Bào tàng nghệ thuật Pinto

Bãi biển không phải là nơi duy nhất để bạn có một chuyến đi thư giãn sảng khoái. Tại Thành phố Antipolo, Rizal, có một bảo tàng trưng bày một bầu không khí hồi sinh thông qua thiên nhiên và các tác phẩm nghệ thuật.

Bảo tàng Nghệ thuật Pinto là một phòng trưng bày nghệ thuật đương đại nằm trong một khu vườn được thiết kế đẹp mắt. Bảo tàng có một số cửa dẫn đến các không gian khác nhau, theo nghĩa đen. Ngoài ra, “pinto” là từ Tagalog chỉ cửa.

Tìm gì

Những bức tường sơn màu trắng tinh khiết làm dịu và cho phép bạn tập trung vào những món đồ thủ công được trưng bày. Ánh sáng tự nhiên đến từ các cửa sổ mở làm tăng thêm một chút kịch tính cho toàn bộ bảo tàng.
Bạn phải trả phí vào cửa là 200 yên / người để bạn có thể xem các phòng trưng bày nghệ thuật trong khu vực. Một phòng trưng bày dành riêng cho các bức tranh mô tả cuộc sống hàng ngày của người Philippines. Ngoài ra còn có một phòng dành riêng cho các tác phẩm nghệ thuật liên quan đến người bản địa. Một chương trình khác cho thấy các cài đặt phương tiện hỗn hợp sẽ thổi bay tâm trí của bạn.
Cũng có một nhà hàng trong khu vực sẵn sàng cứu bạn khi bụng đói.
Thật vui khi biết rằng một số kiệt tác trong bảo tàng cũng được giới thiệu trong Hội chợ nghệ thuật hàng năm ở Philippines. Vì vậy, nếu bạn đã bỏ lỡ sự kiện, bạn có thể cân nhắc đến thăm Bảo tàng Nghệ thuật Pinto. Tâm trí của bạn chắc chắn sẽ cảm ơn bạn đã khám phá Bảo tàng Nghệ thuật Pinto.

Di chuyển 

Từ Đại lộ Shaw, có xe jeepney và xe tải đến Antipolo. Bạn phải mất một giờ hoặc hơn để đến bảo tàng, tùy thuộc vào giao thông. Chúng tôi đi xe jeep (₱ 25) đến Antipolo và trả khách tại Trung tâm Ynares. Sau đó, chúng tôi đi xe ba bánh (₱ 40) đến Grand Heights Subdivision. Bảo tàng Nghệ thuật Pinto chỉ cách cổng của tiểu khu vài bước chân.
Gọi Ngay !