Du lịch Thành phố Argao miền nam Cebu

Argao là một đô thị khá nhỏ về diện tích đất, nhưng những di tích lịch sử của nó đã làm tôi phấn khích. Đối với Cebuanos, Argao có thể là một nơi nghỉ ngơi cuối tuần thời gian di chuyển khoảng hai đến ba giờ từ Du lịch Thành phố Argao Cebu.

Đến thăm một nhà thờ trong thị trấn một công trình kiến ​​trúc tuyệt vời và dấu mốc lịch sử có từ thời Tây Ban Nha

Nhà thờ được thiết kế theo phong cách Baroque được dựng lên ở đô thị Argao từ năm 1734 đến năm 1788 chỉ sử dụng các vật liệu thô như đá, san hô và bùn. Thật tuyệt vời phải không? Đó là một cấu trúc hai tầng với những bức tranh kỳ diệu trên trần nhà mô tả cuộc sống của các thiên thần trên thiên đường.

Nó được vẽ bởi một họa sĩ Cebuano nổi tiếng Raymundo Francia. Nhân tiện, tôi yêu lịch sử, đó là lý do tại sao tôi bị cuốn hút bởi những công trình kiến ​​trúc cổ và những tòa nhà đồ sộ từ quá khứ.

Tạo dáng tại Argao Hall of Justice

 

Argao Hall of Justice là một địa danh lịch sử khác của Argao. Nó được xây dựng trong chế độ Tây Ban Nha ở Philippines và được sử dụng như một cuartel trong Thế chiến thứ hai. Các bức tường được tạo thành từ những tảng đá lớn và san hô.

Ghé thăm Unity Plaza

Nằm ở gần Tòa thị chính, quảng trường là một nơi để thư giãn. Nó có cảm giác Tây Ban Nha vì khu vườn được cắt tỉa cẩn thận, ngoài ra bạn sẽ thấy những khẩu pháo cũ của Tây Ban Nha.

Ngắm nhìn Bến thuyền Puerta và Capella Murtuaryo

Bến du thuyền Puerta được xây dựng như một cổng vào thời Tây Ban Nha để vào trung tâm thị trấn. Ngoài ra, nó còn được dùng như một tháp canh chống lại những kẻ cướp bóc cho cả thị trấn Argao. Bạn có thể thấy bằng cấu trúc của nó rằng nó được làm bằng vôi và đá san hô. May mắn cho đến ngày nay, nó vẫn được bảo tồn như một di sản.

Nó cũng là một nhà nguyện nhỏ được người dân thị trấn sử dụng để làm tang lễ. Người bản xứ nói rằng những đứa trẻ chưa được sinh ra hoặc những đứa trẻ chết trong thời kỳ sơ sinh đã được chôn cất trong chu vi của nhà nguyện dưới thời cai trị của người Tây Ban Nha.

Đi đường vòng đến Lâu đài Riverstone

Nếu bạn là một fan cứng của Game of Thrones, bạn không nên bỏ lỡ lâu đài có một không hai ở Argao này. Lâu đài Riverstone được xây dựng vào năm 2002. Đây là một lâu đài lấy cảm hứng từ khu vườn xa hoa với rất nhiều sự phấn khích trên đường đi khi bạn tham quan toàn bộ khu vườn.

Trên một ghi chú cá nhân, tôi đã rất ngạc nhiên bởi công viên giải trí này. Bản thân lâu đài mới được xây dựng. Nhưng cây cối và đá sơn tạo cảm giác như lâu đài được xây dựng từ rất lâu trước đây trong thời kỳ của các vị vua và hoàng hậu. Mang theo trẻ em của bạn vì chúng chắc chắn sẽ thích bầu không khí lấy cảm hứng từ người Viking.

Nhấm nháp một ngụm Torta nổi tiếng của Argao

Người Philippines luôn yêu thích món ngon merienda. Đừng quên mua Torta of Argao nổi tiếng ở đặc sản Torta của Aling Chitang. Torta là kem và có hương vị khó chịu của vị ngọt và một chút chua. Tốt hơn là mua cả một gói cho gia đình của bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !