Hội nghị và Triển lãm trò chơi Ấn Độ năm 2021 sẽ được tổ chức tại Las Vegas tại Diễn đàn Caesars từ ngày 19 đến 23 tháng 7

Sau khi sự kiện năm 2020 bị hủy do đại dịch coronavirus, triển lãm chơi game lâu nhất dành riêng cho trò chơi bộ lạc sẽ diễn ra tại Las Vegas vào mùa hè này.

Hội nghị và Triển lãm trò chơi Ấn Độ năm 2021
Hội nghị và Triển lãm trò chơi Ấn Độ năm 2021

Trong một thông cáo báo chí gần đây, Hiệp hội Ấn Độ Gaming Quốc (NIGA) cho biết nó 2021 Indian Gaming Tradeshow và Công ước sẽ được tổ chức tại Caesars Entertainment thương hiệu ‘s mới, 550.000 sq ft Conference Center Forum Caesar trên Las Vegas Strip từ 19-ngày 23 Tháng Bảy .

Hợp tác NCAIED

Hội nghị thường niên và triển lãm thương mại sẽ được tổ chức cùng với Hội nghị thượng đỉnh kinh tế đặt trước thường niên lần thứ 35 của Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp Người Mỹ da đỏ (NCAIED) (RES2021), dự kiến ​​diễn ra từ ngày 19-21 tháng 7 tại Paris Las Vegas on the Strip và Theo báo cáo trên trang web của tổ chức phi lợi nhuận sẽ tổ chức hơn 4.000 người tham dự từ khắp Hoa Kỳ và Canada .

Tổ chức thương mại có trụ sở tại Washington, DC cho biết họ “rất vui mừng được thông báo về quan hệ đối tác” với (NCAIED), dự đoán hai sự kiện cùng nhau có thể có hơn 10.000 người tham dự.

Thông thường tổ chức tại San Diego, năm ngoái hội chợ thương mại hàng năm NIGA ‘s và hội nghị đã được dự kiến cho 24-ngày 27 tháng 3 tại Trung tâm Hội nghị San Diego đã bị hủy bỏ sau khi Hội đồng quản trị của NIGA bỏ phiếu nhất trí hoãn sự kiện này. Quyết định vào thời điểm đó tuân theo lệnh hành pháp của Thống đốc California Gavin Newsom để đối phó với đại dịch COVID-19 , yêu cầu hủy bỏ các cuộc tụ tập lớn của hơn 250 người.

Trong khi đó, triển lãm thương mại dự kiến ​​diễn ra vào tháng 4 năm 2021 tại San Diego đã được lên lịch lại do cuộc khủng hoảng sức khỏe tiếp diễn. Theo NIGA, việc chuyển đến Las Vegas sẽ cho phép thêm thời gian để phân tán vắc-xin và hy vọng làm chậm hơn nữa tốc độ lây nhiễm Covid-19.

Kỳ vọng cao

Trong một tuyên bố trong thông cáo báo chí gần đây , Chủ tịch NIGA Ernie Stevens Jr cho biết mục tiêu của tổ chức là tiến hành một triển lãm giao dịch toàn quyền truy cập tại Las Vegas .

“Hai tổ chức lớn của chúng tôi có một lịch sử lâu dài cùng nhau hỗ trợ lẫn nhau. Trong năm duy nhất này, liên doanh giúp điều phối hai buổi biểu diễn của chúng tôi tại một địa điểm và cho phép những người tham dự có thời gian tối đa để đảm bảo việc tiêm chủng và đi lại an toàn.

“Chúng tôi đang hoàn thiện các chi tiết để cho phép các Tradeshows của chúng tôi hoạt động thông qua các biện pháp phòng ngừa của Covid-19 và cung cấp một môi trường an toàn cho những gì chúng tôi tin rằng sẽ là sự kiện phát triển kinh tế Bộ lạc lớn nhất trong lịch sử ,” ông nói thêm.

Hơn 350 công ty sẽ lấp đầy sàn trưng bày 250.000 mét vuông của Diễn đàn, trong khi cuộc họp thành viên hàng năm, hội thảo, hội nghị, chuỗi chứng nhận ủy viên trò chơi và các gian hàng thủ công mỹ nghệ của người Mỹ bản địa đều sẽ được giới thiệu tại sự kiện kéo dài 5 ngày.

Kể từ tháng 3 năm 2020, đại dịch bùng phát đã gây ra sự đóng cửa lớn trong ngành công nghiệp sòng bạc, với các sòng bạc thương mại được yêu cầu đóng cửa và các sòng bạc bộ lạc tự nguyện đóng cửa , khiến gần 1.000 sòng bạc ở 43 bang bị ảnh hưởng.

Gọi Ngay !