10 Nơi nghỉ ngơi lãng mạn ở Philippines

10. Bãi biển Dahican, Davao Oriental

Bãi biển Dahican, Davao Oriental
Bãi biển Dahican, Davao Oriental

Ngoài Siargao, Mati là một điểm đến thực sự phổ biến cho những người lướt sóng hoặc bất kỳ ai muốn tận hưởng những bãi biển cát trắng ở phía nam. Bạn có thể tìm thấy nhiều chỗ nghỉ dọc theo bãi biển. Bạn cũng có thể bay siêu nhẹ và khám phá nền văn hóa phong phú của thị trấn.

9. Zambales

Zambales
Zambales

Zambales đã trở nên khá phổ biến gần đây vì khả năng tiếp cận và gần tàu điện ngầm. Chỉ trong vài giờ, bạn có thể trải nghiệm bãi biển cát trắng và thời gian yên tĩnh. Bạn cũng có thể chọn lướt sóng hoặc chỉ cắm trại trên cát.

8. Buda, Davao

Buda, Davao
Buda, Davao

Con đường Bukidnon-Davao là một mỏ vàng cho những người vào nhà nghỉ. Phần này của Davao có thời tiết mát mẻ. Đó là một lựa chọn tốt cho việc lưu trú nếu bạn thích chỗ ở trên đỉnh núi.

7. Trang trại, San Benito, Batangas

Trang trại, San Benito, Batangas
Trang trại, San Benito, Batangas

Đối với những người thích một nơi lưu trú lãng mạn gần tàu điện ngầm, thì Trang trại ở San Benito chắc chắn là một điểm đến! Thức dậy mà không cần báo thức, hít thở không khí trong lành, tham gia lớp học yoga, mát-xa và thực sự sống chậm lại.

6. Hồ Sebu, Nam Cotabato

 Hồ Sebu, Nam Cotabato
Hồ Sebu, Nam Cotabato

Nếu bạn thích du lịch sinh thái, bạn sẽ thích những gì đô thị ở Nam Cotabato này mang lại. Từ hòa mình vào văn hóa đến đuổi theo các thác nước, bạn sẽ yêu Hồ Sebu. Bạn cũng có thể có được khung cảnh toàn cảnh đẹp như tranh vẽ của khu vực này nếu bạn thử trò chơi zipline.

5. Đảo Bantayan, Cebu

Đảo Bantayan, Cebu
Đảo Bantayan, Cebu

Người ta nói rằng đảo Bantayan có một số bãi biển tốt nhất ở Cebu. Nếu bạn muốn có một nơi nghỉ ngơi lãng mạn miễn phí và dễ dàng, bạn có thể chọn ở trong nhiều nhà nghỉ ven biển. Nhưng nếu bạn tiết kiệm, bạn cũng có thể khám phá những bãi biển yên tĩnh trên đảo như Bãi biển Paradise. Bạn có thể chi tiêu ít nhất là ₱ 50 cho phí vào cửa

4. Mt. Pulag, Benguet, Ifugao

Mt. Pulag, Benguet, Ifugao
Mt. Pulag, Benguet, Ifugao

Đối với những người ưa mạo hiểm, chinh phục Mt. Pulag sẽ là cách tốt nhất để dành một nơi nghỉ ngơi nhanh chóng. Không gì có thể đánh bại được cảm giác hoàn hảo khi được ngắm nhìn biển mây nổi tiếng với người bạn yêu thích.

3. Baguio

Baguio
Baguio

Baguio không chỉ dành cho những trái tim tan vỡ. Đó là nơi hoàn hảo để trở nên ấm cúng với đối tác của bạn vì nó luôn có thời tiết âu yếm. Bạn có thể thư giãn tại bất kỳ quán cà phê nào, đắm mình trong văn hóa địa phương, xem các tác phẩm nghệ thuật độc đáo và đi bộ hoặc đi bộ qua các con dốc gần đó.

2. Batanes

Batanes
Batanes

Batanes có khá nhiều trong danh sách xô của mọi người. Bất cứ ai đã từng đến vẻ đẹp khó tiếp cận này đều có thể chứng thực những cảnh đẹp mê hồn của nó. Mọi thứ về Batanes đều rất lãng mạn! Từ những làn gió mát mẻ đến những chuyến đi xe đạp, một nơi nghỉ ngơi lãng mạn tại Ivatans chắc chắn rất đáng giá.

1. Đảo Panglao, Bohol

Đảo Panglao, Bohol
Đảo Panglao, Bohol

Có điều gì đó về Panglao chỉ đơn giản là ngoạn mục. Nó có một bầu không khí bãi biển nông thôn, điều này làm cho nó hoàn hảo cho một nơi nghỉ ngơi rất thoải mái. Khám phá nhiều điểm đến bên bờ biển trên đảo như Alona, ​​Dumaluan và Linaw. Bãi biển Alona là một phiên bản yên bình hơn của Boracay; Dumaluan có bãi biển cát trắng gần như hoàn hảo và; Linaw tự hào về một buổi hoàng hôn hoàn hảo để kết thúc một buổi hẹn hò lãng mạn.

Gọi Ngay !