Wynn Las Vegas sẽ tổ chức Wynn Classic vào tháng 3 này

Tháng 3 này, Wynn Las Vegas sẽ tổ chức loạt bài poker Spring Classic phổ biến. Người chơi sẽ có quyền truy cập vào 16 sự kiện và hơn 2,5 triệu đô la tổng số tiền thưởng. Trong lịch trình là một số sự kiện hấp dẫn, bao gồm hai giải đấu có đảm bảo 1 triệu đô la. Wynn Classic 2020 là một thành công và phiên bản 2021 dự kiến ​​sẽ được nhiều người chơi yêu thích. Các sòng bạc Las Vegas sẽ tổ chức hàng loạt các từ ngày 03-ngày 22 Tháng Ba.

Sự kiện lớn

Hai lựa chọn cung cấp 1 triệu đô la tiền thưởng có lẽ sẽ phổ biến nhất trong số những người chơi. Đầu tiên trong lịch trình là sự kiện Championship trị giá 1 triệu đô la, với 3.500 đô la mua vào. Người chơi sẽ có 40.000 chip và số điểm mù sẽ thay đổi mỗi giờ. Giải đấu có hai chuyến bay bắt đầu, ngày 12 tháng 3 và ngày 13 tháng 3. Ngày 2 bắt đầu vào ngày 14 tháng 3. Bảng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 3 và xác định đội thắng.

Giải đấu poker thứ hai diễn ra vào cuối tuần tới và có $ 1.600 mua vào. Người chơi sẽ có 30.000 chip để bắt đầu và số điểm mù cũng sẽ thay đổi mỗi giờ. Sự kiện này có ba chuyến bay bắt đầu từ ngày 18 đến 20 tháng Ba. Mỗi chuyến bay sẽ bắt đầu vào buổi trưa. Ngày 2 dự kiến ​​vào ngày 21 tháng 3 và ngày 3 dự kiến ​​vào ngày 22 tháng 3.

Sự kiện bổ sung

Các lịch trình được lấp đầy với nhiều định dạng và cấu trúc để đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. Các sự kiện bổ sung trong lịch trình bao gồm Sự kiện Khởi động, có khoản mua vào là 600 đô la. Tổng giải thưởng đảm bảo cho sự kiện này là 250.000 đô la.

Vào ngày 11 tháng 3, loạt phim sẽ tổ chức High Roller , với số tiền mua lại là 10.500 đô la. Sau đó, người chơi có thể tham gia ba sự kiện Survivor. Người chơi sẽ có thể kiếm được danh hiệu cho mỗi trận thắng, ngoại trừ các giải đấu và vệ tinh còn sót lại.

Sự kiện High Roller sẽ cung cấp thêm phần thưởng cho những người đăng ký sớm. Người chơi đăng ký sớm sẽ được miễn phí 500 đô la . Trên hết, có một Siêu vệ tinh được lên kế hoạch tại sòng bạc Nevada vào 6 giờ chiều ngày 10 tháng 3. Vệ tinh này có giá trị mua $ 1,025 + $ 75 và cung cấp chỗ ngồi cho sự kiện.

Theo các giao thức COVID-19

Khi Wynn Spring Classic diễn ra, sòng bạc sẽ tuân theo tất cả các giao thức COVID-19. Nhân viên và cầu thủ phải luôn đeo khăn che mặt. Có thể bỏ mặt nạ, nhưng chỉ để uống.

Nước rửa tay sẽ có sẵn tại bàn poker cũng như khắp phòng poker. Các điểm tiếp xúc có lưu lượng truy cập cao sẽ được làm sạch mỗi giờ và bàn poker cũng sẽ như vậy khi người chơi mới ngồi xuống. Thẻ chơi và chip cũng sẽ được vệ sinh thường xuyên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !