Công ty Philippines đồng ý tái cấp vốn Silver Heritage

Tin tức này được DFNN Inc. đưa ra hôm thứ Tư đệ trình lên Sở Giao dịch Chứng khoán Philippines. Công ty thứ hai được cho là sở hữu 18,98% cổ phần của HatchAsia Inc, công ty đang tìm cách tái cấp vốn cho Silver Heritage.

Một công ty có trụ sở tại Philippines đang tìm cách tái cấp vốn
Một công ty có trụ sở tại Philippines đang tìm cách tái cấp vốn

DFNN, được thành lập vào năm 1999, tự mô tả mình là một “nhà tích hợp hệ thống và giải pháp công nghệ thông tin”.

Silver Heritage đã phát triển bất động sản sòng bạc Tiger Palace Resort Bhairahawa, ở biên giới Nepal với Ấn Độ. Nó bắt đầu hoạt động chơi game vào tháng 12 năm 2017 .

Một đơn vị HatchAsia được đăng ký tại Úc – Hatch Australia Holdings Pty Ltd – sẽ là đơn vị thực hiện việc tái cấp vốn cho Silver Heritage, một công ty được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Úc.

Một lá thư gửi đến sàn chứng khoán Úc từ công ty dịch vụ chuyên nghiệp KPMG vào ngày 16 tháng 9 và được nộp cho sàn giao dịch đó vào thứ Năm, xác nhận rằng một chứng thư thỏa thuận công ty “đã được thực hiện bởi tất cả các bên liên quan” vào ngày 15 tháng 9. Nó lưu ý rằng việc tái cấp vốn phải được phê duyệt của các cổ đông Silver Heritage. Bức thư cho biết ngày hoàn thành dự kiến ​​là trong tháng này.

KPMG đã viết thư thay mặt cho các quản trị viên được bổ nhiệm và người nhận được giao nhiệm vụ giải quyết các công việc kinh doanh của Silver Heritage.

Hợp nhất cổ phiếu

DFNN cho biết tại Manila việc nộp đơn thực hiện sẽ liên quan đến “việc mua lại số cổ phần tương đương khoảng 92% vốn cổ phần đã phát hành của Silver Heritage thông qua hợp nhất cổ phiếu của các cổ đông hiện hữu và phát hành cổ phiếu phổ thông mới” cho Hatch Australia Holdings.

Thư của KPMG làm rõ rằng việc hợp nhất vốn cổ phần cho Silver Heritage sẽ trên cơ sở “1 ăn 452”

Sau khi hợp nhất, sẽ phát hành tối đa chỉ hơn 53 triệu cổ phiếu – chiếm 95% vốn phát hành khi đó của công ty – với giá phát hành là 0,01 AUD (0,00721 ​​USD) cho mỗi cổ phiếu, với 92% vốn chủ sở hữu mới tăng của công ty sẽ được chuyển cho người đề xuất chứng thư, và 3% vốn chủ sở hữu – thông qua phát hành – sẽ được chuyển cho các chủ nợ có bảo đảm của Silver Heritage.

DFNN cho biết “kết thúc thành công” của cuộc tập trận – nếu được các nhà đầu tư mới tìm kiếm – “cuối cùng sẽ dẫn đến việc pháp nhân do cổ đông HatchAsia kiểm soát được niêm yết trên thị trường chứng khoán Úc và DFNN sở hữu một phần của Sở giao dịch chứng khoán Úc -thực thể niêm yết ”.

Không rõ từ việc nộp đơn của DFNN liệu lá thư không phản đối của Ban Đánh giá Đầu tư Nước ngoài về việc tái cấp vốn cho Silver Heritage có đủ để giải quyết thỏa thuận hay không, hay liệu có cần các phê duyệt bổ sung theo quy định hay không.

Vào ngày 31 tháng 8, tờ Manila Bulletin đã dẫn lời Calvin Lim, giám đốc điều hành của DFNN, cho biết: “Với tư cách là một cổ đông, chúng tôi hoan nghênh và mong chờ sự đột phá của HatchAsia trên thị trường quốc tế.”

Giám đốc điều hành DFNN được trích dẫn thêm rằng việc quan tâm đến một công ty – nghĩa là có cổ phần của một pháp nhân được niêm yết tại Úc – sẽ “cung cấp cho chúng tôi khả năng tiếp cận tốt hơn với cơ sở vốn rộng lớn hơn cũng như tạo ra các luồng kinh doanh mới cho nhiều đối tượng hơn đạt được điều đó sẽ mở đường cho nhiều doanh nghiệp Philippines toàn cầu hóa hơn ”.

Trong một hồ sơ ngày 17 tháng 9, DFNN cho biết giao dịch này liên quan đến khoản tiền mặt 30.000.000 AUD – khoảng 380.000 USD – xem xét tiền mặt, và 3% cổ phiếu đã phát hành trong Silver Heritage.

HatchAsia, được thành lập vào năm 2000, – theo trang web của nó – tham gia vào: dịch vụ thuê ngoài quản lý kinh doanh, một phân khúc thường được kết hợp với hoạt động của call-center; “Hoạt động của cửa hàng chơi game”; công nghệ tài chính, hoặc “fintech”; và văn phòng cho thuê.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !