Genting Malaysia thông báo sớm mở cửa trở lại Resorts World Genting do các hạn chế COVID-19

Tuần này, Genting Malaysia thông báo Resorts World Genting mở cửa trở lại vào ngày 16 tháng 2, sớm hơn dự kiến ​​vài ngày. Công ty sẽ mở các cơ sở kinh doanh không chơi game tại Resorts World Langkawi và Resorts World Kijal vào ngày 19 tháng 2. Các địa điểm này đã bị đóng cửa do Lệnh kiểm soát phong trào địa phương . Các hạn chế COVID-19 của đơn đặt hàng hiện đã được nới lỏng, điều này cho phép mở lại sớm.

Resorts World Genting
Resorts World Genting

Trở lại công việc

Resorts World Genting đã ngừng hoạt động vào ngày 22 tháng 1 do các hạn chế do Lệnh đưa ra. Khu nghỉ mát tích hợp được cho là sẽ đóng cửa đến hết ngày 18 tháng 2. Tuy nhiên, nơi nghỉ này đã mở cửa trở lại lúc 6 giờ chiều ngày 16 tháng 2.

Sau khi mở cửa trở lại, nhà điều hành lưu ý rằng một số cơ sở, khách sạn, điểm tham quan và các tùy chọn khác sẽ được sửa đổi giờ hoạt động. Một số có thể có số lượng hạn chế cho khách hoặc tạm thời đóng cửa.

Theo Resorts World Genting , nhà điều hành sẽ tiếp tục tuân theo các SOP do chính phủ ban hành trong khu nghỉ mát. Họ mong muốn tất cả các khách đều làm như vậy. Sự an toàn của khách và nhân viên cũng như sức khỏe vẫn là ưu tiên hàng đầu của công ty.

Resorts World Birmingham và các sòng bạc còn lại trên đất liền do công ty điều hành ở Vương quốc Anh sẽ vẫn đóng cửa vào thời điểm này.

Làm việc trên Phục hồi

Resorts World Genting ban đầu đóng cửa vào ngày 18 tháng 3 do đại dịch COVID-19 . Cơ sở này vẫn đóng cửa cho đến ngày 19 tháng 6. Việc đóng cửa là một phần của Lệnh kiểm soát phong trào đầu tiên do Thủ tướng Muhyiddin Yassin ban hành.

Vào thời điểm địa điểm mở cửa trở lại, người ta bắt đầu thấy mức độ truy cập tăng lên. Tháng 7 năm ngoái, nơi nghỉ này chỉ ghi nhận hơn 50% số lượt ghé thăm trước đại dịch. Tuy nhiên, vào thời điểm tháng 1 năm 2021 , Malaysia đang trải qua một làn sóng ca nhiễm virus dương tính mới. Lệnh Kiểm soát Di chuyển đã được đưa ra trở lại và Resorts World Genting nằm trong số các doanh nghiệp đã đóng cửa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !