo tin châu Á, nhà thầu xây dựng thuộc chủ sở hữu nước Trung Quốc đã tham gia vào quá trình phát triển các giai đoạn trước của khu nghỉ dưỡng Cotai Strip, cũng như Cung điện Wynn, Tháp Ma Cao và Thành phố của những người này mơ mộng, trong số dự án phát triển khác

Gọi Ngay !