Thư giãn trong các công viên ngoài trời ở Manila

Các công viên ngoài trời ở Manila trong danh sách dưới đây luôn đông đúc dân địa phương lẫn khách du lịch ghé thăm bởi bầu không gian cây xanh thoáng đãng, trong lành. Sau khi tham quan nhiều điểm dừng chân nổi tiếng trong lúc đi tour du lịch Philippines thì du khách có thể tới đây thư giãn, tận hưởng bầu không khí mát mẻ.

1. Công viên Rizal

Công viên Rizal là một trong những công viên ngoài trời ở Manila toạ lạc ngay đại lộ Roxas nên khách du lịch sẽ rất dễ tìm thấy. Ngoài có một không gian xanh tuyệt vời để thư giãn, tổ chức các buổi dã ngoại thì nơi đây còn có giá trị lịch sử đối với người dân địa phương.

Cong-vien-Rizal-o-Manila-Philippines
Công viên Rizal – một trong các công viên ngoài trời ở Manila khá nổi tiếng

Vì người anh hùng dân tộc Jose Rizal đã khởi xướng ngọn lửa cách mạng chống lại thực dân Tây Ban Nha ngay tại công viên này. Và khi vừa bước vào cổng chính, du khách có thể nhìn thấy đài tưởng niệm ông Jose Rizal rất lớn nằm ngay giữa khuôn viên.

2. Công viên Paco

Yên tĩnh và thân thiện là nhận xét của nhiều du khách khi đặt chân đến công viên Paco để tham quan trong lúc đi du lịch Manila ở Philippines. Khu vườn cây xanh mát chính là địa điểm nhiều cặp đôi thuê để làm đám cưới ngoài trời bởi vì có một nhà thờ cổ kính nằm trong khuôn viên.

Cong-vien-Paco-o-Manila-Philippines
Công viên Paco ở Manila, Philippines

Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức những buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống vào mỗi buổi chiều tại công viên này. Nếu chú ý quan sát thì bạn sẽ thấy các kiến trúc nơi đây được xây dựng giống như một pháo đài xưa với bờ tường thành vững chắc.

3. Công viên Legaspi

Vào những ngày cuối tuần, công viên Legaspi đón một lượng khách khá đông đúc vì những gia đình sẽ dẫn các bé tới vui chơi, giải trí. Và có rất nhiều gian hàng bán thức ăn cùng một số vật trang trí, lưu niệm thú vị.

Cong-vien-Legaspi-o-Manila-Philippines
Công viên Legaspi ở Manila, Philippines

Du khách có thể đi dạo dưới hàng cây xanh hay ngồi trên ghế đá dưới gốc cây để quan sát cảnh vật xung quanh. Đặc biệt có một điều nên chú ý là công viên Legaspi cấm hút thuốc cũng như không cho phép dẫn vật nuôi vào chơi.

4. Công viên Salcedo

Công viên Salcedo không chỉ là một công viên ngoài trời ở Manila để dạo mát mà còn dành cho việc mua sắm. Khu chợ cuối tuần ở công viên rất nổi tiếng, bày bán đủ loại mặt hàng khác nhau từ quần áo, giày dép, trang sức, phụ kiện đến nhiều món ăn đặc sản địa phương hấp dẫn.

Cho-cuoi-tuan-o-cong-vien-Salcedo-Manila
Chợ cuối tuần ở công viên Salcedo, Manila

Ngoài ra thì cũng có một số trò chơi giải trí dành cho trẻ em vui chơi như nhà hơi, cầu trượt, đu quay,…

5. Công viên rừng Pasig

Công viên rừng Pasig là một công viên ngoài trời ở Manila, nằm ở vùng ngoại ô nên có diện tích khá rộng rãi, thích hợp để mọi người tới thư giãn. Du khách có thể tản bộ dưới rừng cây hay ghé thăm vườn bướm để tìm hiểu loài côn trùng nhỏ bé, đầy màu sắc. Khung cảnh cây xanh nơi đây còn là đối tượng thu hút các nhiếp ảnh gia lẫn những khách du lịch yêu thích thiên nhiên.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !