Nhà điều hành tương lai của khu tổ chức Resorts World Westside City sắp được thành lập

Tại Philippines, công ty con Suntrust Home Developers Incorporated thuộc sở hữu của đa số nhà điều hành xe hơi châu Á, Suncity Group được cho là thành lập doanh nghiệp Suncity WC Hotel Incorporated của riêng mình để đóng vai trò là nhà điều hành chính thức của dự án Resorts World Westside City sắp tới.

Theo một báo cáo từ Inside Asian Gaming, Suntrust Home Developers Incorporated đã thanh toán phí một lần là 200 triệu đô la vào tháng 5 để có quyền độc quyền đối với tất cả các hoạt động kinh doanh trò chơi và khách sạn trong tương lai trong khu nghỉ mát hợp đồng bạc năm sao được hình dung. Nguồn tin chi tiết rằng đơn vị cấp dưới có tên trong danh sách ở Manila kết hợp phương tiện Suncity WC Hotel Incorporated của riêng mình để xử lý tất cả các công việc xây dựng, vận hành, quản lý và bảo trì cho cơ sở 700 triệu USD theo kế hoạch cho đến tháng 7 năm 2033.

Người chơi tham gia:

Suncity Group is for a checksum 51% old section of Suntrust Home Developers Incorporated thông qua mối quan tâm của công ty Fortune Noble Limited, phần còn lại do công ty bất động sản Philippines Megaworld Corporation và chuyên gia đầu tư của Aurora Securities Incorporated nắm giữ. Thành lập Suncity WC Hotel Incorporated được tiến hành theo cách có chủ đích với mức giá 211.000 đô la với công việc thực hiện có thể cho thuê hoặc cho thuê lại bất kỳ cơ sở nào tại  Resorts World Westside City  đang được xây dựng.

Drama variable:

Được xây dựng trên mảnh đất rộng 297 mẫu Anh trong khu Entertainment City của thủ đô Manila, giai đoạn đầu tiên trị giá 130 triệu USD của Resorts World Westside City được cho là sẽ mở cửa vào cuối năm với một khách sạn 400 phòng, bãi đậu xe 960 chỗ. home to car and a 1.959.031 sq ft casino cung cấp một lựa chọn địa chỉ của số 1.200 khe cũng như ít nhất 400 VIP và thị trường đại chúng tôi chơi trò chơi bảng. Suntrust Home Developers Incorporated có kế hoạch sau này sẽ chi tới 570 triệu đô la để đưa một nhà hát và một trung tâm mua sắm cùng với một cặp khách sạn dự án của Philippines để tăng lượng bổ sung phòng cuối cùng lên đến 2.390.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !