10 địa điểm hấp dẫn ở Philippines cho một kỳ nghỉ lãng mạn

Những điểm thăm quan nghỉ dưỡng ở Philippines chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác lãng mạn và phiêu lưu.

10 Điểm hấp dẫn ở Philippines cho kỳ nghỉ lãng mạn
10 Điểm hấp dẫn ở Philippines cho kỳ nghỉ lãng mạn

1. Khu nghỉ dưỡng Crystal Beach

Khu nghỉ dưỡng Crystal Beach
Khu nghỉ dưỡng Crystal Beach

Lướt sóng vào buổi sáng sau đó ôm ấp vào ban đêm? Tôi không biết về bạn nhưng đó chắc chắn là một ngày hoàn hảo đối với tôi. Đi đến Bãi biển Crystal và tận hưởng chỗ ở thoải mái nhất sau một ngày dài đánh bắt sóng. Nếu bạn đã âu yếm đủ, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động xã hội cùng với những khách khác trong khu nghỉ mát.

Địa chỉ: San Narciso, Zambales
Giá: Bắt đầu từ ₱ 2.400 cho ba người

2. Làng Chăm sóc sức khỏe

Làng Chăm sóc sức khỏe
Làng Chăm sóc sức khỏe

Tagaytay luôn được biết đến là một điểm đến lãng mạn, vì vậy đừng ngạc nhiên tại sao họ lại có một điểm tham quan ở đó! Điều tạo nên sự khác biệt cho nơi này so với phần còn lại là tại đây, bạn cũng có thể tận hưởng những bữa ăn hữu cơ, lành mạnh nhất. Không hài lòng? Điều gì về một massage mặt hoặc chân? Nurture Wellness Village sẽ giữ cho không chỉ trái tim của bạn mà còn cả cơ thể, tâm trí và tinh thần của bạn hạnh phúc!

Địa chỉ: Tagaytay, Cavite
giá: Bắt đầu tại ₱ 3190 mỗi người

3. Aetas Glamping.

Aetas Glamping
Aetas Glamping

Aetas Glamping tự hào cung cấp những gì tốt nhất trong ba điều này: văn hóa, thiên nhiên và cuộc phiêu lưu. Bạn có thể tận hưởng những gì tuyệt vời nhất của thiên nhiên, với khung cảnh ngoạn mục của El Nido trên đỉnh đồi. Ngay cả những chiếc lều mà bạn ở cũng được làm thủ công bởi các nghệ nhân Philippines ở Palawan. Một điểm cộng lớn là địa điểm này chỉ cách bãi biển tám phút!

Địa chỉ: Villa Libertad, El Nido, Palawan
Giá: Bắt đầu từ ₱ 6.188 cho cả hai

4. Kỳ nghỉ ở Casa Antonio

Kỳ nghỉ ở Casa Antonio
Kỳ nghỉ ở Casa Antonio

Việc âu yếm và âu yếm được kết hợp tốt nhất với mặt trời, cát và biển. Ở đâu để thô nó ra một cách quyến rũ? Đi đến Casa Antonio Vacations và cảm thấy như một vị vua và một nữ hoàng, ít nhất là trong một ngày.

Địa chỉ: White Beach, Calatagan, Batangas
Giá: Bắt đầu từ ₱ 4,500 cho hai người

5. Địa điểm Trại khối

Địa điểm Trại khối
Địa điểm Trại khối

Nếu bạn không thể đi quá xa Manila, bạn có thể lựa chọn đến Laguna! Điều làm cho nơi này trở nên khác biệt là bạn có thể thưởng thức một khung cảnh tuyệt đẹp của hồ. Nếu bạn muốn làm những điều thú vị hơn, bạn cũng có thể tìm đường đến công viên sinh thái gần đó và thậm chí đi theo đường mòn đến Thác Pagsanjan. Tuyệt, phải không?

Địa chỉ: Sierra Lake, Cavinti, Laguna
Giá: Bắt đầu từ ₱ 3.650 cho sáu người

Đọc thêm: 10 Khách sạn độc đáo ở Philippines

Cuộc phiêu lưu dễ dàng
Cuộc phiêu lưu dễ dàng

Ý tưởng của bạn về một cuộc phiêu lưu là gì? Easy Adventure là một người ủng hộ việc không làm gì cả vì thực sự, nơi nghỉ ngơi là để thư giãn. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự không thể dành cả ngày để nằm trong một chiếc lều quyến rũ (hoặc võng), bạn cũng có thể chọn tham gia các môn thể thao dưới nước và yoga hoặc tham gia các chuyến đi phụ cận hoặc thậm chí là lướt sóng.

Địa chỉ: Charlie’s Point, Baler, Aurora
Giá: Bắt đầu từ ₱ 2.300 mỗi người

7. Cuộc phiêu lưu trên sông San Rafael

Cuộc phiêu lưu trên sông San Rafael
Cuộc phiêu lưu trên sông San Rafael

Đốt lửa bên sông có phải là ý tưởng của bạn về một nơi nghỉ ngơi lãng mạn không? Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó tại San Rafael! Bạn có thể chọn ở lại trong ngày, qua đêm hoặc đến tối ngày hôm sau; bạn thậm chí có thể chọn dựng lều của mình trên một chiếc bè nổi thay vì dựng lều trên cạn. Sau đó, bạn có thể thức dậy với bữa sáng miễn phí và sử dụng thuyền kayak và ván chèo trong suốt thời gian lưu trú của mình.

Địa chỉ: Talacsan, San Rafael, Bulacan
Giá: Bắt đầu từ ₱ 2.000 / người

8. Mười xu lên thiên đường

Mười xu lên thiên đường
Mười xu lên thiên đường

Nằm trên đỉnh một ngọn núi ở Tanay, điểm trượt băng này là điểm gần nhất bạn có thể đến với dãy núi Sierra Madre nhưng ít căng thẳng hơn cho bạn và người thân của bạn. Nó đi kèm với một thiết lập hoàn toàn lãng mạn và bạn có thể tận hưởng nơi này mà không bị quấy rầy.

Địa chỉ: Sitio Mayagay II Cuyambay, Tanay, Rizal
Giá cước: Có theo yêu cầu

9. Khu nghỉ dưỡng Nayomi Sanctuary

Khu nghỉ dưỡng Nayomi Sanctuary
Khu nghỉ dưỡng Nayomi Sanctuary

Khu nghỉ mát này là hoàn hảo cho những người mới cắm trại thích gần gũi với thiên nhiên. Nội thất của lều có một sự rung cảm thực sự tuyệt vời sẽ tạo ra tâm trạng. *nháy mắt*. Bạn cũng sẽ yêu thích môi trường xung quanh. Thêm vào đó, nó chỉ cách Manila một giờ!

Địa chỉ: Balete, Batangas
Giá: Bắt đầu từ ₱ 8.100 cho sáu người, bao gồm bữa sáng

10. Đảo Bluewater Sumilon

Đảo Bluewater Sumilon
Đảo Bluewater Sumilon

Chúng tôi không tìm thấy nhiều điểm đóng băng bên ngoài Luzon ngoại trừ điểm này ở Cebu. Trong khi rút lui về căn lều xinh đẹp và thực sự là rất quyến rũ là một cách tuyệt vời để ghi lại một ngày mới, bạn và đối tác của bạn sẽ tận hưởng ngày của mình với các hoạt động vui chơi quanh hòn đảo hẻo lánh. Đúng vậy, khách có hạn nên bạn có thể có kỳ nghỉ lãng mạn rất cần thiết trong yên bình.

Địa chỉ: Đảo Sumilon, Oslob, Cebu
Giá: Bắt đầu từ ₱ 12.000 cho hai người

Đọc thêm:11 Khách sạn ở Manila có vị trí tuyệt vời

Gọi Ngay !