12 Công viên thân thiện khu vui chơi cho trẻ ở Philippines

Trong thế giới định hướng bởi truyền thông này, việc tìm cách mang lại niềm vui và sự giải trí cho con bạn có thể là một thách thức khó khăn đối với nhiều bậc cha mẹ. Thường rất khó để đưa trẻ rời xa TV và các thiết bị, đó là lý do tại sao các công viên và không gian vui chơi thú vị luôn là điểm thu hút lớn đối với chúng.

Philippines có thể không phải là điều tốt nhất trong tâm trí du khách khi nói đến du lịch gia đình nhưng nó vẫn chứa đựng khá nhiều viên ngọc ẩn cho những người trẻ tuổi và những người trẻ tuổi tận hưởng. Không thuyết phục? Chà, chỉ cần xem danh sách các công viên và không gian vui chơi thú vị và thân thiện với trẻ em trên khắp đất nước.

1. KidZania Manila

 KidZania Manila
KidZania Manila

Trẻ em học tốt hơn khi chúng trải nghiệm mọi thứ, vậy tại sao không giới thiệu chúng với khung cảnh thành phố thực được xây dựng theo quy mô của chúng? Tại Kidzania Manila, trẻ em có thể tham gia bất kỳ một trong 70 hoạt động nhập vai trên 55 cơ sở. Trẻ em từ 4 đến 14 tuổi có thể chọn tham gia những vai trò sẽ trả công cho chúng hoặc yêu cầu chúng trả tiền để sử dụng dịch vụ.

Tôi khá chắc chắn rằng con gái 3 tuổi của tôi sẽ thích chơi trò bán hàng ở đây.

Địa chỉ: Đại lộ số 11 Bắc, Tam giác công viên, Thành phố toàn cầu Bonifacio, Thành phố Taguig

2. Vương quốc mê hoặc

Vương quốc mê hoặc
Vương quốc mê hoặc

Công viên giải trí rộng 17 ha mở cửa vào năm 1995 này có lẽ là một trong những công viên lâu đời nhất và phổ biến nhất của loại hình này trên toàn quốc. Điểm tham quan cung cấp tổng cộng 30 trò chơi bao gồm hai chuyến đi trên mặt nước và hai tàu lượn siêu tốc.

Enchanted Kingdom có ​​bảy khu theo chủ đề nằm rải rác khắp nơi: Công viên Victoria, Portabello, Boulderville, Brooklyn Place, Midway Boardwalk, Jungle Outpost và Spaceport. Công viên còn có các chương trình biểu diễn và các điểm tham quan khác không chỉ cung cấp giải trí mà còn mang giá trị giáo dục. Thêm vào đó, bạn không cần phải là một đứa trẻ để tận hưởng toàn bộ nơi này!

Địa chỉ: Đường San Lorenzo, Santa Rosa, Laguna

3. Sky Ranch Tagaytay

Sky Ranch Tagaytay
Sky Ranch Tagaytay

Khi nói đến các trò chơi lễ hội cổ điển, Sky Ranch không làm bạn thất vọng. Nơi này sạch sẽ và cung cấp khá nhiều trò vui nhộn và thú vị sẽ phù hợp với mọi người ở mọi lứa tuổi. Sky Eye, được cho là vòng đu quay cao nhất trong nước, là chuyến đi mang tính biểu tượng nhất của nó. Tham quan Trang trại Bầu trời là nơi hoàn hảo không chỉ cho các gia đình mà còn cho những người bạn chỉ muốn tận hưởng cả ngày vui vẻ.

Địa chỉ: Đường cao tốc Nasugbu, Tagaytay

4. La Mesa Ecopark

La Mesa Ecopark
La Mesa Ecopark

Nếu bạn lớn lên ở thành phố, rất có thể trải nghiệm gần nhất với bạn khi ở trong rừng là khi bạn nhắm mắt sau khi đọc về nó trong một cuốn sách. Tuy nhiên, công viên công cộng rộng 33 ha này đã được phục hồi và cải tạo thông qua sự hợp tác của nhiều nhóm khác nhau để giúp bảo vệ Đập La Mesa.

Công viên sinh thái rất phổ biến vì nhiều lý do: dã ngoại và đi dạo với gia đình và bạn bè, các chuyến đi thực tế giáo dục và thậm chí là chụp ảnh ngoài trời. Công viên sinh thái không chỉ được sử dụng để giải trí mà còn để nâng cao nhận thức về môi trường trong nước.

Địa chỉ: Khu phức hợp đập La Mesa, Greater Lagro, Thành phố Quezon

5. Công viên Rizal

Công viên Rizal
Công viên Rizal

Những người bên ngoài Manila có lẽ không biết rằng Công viên Rizal thực sự có một không gian xanh mà ngay cả trẻ em cũng có thể có khoảng thời gian tuyệt vời. có thể leo lên và trượt xuống. Hầu hết các khu vực, bao gồm cả các cầu trượt, được làm từ bê tông, vì vậy các bậc cha mẹ sẽ phải hết sức thận trọng khi cho con mình chơi ở đó.

Địa chỉ: Roxas Blvd Ermita, Barangay 666 Zone 72, Metro Manila

6. Trang trại vui vẻ

Trang trại vui vẻ
Trang trại vui vẻ

Được mệnh danh là nơi cai trị của trẻ em, Fun Ranch là sân chơi hoàn hảo cho trẻ em từ ba đến năm tuổi. Khu vực này có không gian vui chơi có đệm, thuyền và xe hơi, tàu hỏa mini, băng chuyền và Vòng đu quay mini. Fun Ranch giống như một công viên giải trí thông thường được thu nhỏ lại cho trẻ nhỏ hơn nhiều.

Địa chỉ 1: Trung tâm Westgate, Alabang, Muntinlupa, Metro Manila
Địa chỉ 2: Ortigas Avenue Corner, C5 Frontera Dr, Pasig, Metro Manila

7. Terrath 28

Terrath 28
Terrath 28

Công viên rộng 8.344 mét vuông này có thể là điểm đến ngoài trời an toàn nhất và thân thiện nhất với trẻ em. Đối với người mới bắt đầu, nó có một khu vực Pinoy, nơi những đứa trẻ Philippines trẻ tuổi có thể thưởng thức các trò chơi cổ điển gần như đã tuyệt chủng như patintero, habulan, piko, holen, luksong baka và nhiều trò chơi khác.

Nhưng đó không phải là tất cả. Công viên cũng có các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt khiến bạn mãn nhãn khi bạn đi dã ngoại chiều muộn, chạy bộ hoặc đi dạo với gia đình.

Địa chỉ: 28th St., Bonifacio Global City (BGC), Taguig

8. Công viên gia đình D ‘

 Công viên gia đình D '
Công viên gia đình D ‘

Nếu bạn đang tìm kiếm một công viên không rườm rà để dành những buổi chiều nhàn nhã thì công viên này là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nó chỉ có các tính năng cơ bản như trượt, xích đu, cưa và bể bơi – và không có gì khác. Hầu hết du khách đến đây để dã ngoại hoặc chơi một hoặc hai trò chơi ném đĩa. Đây cũng là một khu vực phổ biến để tổ chức các ngày gia đình của công ty vì bãi cỏ rộng lớn của nó.

Địa chỉ: Đường Nasipit, Nasipit Talamban, Thành phố Cebu

9. Sân chơi SM Seaside City

 Sân chơi SM Seaside City
Sân chơi SM Seaside City

Điều tuyệt vời nhất khi còn là một đứa trẻ là bạn có thể dễ dàng tận hưởng những thú vui đơn giản nhất trong cuộc sống như xích đu hoặc tập thể dục trong rừng ở giữa một sân chơi chỉ dành cho trẻ em. Nhưng, điều làm nên sự khác biệt của sân chơi này là nó được tìm thấy trên đỉnh của một trung tâm mua sắm lớn trong thành phố. Thật thú vị phải không?

Bạn có thể sẽ không mong đợi nhiều từ nó và mặc dù nó có kích thước khá nhỏ so với các công viên và sân chơi khác, nó có lẽ sẽ không quan trọng lắm đối với những đứa trẻ. Đó là cách hoàn hảo để kết thúc một ngày mua sắm bên trong trung tâm mua sắm – và nó cũng không tốn một peso nào!

Địa chỉ: SM Seaside City Cebu, Corner SRP-Mambaling Road, Cebu South Coastal Rd, Cebu City

10. Công viên Happy Mong Kids

Công viên Happy Mong Kids
Công viên Happy Mong Kids

Đưa con bạn ra ngoài trời có thể là điều tốt nhất nên làm nhưng với cái nóng và ô nhiễm ở thành phố, đưa trẻ vào công viên trong nhà nơi chúng vẫn có thể di chuyển thay vì chơi với các thiết bị là điều tốt nhất tiếp theo.

Công viên này cực kỳ an toàn và được bao quanh bởi các vật liệu thổi phồng đủ loại từ cầu trượt đến tàu đến cưỡi ngựa và nhiều hơn thế nữa. Nơi đây cũng có xe trượt tuyết và một nhà hát nhỏ 4D để mang đến cho trẻ em những giờ vui chơi và giải trí.

Địa chỉ: Quảng trường Thị trấn Cầu, 143 Plaridel St, Thành phố Mandaue, Cebu

11. Zoofari Kids Adventure

Zoofari Kids Adventure
Zoofari Kids Adventure

Một công trình vui chơi trong nhà khác trong nước là công trình này nằm ở thành phố Davao. Đây là công trình lớn nhất trong thành phố với cấu trúc vui chơi 5 tầng, nơi trẻ em có thể chạy xung quanh, leo trèo, trượt và nhiều hơn nữa. Và, trong khi những đứa trẻ ở ngoài đó tận hưởng những giờ vui chơi, các bà mẹ và bố cũng có thể đến khu Zoofari KTV để hát karaoke và X-Box Kinect.

Địa chỉ: SM City Davao, Quimpo Blvd, Talomo, Thành phố Davao

12. Công viên thiên nhiên Eden

Công viên thiên nhiên Eden
Công viên thiên nhiên Eden

Khu nghỉ dưỡng trên núi nằm ở độ cao 3.000 feet so với mực nước biển này rất thú vị vì 95% diện tích đều là do con người tạo ra! Trước đây nó là một khu vực bị khai thác nặng nề cho đến khi chủ sở hữu quyết định bắt đầu trồng cây thông giống – và phần còn lại là lịch sử.

Công viên Thiên nhiên Eden cung cấp một chuyến tham quan xung quanh hầu hết toàn bộ khu vực, đây là một trải nghiệm mang tính giáo dục cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. Họ cũng có một vườn thú mini với các loài chim mà trẻ nhỏ có thể thích thú. Ngoài các điểm tham quan trong ngày, công viên còn có các cabin, khu cắm trại được chỉ định và đường mòn đi bộ đường dài.

Gọi Ngay !