Hướng dẫn mẹo cho khách du lịch đến Cebu Safari anh Adventure Park

Nếu bạn là một doanh nhân giàu có với một mảnh đất rộng theo ý mình, bạn có rất nhiều cơ hội kinh doanh để lựa chọn. Nhưng ông trùm kinh doanh người Philippines gốc Pháp Michel J. Lhuillier hay Senyorito lại chọn biến vùng đất của mình thành sở thú. Nó không chỉ là một sở thú thông thường – nó là công viên động vật lớn nhất trong cả nước.

Chuyến thăm Sở thú San Diego nổi tiếng đã truyền cảm hứng cho chủ sở hữu mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho Cebuanos với chi phí thấp hơn. Vì vậy, Du lịch Cebu Safari and Adventure Park đã ra đời. Công viên rộng 170 ha, là một phần của tài sản 2.000 ha của Lhuilliers ở Carmen, Cebu. Sau đó, họ bắt đầu đưa các loài động vật khác nhau từ khắp nơi trên thế giới đến và tái tạo môi trường sống tự nhiên của chúng với mục đích bảo tồn các loài có nguy cơ tuyệt chủng qua nhiều thế hệ.

Nơi đây có hơn một nghìn loài động vật từ 110 loài khác nhau, một con đường mòn đi bộ thực vật tự hào trưng bày hơn 1 triệu giống hoa lan từ bộ sưu tập riêng của Senyorito và Savanna châu Phi, nơi đầu tiên trong nước có xe tham quan bên trong.

Di chuyển 

Tổng thời gian di chuyển từ thành phố đến Carmen khoảng 2-3 giờ. Cebu Safari cách đường quốc lộ khoảng 8 km.

Phương tiện cá nhân

Nếu bạn đến từ thành phố, hãy rẽ trái trước khi đến Trường Trung học Quốc gia Carmen. Để ý biển báo ở bên trái của con đường có ghi “Đến Cebu Safari and Adventure Park”.

Phương tiện công cộng

Bắt bất kỳ xe buýt nào đi về hướng bắc đi qua Carmen từ Bến xe buýt Bắc Cebu. Yêu cầu tài xế xe buýt đưa bạn tại Chợ Công cộng Carmen. Thuê một chiếc habal-habal (xe máy) để đưa bạn đến Cebu Safari. Giá vé là ₱ 40 một người cho hai người. Bạn sẽ được đưa ra ở cổng chính. Yêu cầu nhân viên bảo vệ gọi xe điện đưa bạn đến Nhà đón khách. Gian hàng cách đó 350 m.

Mẹo Safari

  • Tốt nhất hãy lên lịch cho chuyến đi cả ngày để tiết kiệm tối đa thời gian của bạn
  • Mặc quần áo và giày thoải mái
  • Mang ô, đội mũ và thoa kem chống nắng
  • Mang theo nước đóng chai để giữ nước cho chuyến tham quan
  • Không được phép cho động vật ăn và vuốt ve động vật ngoại trừ một số khu vực được chỉ định
  • Không được phép hái hoa và cây
  • Gậy tự sướng không được phép; không sử dụng đèn flash máy ảnh khi chụp ảnh

Giờ mở cửa: thứ Tư để 08:00 Chủ Nhật đến 05:00

Cebu Safari and Adventure Park
Địa chỉ: Barangay Corte, Carmen, Cebu

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !